Mô tả công việc
- Phân tích từ khóa chiến lược SEO
- Tìm hiểu các nhu cầu của tệp khách hàng tiềm năng, sử dụng những công cụ liên quan như Ahref, Google Keyword Planner, Google Trend,... để phân tích từ khoá;
- Phân tích đối thủ, thực hiện kiểm tra bộ từ khoá mà đối thủ sử dụng để thu thập thêm dữ liệu, đưa ra được bộ từ khóa tiềm năng hơn cho website;
- Phân chia nhóm từ khóa thành từ khóa chính, phụ,... sao cho phù hợp với các tiêu chí của doanh nghiệp.
- Phân tích website
- Phân tích những chỉ số cần có trong quy trình SEO của website trước khi bắt đầu thực hiện
- Kiểm tra và đánh giá chất lượng của website theo những chỉ số nói trên.
- Đánh giá lại nội dung của website có đảm bảo đầy đủ các yếu tố cần thiết trong SEO hay không.
- Lên kế hoạch phân bổ công việc tối ưu onpage/content/internal links,...
- Đảm bảo và tăng trưởng lượng truy cập, tỷ lệ chuyển đổi, tăng mức độ nhận diện thương hiệu trên Internet.
- Thực hiện SEO
- Xây dựng chiến lược hay kế hoạch liên quan đến hoạt động SEO để đưa website lên top, duy trì kết quả đạt được.
- Tối ưu hoá những yếu tố trong website - OnPage.
- Thực hiện SEO OffPage để tăng độ uy tín cho website.
- Xử lý những lỗi phát sinh trong quá trình SEO.
- Theo dõi, giám sát và đánh giá kết quả SEO website theo từng chu kỳ.
- Khi phát sinh hoặc yêu cầu
- Quản lý và đào tạo nhóm SEO:
- Xây dựng chiến lược hay kế hoạch liên quan đến hoạt động SEO để đưa website lên top, duy trì kết quả đạt được.
- Quản lý và đào tạo các thành viên trong team SEO
- Xử lý những lỗi phát sinh trong quá trình SEO.
- Theo dõi, giám sát và đánh giá kết quả SEO website theo từng chu kỳ.
Yêu cầu công việc
- Nam hoạc nữ có laptop cá nhân
- Tuổi tuổi từ 1996 đổ về trước
- Tốt nghiệp cao đẳng, đại học
- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực Dược phẩm chạy quảng cáo Google Ads và Facebook Ads (chuyển đổi).
- Sử dụng thành thạo các công cụ marketing online: Google Analytics, - Google Keyword Planner,... và các công cụ khác.
- Hiểu về các yếu tố ảnh hưởng đến thứ hạng website và các thuật toán công cụ tìm kiếm
- Có tinh thần trách nhiệm, làm việc độc lập và làm việc nhóm tốt.
- Có khả năng lập chiến lược và phát triển thị trường MKT, Tư duy logic, kỹ năng phân tích dữ liệu, đánh giá hiệu suất và ra quyết định dựa trên dữ liệu.
- Kiến thức tốt về marketing, branding, PR, event, media, digital, SEO, Google ads,...
- Có kỹ năng tổ chức, quản lý sắp xếp và xây dựng kế hoạch để thực hiện nhiệm vụ được phân công.
Quyền lợi được hưởng
- Thời gian làm từ 8h00-17h00, nghỉ 1h buổi trưa. Ăn trưa tại công ty
- Tháng nghỉ 6 ngày( 2 thứ 7 và 4 chủ nhật)
- Thu nhập theo năng lực và kinh nghiệm: Lương thỏa thuận + thưởng tháng/Quý/Năm
- Thưởng theo doanh số của Kinh doanh
- Được hưởng các chính sách phúc lợi: các ngày lễ của nhà nước.
- Đóng Bảo hiểm xã hội theo quy định của Luật lao động sau khi hết thử việc 2 tháng
- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, thân thiện, có cơ hội được đào tạo và nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.
Công ty TNHH Bách Thảo Dược được thành lập ngày 11/06/2018 với tổng số vốn đầu tư 120 tỷ đồng, là đơn vị chuyên sản xuất Thuốc, Thực phẩm chức năng, Mỹ phẩm có nguổn gốc từ dược liệu, thảo dược. Nhà máy Bách Thảo Dược được chứng nhận đạt tiêu chuẩn GMP năm 2019, nằm tại khu Công nghiệp Tràng Duệ, thuộc Khu kinh tế Đình Vũ – Cát Hải, An Dương, Hải Phòng. Đây là khu công nghiệp tiêu chuẩn quốc tế với đa số các tập đoàn đến từ Hàn Quốc, Nhật Bản, Đài Loan, Trung Quốc,..
Với sứ mệnh “Gìn giữ và phát huy tinh hoa Y học cổ truyền”, cùng với sự kết hợp công nghệ hiện đại trong sản xuất, Bách Thảo dược đang không ngừng phát triển và trở thành đối tác tin cậy, sự lựa chọn tối ưu của các doanh nghiệp kinh doanh, phân phối dược phẩm và thực phẩm chức năng tại Việt Nam và các nước trên thế giới.