Tiếp nhận và chỉ đạo triển khai các chỉ thị, chính sách, chỉ số kinh doanh từ Ban Giám đốc.
Lên kế hoạch kinh doanh (ngắn hạn, dài hạn, trung hạn).
Chỉ đạo, hưỡng dẫn, kiểm tra, giám sát các công việc cụ thể hàng ngày của từng thành viên trong Phòng Kinh doanh.
Phân tích tình hình thị trường, tình hình đối thủ cạnh tranh trong khu vực quản lý từ đó đưa ra các biện pháp triển khai củng cố và mở rộng thị trường
Nắm rõ tình hàng hoá tại kho công ty, thường xuyên cập nhập tình hình hàng hoá tồn tại các showroom.
Theo dõi và nắm rõ tình hình tiêu thụ hàng hoá của Công ty, tình hình thực hiện doanh số bán hàng của từng bộ phận, từng showroom.
Tiếp nhận, phổ biến đầy đủ các chỉ thị, chỉ đạo,... của BGĐ công ty đến các nhân viên hiểu rõ & thực hiện, đặc biệt các chỉ đạo liên quan. Giám sát, kiểm tra và báo cáo tình hình thực hiện các chỉ đạo.
Thường xuyên tổ chức, sắp xếp, bố trí, luân chuyển nhân sự trực thuộc sao cho phù hợp với năng lực của từng nhân viên trong từng thời điểm. Giám sát, đôn đốc các nhân viên thuộc quyền . Kiểm soát, theo dõi để kịp thời giải quyết các khó khăn vướng mắc của nhân viên trong quá trình thực hiện.
Theo dõi, kiểm tra, kiểm soát, đánh giá chất lượng công việc của từng bộ phận nghiệp vụ.
Trực tiếp làm việc với các cơ quan quản lý nhà nước khi có phát sinh về thủ tục pháp lý tại các showroom, hoặc khiếu nại của các khách hàng,...
Kiểm tra doanh thu của từng showroom, khách hàng trực thuộc hằng ngày, tìm hiểu các nguyên nhân giảm sút hay tăng trưởng để có báo cáo chính xác cho Ban Giám đốc Công ty.
Đề xuất các chương trình marketing (nếu có) nhằm đẩy mạnh hoạt động bán hàng của Phòng KD.
Tổ chức công tác đặt hàng, kiểm soát tình hình chất lượng hàng hoá, tình hình cung ứng và giao nhận và lượng hàng hoá tại các cửa hàng.
Làm việc chặt chẽ với các quản lý cửa hàng về tình hình tiêu thụ để quản lý tốt hàng tồn kho, không để tồn đọng.
Xây dựng và triển khai kế hoạch nhân sự, kế hoạch doanh thu bán hàng, kế hoạch hàng hoá, kế hoạch phát triển thị trường, kế hoạch sửa chữa cửa hàng, ... trình Ban Giám đốc.
Theo dõi, đánh giá năng lực từng nhân viên để kịp thời thực hiện các chế độ khen thưởng, kỷ luật.
Giải quyết triệt để nhanh chóng các phát sinh trong phạm vi quyền hạn của mình.
Tổng hợp các thông tin liên quan đến Phòng Kinh doanh, làm báo cáo nộp lên Ban giám đốc (Báo cáo định kỳ và báo cáo vụ việc) .
Thực hiện các kế hoạch đào tạo nhân sự thường xuyên.
Chủ trì mở các showroom mới theo chỉ đạo từ Ban Giám đốc
Xây dựng các quy trình vận hành của P kinh doanh.Giới tính: Nam/Nữ
Độ tuổi: 30 - 45 tuổi.
Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp chuyên ngành QTKD, chuyên ngành KT, Tài chính...
Bằng cấp: Tốt nghiệp Đại học trở lên.
Thành thạo tin học văn phòng.
Kỹ năng đánh giá và phân tích.
Khả năng lãnh đạo
Trung Thực, liêm khiết
Khả năng đàm phán, thương lượng.
Ít nhất 3 năm tại vị trí tương đương.Lương cứng + Phụ cấp theo quy định của Công ty + KPI theo quy định của Công ty + % doanh số tổng (được áp vào từng thời kỳ)
Điện thoại, sim: Công ty cấp
Các chế độ phúc lợi theo quy định.
BHXH, BHYT, lương tháng 13, nghỉ phép năm, thưởng ngày Lễ, Tết, sinh nhật, teambuilding, outing, du lịch hàng năm...
Môi trường năng động, tốc độ, yêu thương, đoàn kết, chia sẻ, học tập...
Được đào tạo thường xuyên và phát triển bản thân, cơ hội thăng tiến cao trong công việc
Không chỉ thiết kế trang phục mà CHANCOS còn thiết kế cả những giấc mơ hoang hoải, đắp mộng phù hoa cho giới mộ điệu thời trang. Trong sự bão hòa của ngành công nghiệp thời trang hiện nay; bản chất phải là một đóa hoa nổi bật giữa cả một rừng hoa lộng lẫy hương sắc thì mới có thể tạo nên sự khác biệt. CHANCOS biến những hoài bão về phong cách cá nhân thành hiện thực bởi phong cách mới chính là thứ thể hiện cá tính một cách tự do và can đảm!
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT, …. theo luật bảo hiểm theo quy định của pháp luật Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Tổ chức các hoạt động thể thao: bóng đá, bóng chuyển, ….
- Tổ chức các bữa tiệc party, các sự kiện
- Du lịch hàng năm
- Team building ngoài trời
Lịch sử thành lập
- Thành lập năm 2021
Mission
- Triết lý thiết kế chủ đạo của CHANCOS bắt nguồn từ vẻ đẹp của phụ nữ, kết hợp cùng kỹ thuật Tailoring thượng hạng phác họa bóng dáng nữ tính, vừa thu hút gợi cảm, vừa kín đáo nhưng vẫn biểu bộ đường nét quyến rũ và quý phái. Điều này không chỉ đánh thức sự tự tin bên trong mà còn giúp thiết kế thương hiệu trở thành biểu tượng đại diện cho phong cách sống vô cùng cuốn hút của phụ nữ đương đại.
-
Một giá trị thiết thực song hành cùng sứ mệnh phát triển đã được CHANCOS xác định chính là đem những giá trị tốt đẹp đến với đông đảo đại chúng. Không chỉ ở phía khách hàng mà còn là tạo ra cơ hội việc làm cho hàng trăm nghệ nhân, người lao động với một mức thu nhập ổn định, trong một môi trường làm việc văn minh.
-
Cân bằng giữa thời trang và giá trị nghệ thuật truyền thống luôn là một thách thức nhưng CHANCOS vẫn luôn khát khao hiện thực hóa với hoài bão kiến tạo một đế chế thời trang xa xỉ. Và hành trình phát triển, mở rộng thương hiệu tại các thành phố lớn trên tấm bản đồ chữ S của CHANCOS là lời giải thuyết phục nhất. CHANCOS định hướng trở thành thương hiệu thời trang hàng hiệu của người Việt, mang tầm vóc quốc gia và vươn tầm quốc tế, sánh ngang với các thương hiệu đắt giá trên thế giới.