Trưởng nhóm Chăm sóc Khách hàng có khoảng lương bao nhiêu?
Cập nhật: 19/05/2024
Lương cơ bản
Lương bổ sung
140 - 196 triệu
/nămTrưởng nhóm chăm sóc khách hàng là một người chịu trách nhiệm giám sát và quản lý các hoạt động chăm sóc khách của doanh nghiệp, qua đó đảm bảo sự hài lòng và duy trì mối quan hệ tích cực với khách hàng.
Mức thu nhập của Chăm sóc khách hàng có thể khác nhau tùy thuộc vào các yếu tố như vị trí, kinh nghiệm, trình độ ngôn ngữ và tính chất công việc. Mức lương trung bình của Chăm sóc khách hàng tại Việt Nam dao động từ 6.000.000 VNĐ đến 12.000.000 VNĐ mỗi tháng. Ngoài mức lương cơ bản trên, Chăm sóc khách hàng còn có thể nhận tiền thưởng khi làm tốt công việc của mình.
Nhân viên quan hệ khách hàng: 8 - 12 triệu đồng/tháng
Nhân viên dịch vụ khách hàng: 7 - 10 triệu đồng/tháng
Công việc của Trưởng nhóm chăm sóc khách hàng
- Thu thập thông tin và lập của kiểm tra bảo mật, bao gồm hệ thống, ứng dụng, mạng, và các chi tiết liên quan.
- Sử dụng các công cụ và phương pháp đặc biệt để quét và kiểm tra các lỗ hổng bảo mật, bao gồm kiểm tra dự án các kiểu tấn công tiềm năng.
- Thực hiện các cuộc tấn công mô phỏng để kiểm tra cách mà tổ chức có thể bị xâm nhập.
- Phân tích kết quả và báo cáo chi tiết về các vấn đề tìm thấy, cung cấp thông tin về cách tấn công đã được thực hiện và đề xuất biện pháp khắc phục.
- Tư vấn về việc nâng cao bảo mật và đảm bảo rằng các lỗ hổng được khắc phục một cách hiệu quả.
- Duyệt mã hóa và kiểm tra cấu hình bảo mật để đảm bảo rằng chúng đáp ứng các tiêu chuẩn và quy tắc bảo mật.
- Tham gia vào các khóa học đào tạo và sử dụng các tài liệu tham khảo để nâng cao.
Lương của Trưởng nhóm chăm sóc khách hàng
Mức thu nhập của Chăm sóc khách hàng có thể khác nhau tùy thuộc vào các yếu tố như vị trí, kinh nghiệm, trình độ ngôn ngữ và tính chất công việc. Mức lương trung bình của Chăm sóc khách hàng tại Việt Nam dao động từ 6.000.000 VNĐ đến 12.000.000 VNĐ mỗi tháng. Ngoài mức lương cơ bản trên, Chăm sóc khách hàng còn có thể nhận tiền thưởng khi làm tốt công việc của mình.
Phân loại mức lương theo năm kinh nghiệm
Theo đó, tuỳ thuộc vào từng vào công ty, số năm kinh nghiệm, của mỗi Chăm sóc khách hàng sẽ có mức lương khác nhau. Dưới đây là ước lượng về mức lương trung bình của Chăm sóc khách hàng tại Việt Nam theo từng vị trí thăng tiến:
Nhân viên Chăm sóc khách hàng (0-2 năm kinh nghiệm)
- Mức lương thấp: khoảng 6 - 8 triệu VND/tháng
- Mức lương trung bình: khoảng 8 - 10 triệu VND/tháng
- Mức lương cao: khoảng 10 - 12 triệu VND/tháng
Chuyên viên Chăm sóc khách hàng (1-3 năm kinh nghiệm)
- Mức lương thấp: khoảng 10 - 11 triệu VND/tháng
- Mức lương trung bình: khoảng 11 - 13 triệu VND/tháng
- Mức lương cao: khoảng 13 - 15 triệu VND/tháng
Trưởng nhóm chăm sóc khách hàng (3-5 năm kinh nghiệm)
- Mức lương thấp: khoảng 14 - 15 triệu VND/tháng
- Mức lương trung bình: khoảng 15 - 16 triệu VND/tháng
- Mức lương cao: khoảng 16 - 17 triệu VND/tháng
Quản lý Chăm sóc khách hàng (5-7 năm kinh nghiệm)
- Mức lương thấp: khoảng 17 - 18 triệu VND/tháng
