Các phòng ban đang tuyển dụng tại Tập đoàn Y khoa Sài Gòn
Hành chính
Nghệ thuật - Thiết kế
Việc làm
Vai trò:
Vị trí công việc này sẽ báo cáo trực tiếp cho Giám đốc Quản trị Thương hiệu
Vị trí Creative & Design Manager – Corporate Brand chịu trách nhiệm quản lý, phát triển và thực hiện các hoạt động sáng tạo và thiết kế liên quan đến nhận diện thương hiệu, truyền thông và các sự kiện của Tập đoàn Y khoa Sài Gòn (Medical Saigon Group) và các đơn vị thành viên, bao gồm hệ thống Bệnh viện Mắt Sài Gòn, Bệnh viện Đa khoa.
Nhiệm vụ & trách nhiệm:
Quản lý và phát triển các dự án sáng tạo và thiết kế:
Lên ý tưởng, định hướng và triển khai thiết kế cho:
- Sự kiện toàn tập đoàn (Sự kiện nội bộ, Sự kiện bên ngoài như Lễ ký kết, Lễ khánh thành, Kỷ niệm, chương trình từ thiện, Hội nghị khoa học, Year End Party ...)
- Các chiến dịch truyền thông về thương hiệu chung của Tập đoàn Y khoa Sài Gòn, Hệ thống Bệnh viện Mắt Sài Gòn, Bệnh viện Đa khoa
- Các chương trình phúc lợi, gắn kết tinh thần nội bộ (phối hợp cùng Khối Nhân sự)
Với các dự án lớn, định hướng, theo dõi và quản lý chất lượng công việc của đối tác bên ngoài.
Đảm bảo tính thẩm mỹ và đồng nhất trong hệ thống nhận diện thương hiệu (CIP) tại bệnh viện, bao gồm biển bảng, các tài liệu truyền thông, ấn phẩm quảng cáo tại bệnh viện:
Đề xuất các giải pháp cải tiến để nâng cao hiệu quả nhận diện thương hiệu tại các bệnh viện
Chủ động phát triển hoặc làm việc cùng các đối tác sáng tạo bên ngoài để cập nhật, làm mới bộ nhận diện thương hiệu tại các BV Mắt và Đa khoa
Phối hợp cùng Corporate Brand Manager/Senior Executive triển khai quy trình để kiểm tra, kiểm soát việc triển khai các thiết kế nhận diện thương hiệu trên các nền tảng và không gian vật lý, đảm bảo tuân thủ các tiêu chuẩn thương
Tham gia các dự án phát triển, xây dựng thương hiệu:
Đề xuất các giải pháp sáng tạo nhằm nâng tầm hình ảnh thương hiệu với sự tinh tế, mỹ thuật và sang trọng, phù hợp với ngành y tế
Phối hợp với các phòng ban để phát triển các ý tưởng mới, mang lại giá trị khác biệt cho thương hiệu
Giám sát chất lượng và tính hiệu quả của các chiến dịch truyền thông và thiết kế
Trình độ & kinh nghiệm:
Có kinh nghiệm làm việc trong ngành y tế hoặc các ngành dịch vụ cao cấp là một lợi thế
Ít nhất 5 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương trong lĩnh vực sáng tạo, truyền thông hoặc thương hiệu
Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Thiết kế, Truyền thông, Marketing hoặc các ngành liên quan
Kiến thức, kỹ năng & khả năng:
Kỹ năng lên ý tưởng sáng tạo và quản lý dự án.
Kiến thức về nhận diện thương hiệu và mỹ thuật trong thiết kế
Kỹ năng lãnh đạo và quản lý đội nhóm.
Tinh tế, nhạy bén với xu hướng thẩm mỹ và các yêu cầu trong lĩnh vực y tế.
Tinh thần trách nhiệm, khả năng làm việc dưới áp lực cao và thái độ cầu tiến.
Thành thạo các phần mềm thiết kế hình ảnh và video như Adobe Creative Suite (Photoshop, Illustrator, InDesign, Premiere Pro) và các công cụ khác liên quan.
Khả năng phân tích, lập kế hoạch và triển khai các sáng kiến sáng tạo.
Laptop, Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Nghỉ phép năm
Cập nhật gần nhất lúc: 2025-02-16 01:30:03
Hệ thống Bệnh viện Mắt Sài Gòn chính thức được thành lập vào tháng 4/2004 bởi chuyên gia nhãn khoa đầu ngành – Bác sĩ Thái Thành Nam, người đầu tiên thực hiện phẫu thuật Phaco tại Việt Nam.
Tính đến nay Hệ thống Bệnh viện Mắt Sài Gòn có tổng cộng 13 chi nhánh từ Nam ra Bắc - bao gồm cả Chuyên khoa Mắt và Đa Khoa và tự hào là Hệ thống Bệnh viện Mắt ngoài công lập hàng đầu Việt Nam với trang thiết bị y tế hiện đại được nhập khẩu trực tiếp từ các nước tiên tiến cùng đội ngũ Y Bác sĩ nhãn khoa giỏi chuyên môn, giàu y đức.
Sau hơn 16 năm hoạt động từ ước mơ toàn tâm, toàn lực chăm sóc thị lực đôi mắt Việt, thương hiệu Mắt Sài Gòn đã trở thành địa chỉ tin cậy của gia đình Việt trên khắp cả nước trong việc khám, điều trị, phục hồi và chăm sóc sức khỏe đôi mắt.
Tính đến nay, Hệ thống Bệnh viện Mắt Sài Gòn đã nhận thăm khám cho gần 2.8 triệu khách hàng, phẫu thuật thành công cho hơn 335.412 bệnh nhân để tìm lại được thị lực hoàn hảo. Ngoài ra, bệnh viện cũng là nơi tiếp nhận và điều trị thành công những ca bệnh khó từ các đơn vị bệnh viện khác.