Bắc Giang
Hà Giang
Hải Dương
Hoà Bình
Hưng Yên
Lào Cai
Nghệ An
Sơn La
Thanh Hoá
Tuyên Quang
Yên Bái
Yêu cầu công việc
- Nam, Nữ độ tuổi từ 23 - 35
- Ưu tiên kinh nghiệm bán hàng ngành phân bón (không có kinh nghiệm sẽ được đào tạo)
- Chấp nhận di chuyển cho công việc
- Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm trong ngành kinh doanh nông - lâm nghiệp.
- Tốt nghiệp trung cấp trở lên chuyên ngành: kinh tế, trồng trọt, bảo vệ thực vật.
- Nhanh nhẹn, giao tiếp tốt, hình thức ưa nhìn, sức khỏe tốt, chịu khó, cầu tiến.
Quyền lợi được hưởng
- Lương: cơ bản 10 triệu/tháng + hoa hồng, Tổng thu nhập 25 - 35 triệu/tháng (trao đổi cụ thể khi phỏng vấn).
- Thưởng cao khi hoàn thành tốt nhiệm vụ.
- Tháng lương thứ 13, thưởng Lễ Tết
- Được hưởng đầy đủ quyền lợi, BHYT, BHXH đầy đủ theo quy định của Pháp luật.
- Môi trường làm việc thoải mái, năng động, có nhiều cơ hội để học hỏi và thăng tiến.
- Hỗ trợ các chi phí khác: hỗ trợ chi phí điện thoại, thuê nhà, chi phí công tác
- Du lịch hàng năm cùng công ty.
TWorld Group định hướng phát triển thành tập đoàn hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực phân phối các chăm sóc sức khỏe cho người Việt. Chúng tôi không ngừng đổi mới, sáng tạo để đem đến những sản phẩm, dịch vụ đẳng cấp, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của người Việt và nâng tầm vị thế của thương hiệu Việt trên trường quốc tế.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2022
Mission
-
TẦM NHÌN: Chúng tôi mong muốn đem đến cho thị trường những sản phẩm - dịch vụ theo tiêu chuẩn quốc tế và những trải nghiệm về dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tâm.TWorld Group định hướng phát triển thành tập đoàn hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực phân phối các chăm sóc sức khỏe cho người Việt. Chúng tôi không ngừng đổi mới, sáng tạo để đem đến những sản phẩm, dịch vụ đẳng cấp, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của người Việt và nâng tầm vị thế của thương hiệu Việt trên trường quốc tế.
-
SỨ MỆNH: Đồng hành cùng phụ nữ Việt nâng tầm chất lượng cuộc sống.