Việc làm THUẬN ĐỨC

Cập nhật 16/12/2024 14:01
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CỔ PHẦN THUẬN ĐỨC
Commodity Manager – Capital Equipment and Facilities for ROA
THUẬN ĐỨC
22 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Quản lý
Ngày đăng tuyển: 17/12/2024
Hạn nộp hồ sơ: 14/01/2025
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 8 - 10 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Quốc tế

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Xe đưa đón
  • Du lịch nước ngoài
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

Primary Duties & Responsibilities

  • Lead strategic/critical contract negotiations working with senior management in the business unit and the relevant Global Supply Chain Representative
  • Point of escalation for negotiation issues, site supplier terms & conditions and price issues
  • Site supplier performance management utilizing the supplier scorecards
  • Periodic supplier business reviews for critical site suppliers
  • Regional cost saving initiatives in alignment with business unit goals
  • Supplier selection and qualification
  • Site AVL/ASL management.
    • Minimizes sole sources
    • Develops and implements business continuity plans for sole source suppliers
  • Support the implementation and training of procurement tools for the site buyers
  • Ensures regulatory compliance
  • Performance manage and develop a team of supply chain support practitioners
  • Implementation of TCOO programs (analysis and verification) prior and post Capital Procurement.

Yêu Cầu Công Việc

Education & Experience
 

  • Minimum of a Bachelor’s degree in Engineering, Finance, Supply Chain Management or other closely related field
  • A MBA or related advanced degree or coursework is preferred
  • A minimum of 5 years of experience in Supply Chain Management
     

Skills
 

  • Strong leadership, negotiations, and communication skills
  • A demonstrated ability to build relationships horizontally and vertically within and outside of the company
  • A demonstrated ability to think strategically and systematically
  • Proficiency in the following skills is required: Multi cultural communication (phone calls, presentations, and emails), consensus building, leadership across multiple business units, resourceful in resolving supply crisis situations, and execution to scheduled/planned activities
  • The following skills and competencies are strongly preferred: Proficient level of Fab equipment, Test equipment, IT (hardware & software), facility equipment service & maintenance, and general facility material & service commodity experience, experienced in sourcing outside of the respective region, ability to conduct a financial benefit analysis factoring total cost of ownership, contract negotiations, contract management, and value-based decision analysis
  • Fully competent in consensus building, performance management, team building, and resource planning and management.
  • Able to demonstrate openness, judgment and common sense, developing a winning customer strategy across multiple organizations, systemic thinking, and leadership
  • Demonstrates organizational values of integrity, respect for people, appreciation, adherence to ethical standards, teamwork, innovation, and continuous improvement
  • Executive level communication capabilities including presentation skills
  • Keen email/conference call communication skills with counterparts in Europe, US, and Asia
     

Working Conditions
 

  • Working conditions typical of a climate controlled and professional office environment. This role routinely uses standard office equipment such as computers, phones, photocopiers, filing cabinets and fax machines. Must be able to travel globally up to 10% of the time or more as the job requires.
     

Physical Requirements
 

  • The physical demands described here are representative of those that must be met by an employee to successfully perform the essential functions of this job. While performing the duties of this job, the employee is regularly required to talk or hear. The employee frequently is required to stand; walk; use hands to finger, handle or feel; and reach with hands and arms.

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Phụ cấp khác: Company Outing - Teambuilding & Flexible Working Arrangement
  • Thời gian thử việc: 2 months
  • Cơ hội huấn luyện: Have a chance to take part in internal / external training courses
  • Độ tuổi: 30 - 50
  • Thời gian làm việc: 44h/week
  • Đồng nghiệp: 20-30
  • Phúc lợi: Bonus: 3.5 Month Salary Bonus & Premium Healthcare
  • Ngày nghỉ: 12-15
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY CỔ PHẦN THUẬN ĐỨC
THUẬN ĐỨC Xem trang công ty
Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:
KCN Thị trấn Lương Bằng, Huyện Kim Động

Công ty Cổ phần THUẬN ĐỨC được thành lập năm 2007 tại tỉnh Hưng Yên, Việt Nam bởi một nhóm cổ đông đứng đầu là Ông Nguyễn Đức Cường – những con người giàu kinh nghiệm trong ngành hạt Nhựa tái chế và Bao bì PP. Mặc dù với nguồn vốn khởi nghiệp ban đầu hạn hẹp nhưng bằng vốn nghề và tâm huyết với nghề đã từng bước nỗ lực xây dựng thành công nhà máy sản xuất hạt nhựa tái chế chất lượng tốt, giá rẻ, bảo vệ môi trường.