- Mức lương trung bình: khoảng 18 - 19 triệu VND/tháng
- Mức lương cao: khoảng 19 - 20 triệu VND/tháng
Giám đốc Chăm sóc khách hàng (5-7 năm kinh nghiệm)
- Mức lương thấp: khoảng 20 - 21 triệu VND/tháng
- Mức lương trung bình: khoảng 21 - 23 triệu VND/tháng
- Mức lương cao: khoảng 23 - 25 triệu VND/tháng
Lưu ý rằng đây chỉ là ước lượng và mức lương thực tế có thể thay đổi tùy thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau. Theo cập nhật mới nhất từ các Công ty thì mức lương cơ bản của Trưởng nhóm chăm sóc khách hàng sẽ là:
- Công ty Cổ phần viễn thông FPT: 6 - 8 triệu/ đồng
- Ngân hàng Á Châu - ACB: 7,5 - 10 triệu/ đồng
- Công ty Cổ phần Công nghệ Sen Đỏ: 9 - 12 triệu/ đồng
- Dai-ichi Life Việt Nam: 8 - 12 triệu/ đồng
- Công Ty Cổ phần Công Nghệ HeyU Việt Nam: 9 - 13 triệu/ đồng
- Công Ty Cổ Phần VCCORP: 8 - 12 triệu/ đồng
- Công ty Cổ phần Dịch vụ B2B Sen Vàng: 7 - 9,5 triệu/ đồng
Cách để nâng cao thu nhập tại vị trí Chăm sóc khách hàng
Để đảm nhận tốt công việc tại vị trí Chăm sóc khách hàng và nâng cao thu nhập của mình, bạn có thể thực hiện các bước sau đây:
Nâng cao kỹ năng và kiến thức
Đầu tiên, hãy đầu tư vào việc nâng cao kỹ năng và kiến thức của mình trong lĩnh vực Chăm sóc khách hàng. Học các khóa đào tạo, tham gia các khóa học trực tuyến, đọc sách và tài liệu liên quan để trở thành một chuyên gia trong lĩnh vực này. Việc có kiến thức sâu về Chăm sóc khách hàng sẽ giúp bạn đáng giá hơn và có cơ hội nhận được mức lương cao hơn.
Xây dựng mối quan hệ tốt với khách hàng
Tạo mối quan hệ tốt với khách hàng là một yếu tố quan trọng để nâng cao thu nhập. Bằng cách tạo niềm tin và sự hài lòng cho khách hàng, bạn có thể tăng cường khả năng giữ chân khách hàng hiện tại và thu hút khách hàng mới. Điều này có thể dẫn đến việc nhận được thưởng hoặc tăng lương do hiệu suất làm việc tốt.
Phát triển kỹ năng bán hàng
Kỹ năng bán hàng là một yếu tố quan trọng để nâng cao thu nhập trong lĩnh vực Chăm sóc khách hàng. Hãy học cách tư vấn và đề xuất các sản phẩm hoặc dịch vụ phù hợp với nhu cầu của khách hàng. Bằng cách tăng doanh số bán hàng và đóng góp vào doanh thu của công ty, bạn có thể nhận được phần thưởng hoặc tăng lương.
Tìm kiếm cơ hội thăng tiến
Nếu bạn muốn nâng cao thu nhập, hãy tìm kiếm cơ hội thăng tiến trong công ty hoặc ngành nghề của bạn. Điều này có thể bao gồm việc xin chuyển sang các vị trí quản lý hoặc chuyên gia, hoặc tham gia vào các dự án đặc biệt để phát triển kỹ năng và kiến thức của mình.
Tìm kiếm công ty có chính sách thưởng hấp dẫn
Nếu bạn đang tìm kiếm một công việc mới, hãy tìm kiếm các công ty có chính sách thưởng hấp dẫn cho nhân viên Chăm sóc khách hàng. Điều này có thể bao gồm các chương trình thưởng hiệu suất, thưởng doanh số bán hàng, hoặc các chính sách tăng lương định kỳ.
Bạn thấy mức lương 140 - 196 triệu/năm chính xác đến mức nào?
Câu trả lời của bạn giúp 1900.com.vn điều chỉnh các ước tính tiền lương theo thời gian.
Top Công Ty Lương Cao Nhất
Dành cho Trưởng nhóm Chăm sóc Khách hàng