Mô tả công việc
- Quản lý và đảm bảo tương tác trên các kênh truyền thông của công ty.
- Nghiên cứu, đánh giá thị trường, xác định nhu cầu thị trường, thị trường mục tiêu, thị trường mới tiềm năng cần khai thác.
- Nghiên cứu, đề xuất, xây dựng kế hoạch và triển khai chiến lược marketing sản phẩm cũ và mới.
- Tìm kiếm, đánh giá, tham gia tổ chức các chương trình xúc tiến hợp tác thương mại như là hội thảo, hội chợ... có liên quan đến ngành hàng đang kinh doanh, đề xuất tham gia nếu phù hợp với tiêu chí lựa chọn của công ty.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của quản lý.
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm trên 1 năm
- Có kỹ năng giao tiếp tốt
- Trung thực, có tinh thần trách nhiệm.
- Số lượng: 2 người
Quyền lợi được hưởng
- Có lương chuyên cần + Hỗ trợ 25k ăn trưa/ngày
- Lương thỏa thuận khi phỏng vấn.
- Làm giờ hành chính, Nghỉ 04 ngày/tháng.
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.
Hơn 10 năm không ngừng phát triển, khẳng định vị thế, đến nay CÔNG TY CỔ PHẦN TENON VIỆT NAM đã được biết đến là một trong số các thương hiệu khoá thông minh hàng đầu thế giới, chuyên cung cấp các sản phẩm và dịch vụ khoá thông minh. Hơn thế nữa, TENON còn được biết là một công ty phát triển công nghệ chuyên nghiệp tích hợp nghiên cứu khoa học, thiết kế, sản xuất và tiếp thị trong lĩnh vực nhà thông minh.
TENON luôn cố gắng xây dựng và đầu tư các trung tâm nghiên cứu, các phòng thí nghiệm hạng nhất phục vụ cho mục đích nghiên cứu, kiểm soát và đảm bảo chất lượng khóa đạt tiêu chuẩn cao. Không ngừng đầu tư các xưởng sản xuất khóa thông minh hiện đại như xưởng không bụi cùng với 4 dây chuyền sản xuất SMT. Luôn nỗ lực nghiên cứu nhiều loại cửa trong nhiều hoàn cảnh sử dụng để đáp ứng đa dạng nhu cầu của người dùng. Chính vì thế, các sản phẩm khoá thông minh TENON đáp ứng mọi nhu cầu lắp đặt và sử dụng trong các dự án bất động sản, nhà ở, văn phòng thương mại, v.v.