Mô tả công việc
1.Tìm kiếm và phát triển khách hàng
• Tiếp cận khách hàng tiềm năng, giới thiệu sản phẩm và dịch vụ của công ty.
• Duy trì và phát triển mối quan hệ với các khách hàng/ đối tác đã có.
2. Tư vấn và bán hàng
• Tư vấn giải pháp vật liệu xây dựng phù hợp (gạch, ngói, thiết bị vệ sinh, trang trí, ...) với nhu cầu từng đại lý/ công trình/ dự án.
• Chuẩn bị báo giá, hồ sơ, hợp đồng, kệ mẫu ... theo yêu cầu của khách hàng.
• Thương thảo và đàm phán để ký kết hợp đồng.
3. Quản lý đơn hàng/ hợp đồng
• Theo dõi tiến độ thực hiện đơn hàng/ hợp đồng từ lúc ký kết đến khi hoàn thành giao hàng và thu hồi công nợ.
• Phối hợp với các bộ phận liên quan (cung ứng, kho, giao nhận, kế toán...) để đảm bảo tiến độ cung ứng hàng hóa.
• Giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình thực hiện đơn hàng/ hợp đồng, đảm bảo sự hài lòng của khách hàng.
4. Báo cáo và quản lý dữ liệu
• Cập nhật thông tin khách hàng, dự án vào hệ thống quản lý của công ty.
• Báo cáo định kỳ về tiến độ, doanh số, và tình hình kinh doanh cho quản lý trực tiếp.
• Đề xuất các giải pháp cải tiến quy trình kinh doanh, chăm sóc khách hàng (nếu có).
5. Chăm sóc khách hàng
•Chăm sóc, duy trì mối quan hệ khách hàng trước- trong và sau bán hàng
•Triển khai cấp phát, trưng bày, chăm sóc và kiểm soát kệ mẫu đã cấp.
• Truyền thông những chính sách, chương trình, sự kiện cho khách hàng.
6. Những công việc khác có liên quan.
Yêu cầu công việc
Trình độ:Tốt nghiệp cao đẳng trở lên chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Kinh tế,Marketing
Kinh nghiệm:1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh, có mối quan hệ với các đại lý, công ty tư vấn thiết kế, chủ đầu tư hoặc tổng thầu hoặc lĩnh vực tương đương là một lợi thế.
Kiến thức bổ trợ: Đã từng làm việc trong ngành Vật liệu xây dựng hoàn thiện (gạch ốp lát, ngói, thiết bị vệ sinh, trang trí,...) hoặc có liên quan là một lợi thế.
Kỹ năng về công nghệ thông tin: Thành thạo MS office, vi tính văn phòng (Word, Excel, Powerpoint)
Yêu cầu khác: Sức khỏe tốt, Sẵn sàng đi công tác xa và làm việc ngoài giờ khi có yêu cầu.
Quyền lợi được hưởng
1.Thu nhập cao và linh hoạt
- Lương cứng khởi điểm từ 8 đến 10 Triệu, không ảnh hưởng bởi doanh số + Hoa hồng
- Thu nhập trung bình từ 10 đến 30 Triệu, không giới hạn
2. Cơ hội phát triển nghề nghiệp
Được đào tạo nâng cao kỹ năng và kiến thức về sản phẩm.
Được mở rộng mối quan hệ với khách hàng và đối tác.
3. Phúc lợi
Bảo hiểm: Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp theo quy định.
Ngày phép: Được hưởng số ngày phép năm theo quy định của công ty.
Chế độ nghỉ Lễ tết đầy đủ và có thể nhận thêm thưởng vào các dịp lễ quan trọng.
Du lịch nghỉ mát định kỳ
4.Các khoản thưởng và phúc lợi bổ sung
Thưởng theo hiệu quả: ngoài hoa hồng, nhân viên kinh doanh còn nhận thưởng quý, năm hoặc khi đạt thành tính xuất sắc.
Phúc lợi khác: quà sinh nhật, thưởng lễ tết, quà tết, thăm hỏi khi ốm đau, hiếu hỉ...
5. Môi trường làm việc
Môi trường làm việc năng động
Có thể học hỏi và phát triển các kỹ năng giao tiếp, kỹ năng giải quyết vấn đề...
Có thêm kiến thức chuyên sâu: am hiểu thị trường, sản phẩm, khách hàng...
