Mô tả công việc
- Nhân viên kinh doanh chịu trách nhiệm cho việc cho thuê, tìm kiếm khách hàng tiềm năng và quảng bá Lavis18 Residence. Các nhiệm vụ chính bao gồm gọi điện bán hàng, sắp xếp việc xem căn hộ, đàm phán giá thuê, và quản lý quan hệ khách hàng. Đồng thời, cũng thực hiện các công việc hành chính, cung cấp báo cáo bán hàng, và phối hợp với các phòng ban để đảm bảo hoạt động suôn sẻ. Ngoài ra, nhân viên sẽ xem xét tình trạng căn hộ, đảm bảo sự hài lòng của khách hàng, và quản lý các hợp đồng thuê ngắn hạn và dài hạn. Vai trò này hỗ trợ mục tiêu bán hàng và tối đa hóa công suất cũng như doanh thu thuê./Sales Executive is responsible for leasing, prospecting, and promoting Lavis18 Residence. Key duties include making sales calls, arranging site inspections, negotiating rental terms, and managing client relationships. They also handle administrative tasks, provide sales reports, and coordinate with other departments to ensure smooth operations. Additionally, the role involves reviewing unit availability, ensuring client satisfaction, and managing both short-term and long-term leases. The Sales Executive plays a crucial role in supporting sales goals and maximizing occupancy and rental revenue.
Trách nhiệm/Responsibilities:
- Thực hiện trung bình mỗi ngày tư 8 đến 10 cuộc gọi bán hàng và chủ yếu là mang khách đến để xem căn hộ. Bán các hợp đồng cho thuê cho Lavis18 Residence./Marking an average of 8 to 10 sales call a day and mainly in charge to bring guests to Lavis18 Residence for site inspection. To sell apartment leases of property.
- Hằng ngày hỏi ý kiến Trưởng bộ phận Kinh doanh liên quan đến các mảng doanh nghiệp và chúng liên quan thế nào đến sự thành công trong việc bán hàng./Consult daily with Sales Manager concerning the corporate accounts and how they relate to the sales success of the apartment.
- Bán hàng hiệu quả, khảo sát, ân cần, đi xem tòa nhà, đặt phòng kinh doanh và quảng bá cho Lavis18 Residence./Effective merchandising, prospecting, solicitation, site inspection, booking of business and promotion for Lavis18 Residence.
- Là người đầu tiên chịu trách nhiệm đến khách các hợp đồng ngắn và dài hạn./Will be the primary person responsible for leasing long-term & short-term guests.
- Cập nhật thông tin các mảng doanh nghiệp và doanh nghiệp mới hay dự án mới mỗi tháng./To update information of corporate accounts in town and new comers or new projects every month.
- Định kỳ gặp khách để cập nhật thông tin cần thiết cho kinh doanh./Periodically contact clients to update the information which is necessary for business.
- Tiến hành khảo sát và chào mời các doanh nghiệp mới trên lãnh thổ của công ty; quản lý khách hàng hiện tại để tối đa hóa lượng bán qua đêm./Initiate prospecting and solicitation of new accounts in the corporate territory; manage current accounts to maximize apartment nights.
- Phải cung cấp báo cáo bán hàng mỗi ngày để hổ trợ các sản phẩm. Chịu trách nhiệm về các cố gắng hành chính cần thiết để thực thi công việc này./Must supply daily sales reports supporting productivity standards. To be responsible for administrative efforts necessary to perform these tasks.
- Xem xét lại căn hộ sẳn có và nghiên cứu bất kỳ thay thế nào có thể bán được. Các căn hộ này cần được tối đa hóa về công suất và giá cho thuê./Review availability of unit and research any alternative which should be offered. The units presented to maximize occupancy and rate.
- Thương lượng với khách về giá, điều khoản có thể thỏa mãn đôi bên khách và Lavis18 Residence./Negotiate with clients the rates, terms which will satisfy both benefit of client and Lavis18 Residence.
- Khi nhận hợp đồng đã ký, chuyển cho Trưởng Kinh doanh để đặt căn hộ và báo cho bộ phận có liên quan./Upon receiving signed contact, forward to Sales Manager for definite booking and alert all concerned department.
- Định kỳ gặp khách đang trong tòa nhà để chắc chắn mọi thứ đếu tốt đẹp./Periodically contact client while in-house to be certain all is in order and going well.
- Phỏng vấn khách để xem mức độ hài lòng của khách và giới thiệu kinh doanh./Conduct and exit interview with client to determine level of satisfaction and ask for introducing business.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Ban Quản lý./Perform any and all other assignments as directed by the Management.
- Chịu trách nhiệm cho các công việc hành chính cần thiết để thực hiện những nhiệm vụ này./Responsible for administrative tasks necessary to perform these duties.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương: 12 - 13 triệu (gross)/tháng
- Lương tháng 13/ 13th month salary
- Thưởng hiệu quả công việc/ KPI Bonus
- Phí phục vụ (1,000,000 - 2,000,000 VNĐ/ tháng theo tình hình kinh doanh của công ty/ Service charge (1,000,000 VNĐ - 2,000,000 VNĐ/month)
- Trợ cấp ăn trưa: 30,000 VNĐ/ngày làm việc/ Meal allowances: 30,000 VNĐ/working day
- Trợ cấp điện thoại & trợ cấp đi lại/ Phone & travel allowances
- Có chế độ thưởng vào các dịp Lễ & Tết/ Bonus regime on holidays and Tet
- Ngày phép/ Annual Leaves
- BHXH, BHYT, BHTN/ Social insurance, health insurance, unemployment insurance
- Bảo Hiểm chăm sóc sức khỏe PVI/ Health care insurance PVI
- Khám sức khỏe định kỳ/ Periodic health examination
- Du lịch, team-building/ Company trip, team building
Yêu cầu công việc
- Thời gian làm việc: 45h/tuần, Thứ hai - Thứ sáu & sáng thứ 7/Working Time: 45h/week, Monday- Friday & Saturday morning
- Bằng cử nhân của các ngành nghề liên quan./Bachelor's degree of related professions.
