Mô tả công việc
- Tiếp nhận cuộc gọi, email, tin nhắn và yêu cầu từ khách hàng, lắng nghe và cung cấp giải pháp, thông tin hoặc hướng dẫn phù hợp
- Liên lạc, trao đổi lại với các bộ phận khác để giải quyết vấn đề của khách hàng
- Chủ động liên hệ với khách hàng trong các dịp có chương trình, sự kiện, cung cấp thông tin sản phẩm, ...
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ lâu dài với khách hàng
- Xử lý các tình huống trên văn phòng
- Chạy quảng cáo Facebook ads
- Chỉnh sửa hình ảnh cho các sàn TMDT
Yêu cầu công việc
- Có thái độ chủ động, khéo léo và linh hoạt trong công việc
- Có kỹ năng giao tiếp tốt,
- Giao tiếp được tiếng trung là 1 lợi thế
- Không có kinh nghiệm sẽ được đào tạo
- Có kinh nghiệm về TMĐT là 1 lợi thế
Quyền lợi được hưởng
- Lương: 8tr-12tr
- Môi trường làm việc hiện đại, thân thiện, ổn định lâu dài.
- Thưởng các ngày nghỉ Lễ, Tết theo chính sách đãi ngộ khác của Công ty
- BHXH, BHYT và các chế độ phúc lợi ưu đãi khác kể từ khi được ký HĐLĐ chính thức
- Được tham gia team building, hoạt động sinh nhật, du lịch hàng năm cùng công ty
Hơn 10 năm không ngừng phát triển, khẳng định vị thế, đến nay CÔNG TY CỔ PHẦN TENON VIỆT NAM đã được biết đến là một trong số các thương hiệu khoá thông minh hàng đầu thế giới, chuyên cung cấp các sản phẩm và dịch vụ khoá thông minh. Hơn thế nữa, TENON còn được biết là một công ty phát triển công nghệ chuyên nghiệp tích hợp nghiên cứu khoa học, thiết kế, sản xuất và tiếp thị trong lĩnh vực nhà thông minh.
TENON luôn cố gắng xây dựng và đầu tư các trung tâm nghiên cứu, các phòng thí nghiệm hạng nhất phục vụ cho mục đích nghiên cứu, kiểm soát và đảm bảo chất lượng khóa đạt tiêu chuẩn cao. Không ngừng đầu tư các xưởng sản xuất khóa thông minh hiện đại như xưởng không bụi cùng với 4 dây chuyền sản xuất SMT. Luôn nỗ lực nghiên cứu nhiều loại cửa trong nhiều hoàn cảnh sử dụng để đáp ứng đa dạng nhu cầu của người dùng. Chính vì thế, các sản phẩm khoá thông minh TENON đáp ứng mọi nhu cầu lắp đặt và sử dụng trong các dự án bất động sản, nhà ở, văn phòng thương mại, v.v.