Phương châm “Chất lượng là sự sống còn” xuyên suốt quá trình phát triển nền sản phẩm của chúng tôi được khách hàng đánh giá cao về chất lượng. Các sản phẩm Hạt Nhựa, Bao bì PP, PP shopping bags của chúng tôi hiện có thể đáp ứng được hầu hết các yêu cầu của các thị trường khắt khe như Nhật Bản, Mỹ, EU…

Hiện nay, Công ty chúng tôi đã trở thành nhà cung cấp chính – Đối tác chiến lược của một số tập đoàn bán lẻ lớn trên thế giới. Công ty chúng tôi đang được đánh giá là một trong những Công ty hùng mạnh, có chiến lược phát triển bền vững và năng động, có tiềm lực hội nhập quốc tế để vươn lên tầm khu vực và thế giới.

Chính sách bảo hiểm 

  • Được tham gia bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp theo quy định của nhà nước và công ty

Các hoạt động ngoại khóa 

  • Tổ chức du lịch 01 – 02 lần/ năm 
  • Được tham gia các hoạt động ngoại khóa: Văn nghệ, thể thao

Lịch sử thành lập 

  • Ngày 22/01/2007, Chính thức xây dựng nhà máy sản xuất bao bì hạt Nhựa tái chế và Bao dệt pp.
  • Năm 2009, Công ty đã mở rộng sản xuất, đầu tư máy móc thiết bị phát triển màng bao dệt pp phục vụ chủ yếu cho ngành nông nghiệp.
  • Năm 2014, Công ty mở thành công nhà máy sản xuất thứ hai, nâng tổng diện tích nhà xưởng lên 27.156 m2 với quy mô trên 700 công nhân lành nghề, công suất đạt 14.000.000 sản phẩm/tháng. Nhà máy với trang thiết bị hiện đại sản xuất các loại bao bì và túi xách dùng trong siêu thị xuất khẩu đi các nước trên thế giới
  • Năm 2017, Công ty tiếp tục mở thành công nhà máy sản xuất thứ 3 trên diện tích 1,4 ha chuyên về sản xuất manh dệt PP và bao bì PP.
  • Năm 2018, Công ty tiếp tục chuẩn bị xây dựng và lắp đặt nhà máy số 4 trên diện tích 2,4 ha. 25 triệu cổ phiếu TDP chính thức giao dịch trên sàn chứng khoán UPCoM, tương đương với vốn điều lệ 250 tỷ đồng. Giá tham chiếu trong ngày giao dịch đầu tiên là 10.700 đồng/cp. Công ty được cấp Giấy chứng nhận đăng ký chứng khoán số 73/2018/GCNCP-VSD với mã chứng khoán là TDP và 25.000.000 cổ phiếu phát hành. Sự kiện này được coi là bước nhảy vọt vượt bậc trong tiến trình phát triển của Thuận Đức.
  • Năm 2019, Đầu tư mở rộng Nhà máy số 5 trên diện tích 5,7 ha tại Thanh Hóa với các công nghệ chuyên sâu hơn về lĩnh vực sản xuất hạt nhựa PP và PP không dệt, đảm bảo vừa đáp ứng nhu cầu thị trường, vừa mang lại giá trị gia tăng cao. Trong đó, TDP sẽ đẩy mạnh các sản phẩm nhựa thân thiện với môi trường, có hàm lượng kỹ thuật cao.

Mission

Tái tạo lại nguồn nguyên liệu, tạo ra những sản phẩm thân thiện với môi trường có chất lượng cao và giá cả cạnh tranh.

Bạn làm việc tại THUẬN ĐỨC? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo THUẬN ĐỨC

THUẬN ĐỨC

Click để đánh giá