Việc làm THUẬN ĐỨC

Cập nhật 16/12/2024 14:01
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CỔ PHẦN THUẬN ĐỨC
Trung tâm Thẩm định và Dịch vụ tài chính An Giang tuyển dụng viên chức năm 2024
THUẬN ĐỨC
22 việc làm 6 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 13/06/2024
Hạn nộp hồ sơ: 13/06/2025
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 5
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
Trung tâm Thẩm định và Dịch vụ tài chính An Giang

Trung tâm Thẩm định và Dịch vụ Tài chính thông báo tuyển dụng viên chức năm 2024 như sau:

I. NHU CẦU TUYỂN DỤNG
– Số người làm việc cần tuyển: 05 người.
– Vị trí việc làm cần tuyển:
+ Thẩm tra hồ sơ quyết toán dự án hoàn thành.
+ Dịch vụ Tài chính.
+ Hành chính Văn phòng.
(Lưu ý: một thí sinh chỉ được đăng ký 01 nguyện vọng)

II. ĐIỀU KIỆN ĐĂNG KÝ DỰ TUYỂN

1. Người có đủ các điều kiện sau đây không phân biệt dân tộc, nam nữ, thành phần xã hội, tín ngưỡng, tôn giáo được đăng ký dự tuyển viên chức:
a) Có quốc tịch Việt Nam và cư trú tại Việt Nam;
b) Từ đủ 18 tuổi trở lên;
c) Có Phiếu đăng ký dự tuyển;
d) Có lý lịch rõ ràng;
đ) Có văn bằng, chứng chỉ đào tạo, chứng chỉ hành nghề hoặc có năng khiếu kỹ năng phù hợp với vị trí việc làm. (theo phụ lục chi tiết đính kèm).
e) Có phẩm chất chính trị, đạo đức tốt;
f) Đủ sức khoẻ để thực hiện nhiệm vụ;
g) Đáp ứng các điều kiện khác (không trái với quy định pháp luật) theo yêu cầu của vị trí dự tuyển.

2. Những người sau đây không được đăng ký dự tuyển viên chức
a) Mất năng lực hoặc bị hạn chế năng lực hành vi dân sự;
b) Đang bị truy cứu trách nhiệm hình sự; đang chấp hành bản án, quyết định về hình sự của Tòa án; đang bị áp dụng biện pháp xử lý hành chính đưa vào cơ sở chữa bệnh, cơ sở giáo dục, trường giáo dưỡng.

III. NỘI DUNG, CÁCH TÍNH ĐIỂM VÀ XÁC ĐỊNH NGƯỜI TRÚNG TUYỂN

1. Nội dung, cách tính điểm:
Việc tuyển dụng viên chức được thực hiện bằng hình thức xét tuyển theo quy định tại Điều 11 Nghị định số 85/2023/NĐ-CP ngày 07/12/2023 của Chính phủ sửa đổi, bổ sung một số điều của Nghị định số 115/2020/NĐ-CP ngày 25 /9/2020 về tuyển dụng, sử dụng và quản lý viên chức), cụ thể:
Xét tuyển viên chức được thực hiện theo 2 vòng:
– Vòng 1: Kiểm tra điều kiện dự tuyển tại Phiếu đăng ký dự tuyển theo yêu cầu của vị trí việc làm cần tuyển, nếu đáp ứng đủ thì người dự tuyển được tham dự vòng 2;
– Vòng 2: Thi môn nghiệp vụ chuyên ngành.
+ Hình thức thi: Vấn đáp.
+ Nội dung thi: Kiểm tra kiến thức, kỹ năng hoạt động nghề nghiệp của người dự tuyển theo yêu cầu vị trí việc làm cần tuyển.
+ Thời gian thi: Thi vấn đáp 30 phút (trước khi thi vấn đáp, thí sinh dự thi vấn đáp có không quá 15 phút chuẩn bị).
+ Thang điểm: Điểm vấn đáp được tính theo thang điểm 100.
+ Không thực hiện phúc khảo đối với kết quả vấn đáp

2. Xác định người trúng tuyển
Việc xác định người trúng tuyển trong kỳ xét tuyển viên chức: thực hiện theo quy định tại Điều 12 Nghị định 115/2020/NĐ-CP ngày 25/9/2020 của Chính phủ, cụ thể như sau:

2.1. Người trúng tuyển trong kỳ xét tuyển viên chức phải có đủ các điều kiện sau đây:
– Có kết quả điểm phỏng vấn vòng 2 đạt từ 50 điểm trở lên.
– Có số điểm vòng 2 cộng với điểm ưu tiên quy định tại Điều 6 Nghị định số 115/2020/NĐ-CP ngày 25/9/2020 và Khoản 2, Điều 1 Nghị định số 85/2023/NĐ-CP ngày 07/12/2023 của Chính phủ (nếu có) cao hơn lấy theo thứ tự điểm từ cao xuống thấp trong chỉ tiêu được tuyển dụng của từng vị trí việc làm.
2.2. Trường hợp có từ 02 người trở lên có tổng số điểm vấn đáp cộng với điểm ưu tiên (nếu có) bằng nhau ở chỉ tiêu cuối cùng của vị trí việc làm cần tuyển thì người có kết quả điểm thi vòng 2 cao hơn là người trúng tuyển; nếu vẫn không xác định được thì người đứng đầu cơ quan, đơn vị có thẩm quyền tuyển dụng viên chức quyết định người trúng tuyển.
2.3. Người không trúng tuyển trong kỳ xét tuyển viên chức không được bảo lưu kết quả xét tuyển cho các kỳ xét tuyển lần sau.

