Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Xử lý đơn hàng, nhập đơn hàng, quản lý hồ sơ khách hàng và đối tác
- Soạn thảo, cập nhật và chỉnh sửa cũng như quản lý các văn bản kinh doanh
- Xử lý các đơn hàng nhập và xuất đơn hàng
- Tiếp nhận và giải quyết phản hồi của khách hàng nếu có vấn đề phát sinh liên quan đến hoạt động kinh doanh
- Tư vấn dịch vụ doanh nghiệp, thuyết phục khách hàng mua dịch vụ, ký kết hợp đồng, hoàn tất thủ tục đăng ký và nhận thanh toán
- Giải đáp các thắc mắc hoặc yêu cầu của khách hàng về dịch vụ doanh nghiệp
- Duy trì mối quan hệ thân thiết với khách hàng, nhắc nhở khách hàng gia hạn dịch vụ đúng thời điểm nhằm bảo đảm quyền lợi
- Nắm rõ thông tin và phân loại khách hàng để kịp thời xây dựng các chính sách chăm sóc phù hợp.
Yêu Cầu Công Việc
- Kinh nghiệm từ 3 năm vị trí tương đường, lĩnh vực: FMCG, Horeca, B2B
- Thành thạo excel, tin học văn phòng
- Có kinh nghiệm kế toán là lợi thế
- Biết đọc hợp đồng, theo dõi hoạch toán chi phí, công nợ khách hàng,...
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Giới tính: Nữ
- Độ tuổi: 26 - 35
- Lương: 11 Tr - 13 Tr VND
Hiện nay thương hiệu Thang máy Thiên Nam (TNE) của chúng tôi bị rất nhiều các công ty, dịch vụ thang máy nhỏ lẻ khắp các tỉnh thành giả mạo!
Nhóm giả mạo này lập những website có tên miền chứa tên Thiên Nam, copy luôn giao diện web, nội dung thông tin và hình ảnh sản phẩm TNE. Điều này gây nhầm lẫn lớn với khách hàng và làm sụt giảm uy tín thương hiệu THANG MÁY THIÊN NAM. Chúng tôi lưu ý khách hàng hãy cẩn trọng, liên lạc trực tiếp với chúng tôi 1900.69.61 và 1900.20.34 để được mua hàng chính hãng, chúng tôi luôn có xe đưa đón khách hàng có nhu cầu đến tham quan nhà máy sản xuất tại KCN Đức Hoà 3, Long An.
Thang máy Thiên Nam được thành lập vào năm 1994. Chỉ sau vài năm hoạt động, thang máy Thiên Nam đã liên tục dẫn đầu cả nước về qui mô sản xuất, chất lượng sản phẩm và phát triển dịch vụ. Thiên nam được chứng nhận Hệ thống quản trị chất lượng ISO 9001 từ năm 2006 và được cập nhật theo định kỳ cho đến hôm nay bởi các Tổ chức chứng nhận TUV, BSI.