Mô tả công việc
- Quản lý sắp xếp lịch trình nhập hàng.
- Quản lý phối hợp với đơn vị dịch vụ nhập khẩu hàng hóa.
- Kiểm soát hàng tồn và hạn sử dụng của hàng hóa, phối hợp với các bộ phận có liên quan để xử lý, phân bổ hợp lý.
- Lập báo cáo phối hợp với bộ phận kế toán kiểm kê hàng nhập - xuất - tồn.
- Giải quyết các vấn đề phát sinh trong thời gian nhập - xuất hàng.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao Đẳng, có ít nhất 1 năm kinh nghiệm.
- Thành thạo tin học văn phòng: Word, Excel
- Ưu tiên tiếng Trung giao tiếp
- Nắm vững kiến thức về quản lý kho
- Có kiến thức về PCCC, bảo quản kho – hàng hóa.
- Kỹ năng giao tiếp.
- Kỹ năng làm việc độc lập, làm việc nhóm.
- Kỹ năng xử lý tình huống, giải quyết vấn đề
- Khả năng chịu được áp lực cao trong công việc
- Kỷ luật, trung thực, chuyên cần, cẩn thận và cầu tiến
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương: thỏa thuận, tùy theo kinh nghiệm
- BHXH, BHYT, BHTN, và các phúc lợi khác theo quy định
- Cơm trưa văn phòng
- Lương tháng 13
- 12 ngày phép năm
- Môi trường làm việc vui vẻ, năng động, nhiều cơ hội thăng tiến.
Hơn 10 năm không ngừng phát triển, khẳng định vị thế, đến nay CÔNG TY CỔ PHẦN TENON VIỆT NAM đã được biết đến là một trong số các thương hiệu khoá thông minh hàng đầu thế giới, chuyên cung cấp các sản phẩm và dịch vụ khoá thông minh. Hơn thế nữa, TENON còn được biết là một công ty phát triển công nghệ chuyên nghiệp tích hợp nghiên cứu khoa học, thiết kế, sản xuất và tiếp thị trong lĩnh vực nhà thông minh.
TENON luôn cố gắng xây dựng và đầu tư các trung tâm nghiên cứu, các phòng thí nghiệm hạng nhất phục vụ cho mục đích nghiên cứu, kiểm soát và đảm bảo chất lượng khóa đạt tiêu chuẩn cao. Không ngừng đầu tư các xưởng sản xuất khóa thông minh hiện đại như xưởng không bụi cùng với 4 dây chuyền sản xuất SMT. Luôn nỗ lực nghiên cứu nhiều loại cửa trong nhiều hoàn cảnh sử dụng để đáp ứng đa dạng nhu cầu của người dùng. Chính vì thế, các sản phẩm khoá thông minh TENON đáp ứng mọi nhu cầu lắp đặt và sử dụng trong các dự án bất động sản, nhà ở, văn phòng thương mại, v.v.