Mô tả công việc
- Quản lý, đánh giá năng lực của nhân viên bộ phận kế toán, hỗ trợ bộ phận nhân sự tuyển dụng nhân sự.
- Tổng hợp, phân tích tài chính công ty thường xuyên nhằm đánh giá đúng đắn tình hình, kết quả và hiệu quả kế hoạch kinh doanh
- Lập báo cáo tài chính hàng quý, năm tài chính hoặc theo yêu cầu của Ban Giám đốc công ty tại từng thời điểm
- Thực hiện kế hoạch đào tạo, bồi dưỡng, nâng cao trình độ, xây dựng đội ngũ nhân viên kế toán trong Công ty
- Xây dựng kế hoạch, tham mưu cho Ban Giám đốc các quyết định về chính sách, quản lý tài chính/kế toán/thuế/BHXH đúng pháp luật, phù hợp với đặc điểm công ty
- Kiểm soát và quản lý quy trình lập hồ sơ sổ sách, nhập dữ liệu kế toán, hạch toán các bút toán thanh toán, các quy trình kiểm kê tài sản, lập báo cáo tài chính, bảng cân đối kế toán cũng như các tài liệu khác có liên quan của doanh nghiệp;
- Chịu trách nhiệm về các giao dịch với các cơ quan: Thuế, Sở Kế hoạch đầu tư, Kho bạc Nhà nước, Ngân hàng....
- Kiểm soát các tài khoản của Công ty và thực hiện lập báo cáo tài chính. Phân tích báo cáo, từ đó nắm bắt biến động về chi phí, công nợ... để kịp thời đưa ra những giải pháp để kiểm soát chi phí.
- Xây dựng, tổ chức và chuẩn hóa các quy trình, quy chế, quy định liên quan đến hoạt động thu chi, kế toán, tài chính
- Lập kế hoạch tài chính, dòng tiền cho công ty trong ngắn hạn và dài hạn, đảm bảo sự chính xác, kịp thời
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Ban Giám đốc.
Yêu cầu công việc
Học vấn/ kiến thức/ hiểu biết:
- Trình độ Đại học trở lên các ngành Kế toán – Kiểm toán, Tài chính Ngân hàng hoặc các ngành liên quan khác, kinh nghiệm làm 5 năm KTT ở vị trí tương đương.
- Chỉ Tuyển Nữ- Không tuyển Nam.
Kỹ năng/ khả năng:
- Kỹ năng: Kỹ năng giao tiếp, kỹ năng quản lý, kỹ năng phân tích số liệu, kỹ năng sử dụng phần mềm quản lý tài chính/phần mềm kế toán,...
- Năng lực lãnh đạo, phân tích, giải quyết vấn đề, quản lý công việc tốt. Khả năng kiểm tra, đánh giá kết quả thực hiện công việc, năng lực nhân viên tốt.
- Có phẩm chất cá nhân tốt: trung thực, cẩn thận, tỷ mỉ, khả năng tính toán tốt, chỉnh chu trong công việc, có tinh thần đoàn kết, khả năng tập trung cao độ,...
- Nắm vững và am hiểu quy định pháp luật về Tài chính Kế toán, nguyên tắc chuẩn mực tài chính Kế toán, các quy định liên quan đến doanh nghiệp, thuế và BHXH
- Thành thạo tin học văn phòng. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm sử dụng các phần mềm kế toán Misa, quản lý tài chính.
Yêu cầu khác:
- Ngoại hình: ưu nhìn
- Giới tình: Nữ
- Độ tuổi: từ 35- 50
Quyền lợi
Những chế độ khác theo Quy chế tài chính của Công ty và Luật hiện hành
Tăng lương, thưởng hàng năm theo quyết định của Công ty; thưởng lễ tết; lương tháng 13.
Nghỉ lễ Tết theo quy định của Công ty.
Chế độ BHXH; chế độ BH sức khoẻ/tai nạn, BH thất nghiệp
Được cấp phát đồng phục, trang thiết bị làm việc
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-20 23:45:03
TWorld Group định hướng phát triển thành tập đoàn hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực phân phối các chăm sóc sức khỏe cho người Việt. Chúng tôi không ngừng đổi mới, sáng tạo để đem đến những sản phẩm, dịch vụ đẳng cấp, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của người Việt và nâng tầm vị thế của thương hiệu Việt trên trường quốc tế.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2022
Mission
-
TẦM NHÌN: Chúng tôi mong muốn đem đến cho thị trường những sản phẩm - dịch vụ theo tiêu chuẩn quốc tế và những trải nghiệm về dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tâm.TWorld Group định hướng phát triển thành tập đoàn hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực phân phối các chăm sóc sức khỏe cho người Việt. Chúng tôi không ngừng đổi mới, sáng tạo để đem đến những sản phẩm, dịch vụ đẳng cấp, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của người Việt và nâng tầm vị thế của thương hiệu Việt trên trường quốc tế.
-
SỨ MỆNH: Đồng hành cùng phụ nữ Việt nâng tầm chất lượng cuộc sống.