Mô tả công việc
-
Gọi điện, chat tư vấn theo data có sẵn do hoạt động team Marketing đem lại (khách hàng tại thị trường Indonesia có nhu cầu sử dụng ELSA Speak).
-
Hiểu rõ lợi ích, chức năng, lợi thế cạnh tranh khác biệt của ứng dụng ELSA Speak để truyền thông tới khách hàng một cách chính xác, thuyết phục, giúp chốt sales thành công.
-
Cập nhật thông tin khách hàng, thông tin đơn hàng chính xác, kịp thời trên hệ thống quản trị khách hàng (CRM) theo quy trình hướng dẫn của công ty
-
Báo cáo doanh số, hoạt động thường nhật cho cấp trên.
-
Phối hợp với bộ phận phòng ban Marketing để tối ưu chất lượng contacts và hiểu sâu về chân dung khách hàng mục tiêu.
-
Hỗ trợ dịch thuật (nếu có), tối ưu các công cụ, quy trình vận hành, góp phần đảm bảo mục tiêu chung của dự án.
Yêu cầu công việc
-
Có kinh nghiệm Telesales, Sales, Chăm sóc khách hàng là lợi thế là điểm cộng.
-
Giọng nói truyền cảm, rõ ràng, lưu loát qua điện thoại.
-
Trình độ tiếng Indo tốt: giao tiếp lưu loát, có khả năng đọc viết, dịch thuật.
-
Yêu thích việc học tiếng Anh; thấu hiểu được những thách thức của việc học tiếng Anh.
-
Biết sử dụng thành thạo các phần mềm máy tính phổ biến phục vụ cho công việc.
-
Văn hoá việc các dự án phát triển: sẵn sàng làm việc khi cần thiết, phối hợp chuyên nghiệp, nghiêm túc.
Công ty CP Điện tổng hợp Forward Electric được thành lập từ 1/2019. Là đơn vị chuyên tư vấn – thiết kế – lắp đặt – bảo trì, bảo dưỡng hệ thống điện, đèn chiếu sáng, vỏ tủ điện, vỏ tủ pccc và sản xuất tủ điện, thang, máng cáp, cơ khí các loại theo yêu cầu của khách hàng. Đây là tâm huyết của nhiều kỹ sư,.chuyên viên đã từng công tác và làm việc gần 10 năm tại các công ty hàng đầu.về lĩnh vực điện tại Đài Loan. Với tham vọng mang kinh nghiệm trong nghành điện công nghiệp nhiều năm, được đào tạo.bài bản về chuyên môn ở trong nước và nước ngoài. Điện tổng hợp Forward quyết tâm thay đổi, tối ưu hóa hệ thống điện trong các nhà máy, khu công nghiệp lên tầm cao mới.