Việc làm Tập Đoàn Videc

Cập nhật 28/08/2024 19:50
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Videc
Trưởng Ban Marketing - Truyền Thông
Tập Đoàn Videc
5 việc làm 18 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Trưởng nhóm/Trưởng phòng
Ngày đăng tuyển: 13/05/2024
Hạn nộp hồ sơ: 13/06/2024
Hình thức: Full-time
Kinh nghiệm: 3 - 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- số 349 Vũ Tông Phan, Khương Đình, Thanh Xuân, Hà Nội

Mô tả công việc

1.1. Quản trị, phát triển thương hiệu

  • Hoạch định chiến lược Marketing theo định hướng kinh doanh của Ban lãnh đạo;
    Xây dựng nội dung và triển khai, kiểm tra đánh giá website của Công ty: quảng bá sản phẩm dịch vụ. Xây dựng kế hoạch Marketing online thông qua các phương tiện truyền thông trên mạng và SEO, diễn đàn, Forum, TVC, Email Marketing…
  • Tham gia các giải thưởng nhằm tăng cường uy tín của thương hiệu
  • Thực hiện các công việc liên quan đến bảo vệ thương hiệu: Phối hợp với bộ phận pháp chế đăng ký các chứng nhận thương hiệu, khiếu nại đối với các đơn vị sử dụng thương hiệu hoặc tương tự thương hiệu
  • Lên kế hoạch, triển khai thực hiện công tác truyền thông, quan hệ công chúng: Triển khai thực hiện quảng cáo, phát tờ rơi, tổ chức các sự kiện, các hoạt động ngoài trời, quan hệ với các cơ quan báo chí, đơn vị truyền thông, …
  • Xây dựng và duy trì mối quan hệ hợp tác với các cơ quan truyền thông, báo chí, các cơ quan chức năng Nhà nước, các tổ chức và đối tác có liên quan đến các hoạt động Marketing của Công ty;
  • Triển khai các hoạt động liên quan đến biển bảng, quầy kệ cho các Phòng kinh doanh.

1.2. Tổ chức quản lý, kiếm soát các hoạt động Marketing

  • Quản lý, thực hiện và chịu trách nhiệm mọi hoạt động của Phòng Marketing, phân công công việc và kiểm soát hiệu quả đối với nhân viên thuộc phòng;
  • Xây dựng kế hoạch Marketing (tháng, quý, năm) và ngân sách thực hiện cho các hoạt động. Triển khai kế hoạch và ngân sách hiệu quả;
  • Triển khai kế hoạch Marketing;
  • Thu thập thông tin thị trường, thông tin về sản phẩm,đối thủ cạnh tranh để xây dựng phân khúc thị trường cho sản phẩm và xác định thị trường mục tiêu;
  • Nghiên cứu thị trường, đối thủ cạnh tranh để đưa ra các chính sách bán hàng, hỗ trợ bán hàng cho kinh doanh nhằm tăng doanh số bán hàng, tăng thị phần;
  • Xây dựng và hoạch định, tư vấn cho Ban lãnh đạo về chiến lược sản phẩm;
  • Phân tích các yếu tố thị trường, đối thủ của Công ty để đề xuất chính sách giá bán phù hợp với từng dòng sản phẩm, từng thị trường và từng thời điểm để đề xuất các giải pháp ứng phó hiệu quả.
  • Phối hợp với Phòng Kinh doanh, Bộ phận R&D nghiên cứu phát triển sản phẩm mới theo định hướng phát triển của Công ty và theo nhu cầu của khách hàng; đưa ra các chương trình để đo lường thị trường, tư vấn và xây dựng cho Ban lãnh đạo về các chiến lược triển khai sản phẩm mới ra thị trường.
  • Kiểm soát tồn kho ở mức tối thiểu và đề xuất các chương trình bán hàng để giải phóng tồn kho.
  • Xây dựng bộ chuẩn hóa thương hiệu và các chương trình marketing nội bộ;
  • Xây dựng cơ cấu tổ chức, phát triển nguồn lực- đội ngũ nhân viên marketing thuộc phạm vi quản lý đảm bảo có đủ các kỹ năng phục vụ công việc bao gồm.
  • Huấn luyện, đào tạo đội ngũ;
  • Giao mục tiêu, đánh giá kết quả công việc;
  • Xây dựng đội ngũ, tạo động lực;Đề xuất chính sách đãi ngộ cho nhân sự của Phòng
  • Thực hiện các báo cáo theo định kỳ (tuần, tháng, quý, 6 tháng, năm) hoặc đột xuất theo yêu cầu của Ban lãnh đạo;
  • Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Tổng Giám đốc.

1.3. Tham gia triển khai MKT cho dự án

  • Tham vấn, đóng góp ý kiến, đồng hành cùng phòng Kinh doanh nghiên cứu dự án, đưa ra phương án Truyền thông MKT.
  • Lên ý tưởng xây dựng chiến lược, kế hoạch và tham gia triển khai các hoạt động Truyền thông MKT cho dự án phù hợp theo từng giai đoạn bán hàng.
  • Hỗ trợ các phòng Kinh doanh, chuyên viên tư vấn trong công tác triển khai Truyền thông MKT cho dự án.
  • Đào tạo các cá nhân, đơn vị về các kỹ năng MKT truyền thông dự án.

2.Quyền hạn :

  • Phối hợp với các phòng ban khác theo chức năng, nhiệm vụ được giao.
  • Tham mưu, đề xuất với Ban Giám đốc về công tác Marketing của công ty.
  • Tham gia các cuộc họp với Ban Giám đốc công ty về các nội dung công việc có liên quan đến hoạt động marketing của Công ty.
  • Chỉ đạo trực tiếp nhân viên của Phòng Kinh doanh, Ban Truyền thông, Ban Nghiên cứu thị trường;
  • Được đề nghị tuyển dụng, thuyên chuyển, nâng cấp bậc, khen thưởng, kỷ luật nhân viên ban truyền thông của Công ty theo qui chế lao động và lương của Công ty .
  • Có quyền yêu cầu tất cả các bộ phận trong Công ty chuyển đầy đủ kịp thời những tài liệu cần thiết cho công việc kiểm tra, kiểm soát của Giám đốc Marketing.

3.Mối liên hệ công tác :

  • Tham mưu cho Ban Giám đốc trong công tác hoạch định chiến lược sản phẩm, chính sách marketing, truyền thông sản phẩm, thị trường bất động sản;
  • Cung cấp thông tin cho các đơn vị bên ngoài một cách kịp thời và cẩn trọng trên cơ sở được sự đồng ý của Ban Lãnh đạo Công ty.
  • Bảo đảm yêu cầu về bảo mật thông tin Công ty.

Yêu cầu công việc

1. Trình độ: Đại học trở lên

2. Chuyên môn:

  • Được đào tạo về quản lý Marketing, Kinh tế.
  • Có kiến thức sâu rộng và năng lực thực tiễn về quản trị và điều hành doanh nghiệp và các lãnh vực nghiệp vụ phụ trách.
  • Am hiểu hệ thống luật kinh tế hiện hành và có kiến thức pháp lý tổng quát.

3. Kinh nghiệm:

  • Có ít nhất 3-5 năm kinh nghiệm làm việc tại lĩnh vực PR, Marketing, Bất động sản.
  • Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương

4. Kỹ năng/Khả năng:

  • Ngoại ngữ: Thành thạo tiếng anh
  • Thành thạo tin học văn phòng thông dụng (Word, Excel, Power point, Internet, Outlook…)
  • Hiểu biết về Pháp luật liên quan lĩnh vực phụ trách.
  • Kỹ năng lắng nghe.
  • Khả năng giao tiếp, thuyết trình, thuyết phục tốt. Kỹ năng đàm phán, giải quyết xung đột, ngoại giao và ứng xử tốt.
  • Có năng lực và uy tín về tổ chức, lãnh đạo và điều hành.
  • Có khả năng xây dựng và tổ chức thực hiện phương án chiến lược các kế hoạch trung hạn, ngắn hạn phát triển doanh nghiệp thuộc lãnh vực chuyên môn phụ trách.
  • Có khả năng xây dựng và ban hành các quy chế, soạn thảo tài liệu, văn bản hành chính quản trị điều hành doanh nghiệp liên quan tới lĩnh vực phụ trách.
  • Tham gia xây dựng, áp dụng, duy trì và cải tiến hệ thống đảm bảo chất lượng sản phẩm của doanh nghiệp.
  • Khả năng viết bài và biên tập thông tin.
  • Tổng kết và đánh giá chất lượng hoạt động Marketing của doanh nghiệp.
  • Kỹ năng làm việc độc lập, sáng tạo, giải quyết vấn đề và ra quyết định
  • Khả năng làm việc dưới áp lực cao.

Quyền lợi được hưởng

- Được hưởng mức thu nhập cạnh tranh trên thị trường;

- Được tham gia BHYT – BHXH – BHTN đầy đủ theo quy định;

- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, có cơ hội phát triển bản thân;

- Được đào tạo, bồi dưỡng về nghiệp vụ trong quá trình làm việc;

- Thưởng nhân dịp Lễ, Tết, được hưởng các chế độ khác của công ty: du lịch, dã ngoại, sinh nhật, hiếu, hỷ,.... (Có cơ hội du lịch nước ngoài).

Khu vực
Báo cáo

Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Videc
Tập Đoàn Videc Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Số 349 phố Vũ Tông Phan, Phường Khương Đình, Quận Thanh Xuân, Thành phố Hà Nội

Tập đoàn VIDEC tiền thân là Công ty cổ phần tư vấn thiết kế và Xây dựng Việt Nam, Công ty cổ phần Đầu tư thiết kế và Xây dựng Việt Nam. Qua quá trình phát triển và trưởng thành, Công ty đã mở rộng lĩnh vực hoạt động kinh doanh và đổi tên thành Công ty cổ phần Tập đoàn VIDEC với các ngành nghề kinh doanh chính là đầu tư kinh doanh bất động sản, tư vấn thiết kế và thi công xây dựng cầu đường, khu công nghiệp… Trong đó lĩnh vực đầu tư kinh doanh bất động sản là lĩnh vực ưu tiên hàng đầu..

Những nghề phổ biến tại Tập Đoàn Videc

Bạn làm việc tại Tập Đoàn Videc? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Tập Đoàn Videc

Tập Đoàn Videc

Click để đánh giá