IV. MỨC THU PHÍ DỰ TUYỂN
Thí sinh nộp lệ phí xét tuyển khi đủ tiêu chuẩn, điều kiện vào vòng 2 (theo thông báo triệu tập vào vòng 2 của Hội đồng tuyển dụng viên chức) mức thu theo quy định tại Thông tư số 92/2021/TT-BTC ngày 28/10/2021 của Bộ Tài chính quy định mức thu, chế độ thu, nộp, quản lý và sử dụng phí tuyển dụng, dự thi nâng ngạch, thăng hạng công chức, viên chức.

V. HỒ SƠ, THỜI GIAN, ĐỊA ĐIỂM NHẬN HỒ SƠ ĐĂNG KÝ DỰ TUYỂN VÀ TỔ CHỨC XÉT TUYỂN

1. Hồ sơ đăng ký dự tuyển:
– Phiếu đăng ký dự tuyển theo Mẫu số 1 được ban hành kèm theo Nghị định số 85/2023/NĐ-CP ngày 07/12/2023 của Chính phủ và chịu trách nhiệm về tính trung thực của các nội dung kê khai trong Phiếu. (đính kèm Mẫu phiếu đăng ký dự tuyển)
– Bản sao các văn bằng, chứng chỉ theo yêu cầu của vị trí việc làm cần tuyển. Trường hợp có văn bằng, chứng chỉ do cơ sở đào tạo nước ngoài cấp phải được dịch thuật sang tiếng Việt, đảm bảo yêu cầu kiểm định văn bằng theo quy định của Bộ GD&ĐT.
– Giấy chứng nhận ưu tiên (nếu có).
Lưu ý: Thí sinh dự tuyển phải chịu trách nhiệm về tính pháp lý của văn bằng, chứng chỉ. Trường hợp sau khi có kết quả tuyển dụng, Trung tâm Thẩm định và Dịch vụ Tài chính phát hiện thí sinh sử dụng văn bằng, chứng chỉ không đúng quy định thì Giám đốc Trung tâm ra quyết định hủy bỏ kết quả trúng tuyển.

2. Thời gian, địa điểm tiếp nhận phiếu đăng ký xét tuyển
– Thời gian tiếp nhận phiếu đăng ký dự tuyển: Nộp trực tiếp (trong giờ hành chính) trong vòng 30 (ba mươi) ngày, kể từ ngày 02/8/2024 đến hết ngày 31/8/2024. Ngày thứ 7 và Chủ nhật không tiếp nhận.
– Địa điểm: trụ sở Trung tâm Thẩm định và Dịch vụ Tài chính (địa chỉ số 27-29 Huỳnh Văn Hây, phường Mỹ Long, thành phố Long Xuyên, tỉnh An Giang).

3. Thời gian, địa điểm tổ chức xét tuyển
– Thời gian dự kiến tổ chức xét tuyển:
Vòng 1: Kiểm tra Phiếu đăng ký dự tuyển từ ngày 03/9/2024 đến ngày 04/9/2024; dự kiến từ ngày 06 đến ngày 11/9/2024 thông báo triệu tập thí sinh đủ điều kiện dự xét tuyển vòng 2, đồng thời đăng tải trên cổng thông tin điện tử Sở Tài chính (http://sotaichinh.angiang.gov.vn) và niêm yết công khai tại trụ sở làm việc của Trung tâm Thẩm định và Dịch vụ Tài chính.
Vòng 2: Xét tuyển bằng hình thức vấn đáp ngày 25/9/2024.
– Địa điểm tổ chức xét tuyển: trụ sở Trung tâm Thẩm định và Dịch vụ Tài chính (địa chỉ số 27-29 Huỳnh Văn Hây, phường Mỹ Long, thành phố Long Xuyên, tỉnh An Giang).
Mọi thông tin sẽ được thông báo công khai trên Báo An Giang; đăng tải trên website của Sở Tài chính (địa chỉ http://sotaichinh.angiang.gov.vn) và niêm yết công khai tại trụ sở Trung tâm Thẩm định và Dịch vụ Tài chính (địa chỉ số 27-29 Huỳnh Văn Hây, phường Mỹ Long, thành phố Long Xuyên, tỉnh An Giang).
Nếu có vấn đề chưa rõ, xin vui lòng liên hệ Phòng Hành chính – Tổng hợp thuộc Trung tâm Thẩm định và Dịch vụ Tài chính để được giải thích, tư vấn thêm hoặc liên hệ số điện thoại (0296) 3 954 638 (trong giờ hành chính).
Trung tâm Thẩm định và Dịch vụ Tài chính trân trọng thông báo./.