- Tiếng Anh tốt (nói và viết)./ Good English (both speaking and writing)
- 1-2 năm kinh nghiệm sales admin, sales coordinator về căn hộ dịch vụ, khách sạn/1-2 year experience in sales admin, sales coordinator particularly in serviced apartment, hotel.
- Kỹ năng từ trung cấp đến nâng cao với Microsoft Office Suite./Intermediate to advanced skills with Microsoft Office Suite.
- Cầu tiến, trách nhiệm cao, có ý thức phục vụ, chịu được áp lực cao./Be progressive, highly responsible, aware of service, withstand high pressures.
- Sáng tạo, trí tưởng tượng và khả năng sử dụng sáng kiến./Creativity, imagination and the ability to use initiative
Yêu cầu hồ sơ
Công ty Cổ phần THUẬN ĐỨC được thành lập năm 2007 tại tỉnh Hưng Yên, Việt Nam bởi một nhóm cổ đông đứng đầu là Ông Nguyễn Đức Cường – những con người giàu kinh nghiệm trong ngành hạt Nhựa tái chế và Bao bì PP. Mặc dù với nguồn vốn khởi nghiệp ban đầu hạn hẹp nhưng bằng vốn nghề và tâm huyết với nghề đã từng bước nỗ lực xây dựng thành công nhà máy sản xuất hạt nhựa tái chế chất lượng tốt, giá rẻ, bảo vệ môi trường.
Phương châm “Chất lượng là sự sống còn” xuyên suốt quá trình phát triển nền sản phẩm của chúng tôi được khách hàng đánh giá cao về chất lượng. Các sản phẩm Hạt Nhựa, Bao bì PP, PP shopping bags của chúng tôi hiện có thể đáp ứng được hầu hết các yêu cầu của các thị trường khắt khe như Nhật Bản, Mỹ, EU…
Hiện nay, Công ty chúng tôi đã trở thành nhà cung cấp chính – Đối tác chiến lược của một số tập đoàn bán lẻ lớn trên thế giới. Công ty chúng tôi đang được đánh giá là một trong những Công ty hùng mạnh, có chiến lược phát triển bền vững và năng động, có tiềm lực hội nhập quốc tế để vươn lên tầm khu vực và thế giới.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp theo quy định của nhà nước và công ty
Các hoạt động ngoại khóa
- Tổ chức du lịch 01 – 02 lần/ năm
- Được tham gia các hoạt động ngoại khóa: Văn nghệ, thể thao
Lịch sử thành lập
- Ngày 22/01/2007, Chính thức xây dựng nhà máy sản xuất bao bì hạt Nhựa tái chế và Bao dệt pp.
- Năm 2009, Công ty đã mở rộng sản xuất, đầu tư máy móc thiết bị phát triển màng bao dệt pp phục vụ chủ yếu cho ngành nông nghiệp.
- Năm 2014, Công ty mở thành công nhà máy sản xuất thứ hai, nâng tổng diện tích nhà xưởng lên 27.156 m2 với quy mô trên 700 công nhân lành nghề, công suất đạt 14.000.000 sản phẩm/tháng. Nhà máy với trang thiết bị hiện đại sản xuất các loại bao bì và túi xách dùng trong siêu thị xuất khẩu đi các nước trên thế giới
- Năm 2017, Công ty tiếp tục mở thành công nhà máy sản xuất thứ 3 trên diện tích 1,4 ha chuyên về sản xuất manh dệt PP và bao bì PP.
- Năm 2018, Công ty tiếp tục chuẩn bị xây dựng và lắp đặt nhà máy số 4 trên diện tích 2,4 ha. 25 triệu cổ phiếu TDP chính thức giao dịch trên sàn chứng khoán UPCoM, tương đương với vốn điều lệ 250 tỷ đồng. Giá tham chiếu trong ngày giao dịch đầu tiên là 10.700 đồng/cp. Công ty được cấp Giấy chứng nhận đăng ký chứng khoán số 73/2018/GCNCP-VSD với mã chứng khoán là TDP và 25.000.000 cổ phiếu phát hành. Sự kiện này được coi là bước nhảy vọt vượt bậc trong tiến trình phát triển của Thuận Đức.
- Năm 2019, Đầu tư mở rộng Nhà máy số 5 trên diện tích 5,7 ha tại Thanh Hóa với các công nghệ chuyên sâu hơn về lĩnh vực sản xuất hạt nhựa PP và PP không dệt, đảm bảo vừa đáp ứng nhu cầu thị trường, vừa mang lại giá trị gia tăng cao. Trong đó, TDP sẽ đẩy mạnh các sản phẩm nhựa thân thiện với môi trường, có hàm lượng kỹ thuật cao.
Mission
Tái tạo lại nguồn nguyên liệu, tạo ra những sản phẩm thân thiện với môi trường có chất lượng cao và giá cả cạnh tranh.