Mô tả công việc
- Tiếp nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng
- Giao tiếp tốt, tự tin, nhanh nhẹn. Yêu thích công việc di chuyển
- Thiết lập và duy trì mối quan hệ với các khách hàng hiện tại và khách hàng tiềm năng
- Giới thiệu và bán các sản phẩm, dịch vụ của công ty cho các khách hàng
- Thời gian làm việc: Ca hành chính (thứ 2- thứ 7)
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-20 01:45:03
Thành lập năm 2002 và chính thức cổ phần hóa vào tháng 12 năm 2006, Worldsoft hướng đến mục tiêu giảm thiểu chi phí cho những khách hàng mong muốn có được sản phẩm phần mềm công nghệ cao. Sở hữu những công nghệ hàng đầu về CNTT và đội ngũ kỹ sư phần mềm tài năng, chúng tôi có khả năng cung cấp, hỗ trợ phát triển đủ loại ứng dụng theo yêu cầu từ những mô-đun phần mềm tích hợp đến những ứng dụng toàn diện
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2002
Mission
Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành