Mô tả công việc
- Thực hiện và giải quyết các vấn đề pháp lý liên quan đến kinh doanh dự án bất động sản (Khu công nghiệp, Thương mại và Dịch vụ) cũng như hoạt động vận hành của công ty.
- Đề xuất ý kiến về pháp lý và thẩm định dự thảo các hợp đồng do các bộ phận khác của Công ty/đối tác soạn thảo trước khi trình Hội đồng thành viên, Hội đồng quản trị, Chủ tịch công ty, Tổng Giám đốc; tham gia đàm phán, ký kết hợp đồng.
- Soạn thảo/Kiểm tra tính pháp lý của các văn bản như Biên bản họp, Quyết định, Thông báo, Công văn, Tờ trình, Giấy ủy quyền v.v.. do Đại Hội Đồng Cổ Đông/Hội Đồng Quản Trị/ Ban Giám Đốc Công ty ban hành.
- Xây dựng/ đóng góp ý kiến, đề xuất cải tiến các chính sách, quy định, quy trình và hướng dẫn công việc của Công ty để phù hợp yêu cầu của pháp luật và tình hình hoạt động của Công ty.
- Tham mưu và tư vấn cho Ban Giám Đốc và các Phòng ban về mọi vấn đề pháp lý liên quan đến hoạt động kinh doanh.
- Chủ động xử lý và tư vấn cho lãnh đạo về các tình huống pháp lý phát sinh trong quá trình kinh doanh bất động sản, giao dịch dân sự và các giao dịch kinh doanh thương mại và dịch vụ khác.
- Soạn thảo, rà soát các hợp đồng, giao dịch và các văn bản nội bộ trước khi trình Ban Giám đốc ký ban hành.
- Hướng dẫn, tư vấn các vấn đề pháp lý cho các Phòng/Ban trong Công ty, Công ty thành viên.
- Duy trì việc tuân thủ pháp luật trong hoạt động của Công ty .
- Nghiên cứu và cập nhật các quy định pháp luật mới nhất.
- Phối hợp với các chuyên viên pháp chế khác để hoàn thành các công việc liên quan đến phòng pháp chế.
- Thực hiện các công việc khác được lãnh đạo giao theo từng thời điểm.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Luật (Ưu tiên Khoa Luật Đại học Quốc Gia, Đại học Luật Hà Nội, Đại học Luật TP. Hồ Chí Minh).
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn luật (ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc với các công ty luật, văn phòng luật sư, tư vấn luật cho các công ty kinh doanh và phát triển bất động sản, thương mại, dịch vụ).
- Am hiểu luật Luật dân sự, doanh nghiệp, kinh doanh bất động sản, luật nhà ở, Luật thương mại.
- Sử dụng tốt phần mềm tin học văn phòng và các phần mềm liên quan tới chuyên môn.
- Khả năng phân tích, tổng hợp, đánh giá thông tin, có tư duy phản biện tốt.
- Khả năng giao tiếp, đàm phán, thương lượng tốt.
- Khả năng bảo mật thông tin tất cả các vấn đề pháp lý.
- Khả năng viết và ngôn ngữ tốt.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: Thỏa thuận (tùy theo năng lực sẽ trao đổi cụ thể thêm khi phỏng vấn)
- Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định Nhà Nước.
- Thưởng Lễ, thưởng Tết, thưởng hiệu suất công việc theo quy định công ty.
- Tham gia Teambuilding; Year and Party; Sinh nhật, thăm hỏi...
- Được tham gia các chương trình đào tạo và huấn luyện kỹ năng, chuyên môn để phục vụ công việc.
Công ty cổ phần thương mại Dạ Hợp được thành lập từ năm 2006, có trụ sở tại Tầng 1, KTM Tòa nhà ở xã hội Dạ Hợp, Lê Thánh Tông, Phường Tân Thịnh, Tp. Hòa Bình, Tỉnh Hòa Bình và Văn phòng đại diện Hà Nội tại địa chỉ Tầng 21, Tòa nhà Charmvit, 117 Trần Duy Hưng, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội.
Công ty là một trong những doanh nghiệp có chiến lược phát triển theo tiêu chuẩn ESG, tập trung vào 03 tiêu chí quan trọng trong phát triển doanh nghiệp bền vững và ảnh hưởng của doanh nghiệp tới cộng đồng, bao gồm Môi trường - Con người - Hệ thống. Với phương châm đó, Công ty đã thực hiện thành công nhiều dự án, không chỉ đóng góp cho việc phát triển nền kinh tế của tỉnh Hoà Bình nói riêng và đất nước Việt Nam nói chung, mà còn mang lại những sản phẩm thiết thực, gần gũi nhất đến người dân, nâng cao đời sống sinh hoạt và đời sống tinh thần, xây dựng một xã hội văn minh hiện đại cho toàn bộ cư dân ở mọi nơi với mọi tầng lớp thu nhập.