Di chuyển nhiều nơi có nhiều cơ hội gặp gỡ khách hàng, khám phá thị trường mới
Được công nhận và vinh danh.
Công ty Cổ phần THUẬN ĐỨC được thành lập năm 2007 tại tỉnh Hưng Yên, Việt Nam bởi một nhóm cổ đông đứng đầu là Ông Nguyễn Đức Cường – những con người giàu kinh nghiệm trong ngành hạt Nhựa tái chế và Bao bì PP. Mặc dù với nguồn vốn khởi nghiệp ban đầu hạn hẹp nhưng bằng vốn nghề và tâm huyết với nghề đã từng bước nỗ lực xây dựng thành công nhà máy sản xuất hạt nhựa tái chế chất lượng tốt, giá rẻ, bảo vệ môi trường.
Phương châm “Chất lượng là sự sống còn” xuyên suốt quá trình phát triển nền sản phẩm của chúng tôi được khách hàng đánh giá cao về chất lượng. Các sản phẩm Hạt Nhựa, Bao bì PP, PP shopping bags của chúng tôi hiện có thể đáp ứng được hầu hết các yêu cầu của các thị trường khắt khe như Nhật Bản, Mỹ, EU…
Hiện nay, Công ty chúng tôi đã trở thành nhà cung cấp chính – Đối tác chiến lược của một số tập đoàn bán lẻ lớn trên thế giới. Công ty chúng tôi đang được đánh giá là một trong những Công ty hùng mạnh, có chiến lược phát triển bền vững và năng động, có tiềm lực hội nhập quốc tế để vươn lên tầm khu vực và thế giới.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp theo quy định của nhà nước và công ty
Các hoạt động ngoại khóa
- Tổ chức du lịch 01 – 02 lần/ năm
- Được tham gia các hoạt động ngoại khóa: Văn nghệ, thể thao
Lịch sử thành lập
- Ngày 22/01/2007, Chính thức xây dựng nhà máy sản xuất bao bì hạt Nhựa tái chế và Bao dệt pp.
- Năm 2009, Công ty đã mở rộng sản xuất, đầu tư máy móc thiết bị phát triển màng bao dệt pp phục vụ chủ yếu cho ngành nông nghiệp.
- Năm 2014, Công ty mở thành công nhà máy sản xuất thứ hai, nâng tổng diện tích nhà xưởng lên 27.156 m2 với quy mô trên 700 công nhân lành nghề, công suất đạt 14.000.000 sản phẩm/tháng. Nhà máy với trang thiết bị hiện đại sản xuất các loại bao bì và túi xách dùng trong siêu thị xuất khẩu đi các nước trên thế giới
- Năm 2017, Công ty tiếp tục mở thành công nhà máy sản xuất thứ 3 trên diện tích 1,4 ha chuyên về sản xuất manh dệt PP và bao bì PP.
- Năm 2018, Công ty tiếp tục chuẩn bị xây dựng và lắp đặt nhà máy số 4 trên diện tích 2,4 ha. 25 triệu cổ phiếu TDP chính thức giao dịch trên sàn chứng khoán UPCoM, tương đương với vốn điều lệ 250 tỷ đồng. Giá tham chiếu trong ngày giao dịch đầu tiên là 10.700 đồng/cp. Công ty được cấp Giấy chứng nhận đăng ký chứng khoán số 73/2018/GCNCP-VSD với mã chứng khoán là TDP và 25.000.000 cổ phiếu phát hành. Sự kiện này được coi là bước nhảy vọt vượt bậc trong tiến trình phát triển của Thuận Đức.
- Năm 2019, Đầu tư mở rộng Nhà máy số 5 trên diện tích 5,7 ha tại Thanh Hóa với các công nghệ chuyên sâu hơn về lĩnh vực sản xuất hạt nhựa PP và PP không dệt, đảm bảo vừa đáp ứng nhu cầu thị trường, vừa mang lại giá trị gia tăng cao. Trong đó, TDP sẽ đẩy mạnh các sản phẩm nhựa thân thiện với môi trường, có hàm lượng kỹ thuật cao.
Mission
Tái tạo lại nguồn nguyên liệu, tạo ra những sản phẩm thân thiện với môi trường có chất lượng cao và giá cả cạnh tranh.