*****Tệp đính kèm: 

– Phiếu đăng ký dự tuyển

– Nhu cầu tuyển dụng

Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY CỔ PHẦN THUẬN ĐỨC
THUẬN ĐỨC Xem trang công ty
Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:
KCN Thị trấn Lương Bằng, Huyện Kim Động

Công ty Cổ phần THUẬN ĐỨC được thành lập năm 2007 tại tỉnh Hưng Yên, Việt Nam bởi một nhóm cổ đông đứng đầu là Ông Nguyễn Đức Cường – những con người giàu kinh nghiệm trong ngành hạt Nhựa tái chế và Bao bì PP. Mặc dù với nguồn vốn khởi nghiệp ban đầu hạn hẹp nhưng bằng vốn nghề và tâm huyết với nghề đã từng bước nỗ lực xây dựng thành công nhà máy sản xuất hạt nhựa tái chế chất lượng tốt, giá rẻ, bảo vệ môi trường.

Phương châm “Chất lượng là sự sống còn” xuyên suốt quá trình phát triển nền sản phẩm của chúng tôi được khách hàng đánh giá cao về chất lượng. Các sản phẩm Hạt Nhựa, Bao bì PP, PP shopping bags của chúng tôi hiện có thể đáp ứng được hầu hết các yêu cầu của các thị trường khắt khe như Nhật Bản, Mỹ, EU…

Hiện nay, Công ty chúng tôi đã trở thành nhà cung cấp chính – Đối tác chiến lược của một số tập đoàn bán lẻ lớn trên thế giới. Công ty chúng tôi đang được đánh giá là một trong những Công ty hùng mạnh, có chiến lược phát triển bền vững và năng động, có tiềm lực hội nhập quốc tế để vươn lên tầm khu vực và thế giới.

Chính sách bảo hiểm 

  • Được tham gia bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp theo quy định của nhà nước và công ty

Các hoạt động ngoại khóa 

  • Tổ chức du lịch 01 – 02 lần/ năm 
  • Được tham gia các hoạt động ngoại khóa: Văn nghệ, thể thao

Lịch sử thành lập 

  • Ngày 22/01/2007, Chính thức xây dựng nhà máy sản xuất bao bì hạt Nhựa tái chế và Bao dệt pp.
  • Năm 2009, Công ty đã mở rộng sản xuất, đầu tư máy móc thiết bị phát triển màng bao dệt pp phục vụ chủ yếu cho ngành nông nghiệp.
  • Năm 2014, Công ty mở thành công nhà máy sản xuất thứ hai, nâng tổng diện tích nhà xưởng lên 27.156 m2 với quy mô trên 700 công nhân lành nghề, công suất đạt 14.000.000 sản phẩm/tháng. Nhà máy với trang thiết bị hiện đại sản xuất các loại bao bì và túi xách dùng trong siêu thị xuất khẩu đi các nước trên thế giới
  • Năm 2017, Công ty tiếp tục mở thành công nhà máy sản xuất thứ 3 trên diện tích 1,4 ha chuyên về sản xuất manh dệt PP và bao bì PP.
  • Năm 2018, Công ty tiếp tục chuẩn bị xây dựng và lắp đặt nhà máy số 4 trên diện tích 2,4 ha. 25 triệu cổ phiếu TDP chính thức giao dịch trên sàn chứng khoán UPCoM, tương đương với vốn điều lệ 250 tỷ đồng. Giá tham chiếu trong ngày giao dịch đầu tiên là 10.700 đồng/cp. Công ty được cấp Giấy chứng nhận đăng ký chứng khoán số 73/2018/GCNCP-VSD với mã chứng khoán là TDP và 25.000.000 cổ phiếu phát hành. Sự kiện này được coi là bước nhảy vọt vượt bậc trong tiến trình phát triển của Thuận Đức.
  • Năm 2019, Đầu tư mở rộng Nhà máy số 5 trên diện tích 5,7 ha tại Thanh Hóa với các công nghệ chuyên sâu hơn về lĩnh vực sản xuất hạt nhựa PP và PP không dệt, đảm bảo vừa đáp ứng nhu cầu thị trường, vừa mang lại giá trị gia tăng cao. Trong đó, TDP sẽ đẩy mạnh các sản phẩm nhựa thân thiện với môi trường, có hàm lượng kỹ thuật cao.

Mission

Tái tạo lại nguồn nguyên liệu, tạo ra những sản phẩm thân thiện với môi trường có chất lượng cao và giá cả cạnh tranh.

Bạn làm việc tại THUẬN ĐỨC? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo THUẬN ĐỨC

THUẬN ĐỨC

Click để đánh giá