Mô tả công việc
Quản lý, giám sát hoạt động vận hành của văn phòng đại diện:
- Quản lý toàn bộ hoạt động của chi nhánh, từ quản lý nhân sự, tài chính, hoạt động kinh doanh đến dịch vụ khách hàng.
- Quản lý nhân sự: tuyển dụng, đào tạo và phát triển nhân viên của chi nhánh. Xây dựng đội ngũ nhân viên đủ năng lực và đáp ứng yêu cầu công việc, đồng thời đảm bảo môi trường làm việc tích cực và khuyến khích sự phát triển cá nhân của nhân viên.
- Quản lý tài chính: quản lý và giám sát nguồn lực tài chính của văn phòng đại diện, đảm bảo rằng chi nhánh hoạt động trong khung thời gian và ngân sách đã được giao, kiểm soát chi phí và tối ưu hóa hiệu quả tài chính.
Quản lý kinh doanh:
- Lập kế hoạch và triển khai bán hàng, lên chiến lược kinh doanh khu vực Miền Trung.
- Lập kế hoạch chiến lược dài hạn và ngắn hạn cho khu vực phụ trách, đảm bảo đạt được mục tiêu doanh thu và lợi nhuận đã đề ra, đồng thời phát triển các kế hoạch và chính sách từ trụ sở chính.
- Xây dựng mối quan hệ và phát triển kinh doanh: xây dựng và duy trì mối quan hệ với khách hàng, đối tác và cộng đồng địa phương, định hình chiến lược kinh doanh và phát triển các cơ hội mới để mở rộng thị trường và tăng doanh số bán hàng.
Các nhiệm vụ khác:
- Báo cáo định kỳ/đột xuất về các hoạt động của văn phòng đại diện cho Ban Giám Đốc.
- Các công việc khác theo tình hình thực tế phát sinh.
Yêu cầu công việc
- Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp đại học trở lên
- Có các kỹ năng:
- Kỹ năng lãnh đạo, thuyết trình, đàm phán, thuyết phục và giải quyết vấn đề
- Tổ chức, quản lý thời gian và sắp xếp công việc đội nhóm.
- Có khả năng tạo động lực cho nhân viên và chịu được áp lực công việc.
- Có tinh thần trách nhiệm, thái độ tích cực, chịu được áp lực công việc cao.
- Có tinh thần xây dựng tập thể, xây dựng công ty.
- Yêu công việc, có kế hoạch và mục tiêu gắn bó lâu dài với công ty.
- Nhanh nhẹn, trung thực và có tinh thần trách nhiệm.
- Có kinh nghiệm tối thiểu từ 2 – 3 năm làm việc ở vị trí tương đương
- Từng quản lý đội nhóm từ 2-3 thành viên.
- Có kiến thức chuyên sâu về Quản trị kinh doanh
- Có kinh nghiệm làm việc trong mảng thực phẩm, food service là một lợi thế.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương: Thỏa thuận
- Thời gian làm việc: 8:00 – 17:00 (Thứ Hai – Thứ Sáu), 8:00 – 12:00 (Thứ bảy)
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện, không ngừng phát triển.
- Được hưởng các quyền lợi về lương thưởng, phúc lợi... theo đúng Điều lệ và các Quy định của Công ty tương đương với chức danh này.
- Được tham gia đầy đủ các chế độ BHXH, phúc lợi theo quy định.
Công Ty Cổ Phần Thực phẩm Sen Việt (VietLotus Foods JSC) là công ty chuyên nhập khẩu, đóng gói, cung cấp và phân phối các nguyên vật liệu thực phẩm và thức uống tại Việt Nam, sản phẩm được phủ rộng khắp, từ kênh HORECA, siêu thị tiện lợi, chuỗi thức ăn nhanh… cho đến rạp chiếu phim.
Mang sứ mệnh một nhà nhập khẩu và phân phối, Sen Việt luôn cam kết cung cấp những sản phẩm tốt nhất được sản xuất bằng công nghệ tiên tiến với giá thành hấp dẫn.Với các hàng hóa được nhập khẩu từ những đối tác uy tín trên thế giới như Malaysia, Hàn Quốc, Nhật Bản, Úc, Mỹ… Sen Việt tự tin khi sản phẩm của mình có mặt rộng rãi khắp nơi trên thế giới.
Được thành lập từ năm 2010, Sen Việt dần luôn giữ phương châm khách hàng là trọng tâm trong mọi hoạt động. Bên cạnh việc cung ứng sản phẩm, chúng tôi còn đưa ra những giải pháp và cập nhật xu thế đến đối tác. Có thể nói, từng khách hàng là mỗi người bạn thân thiết mà Sen Việt rất trân trọng. Và hy vọng chúng tôi luôn được đồng hành cùng quý khách trong những xu thế ẩm thực tương lai.
Review Thực Phẩm Sen Việt - VietLotus Foods
Công ty nhỏ không có phòng riêng cho RnD đâu, RnD chung phòng với Marketing và HR luôn
Anh sếp phòng sale bảo thủ, lươn lẹo chỉ thích nhân viên nịnh bợ, đì nhân viên mang về số nhiều cho công ty