Mô tả công việc
- Tư vấn khách hàng
+ Hiểu rõ giá trị và thông tin sản phẩm, dịch vụ của công ty mang lại cho khách hàng và chính sách giá bán hiện hành.
+ Tiếp nhận data có sẵn từ bộ phận Marketing để trao đổi và tư vấn. Chủ động tìm khách ngoài (nếu có).
+ Giải đáp thắc mắc, vấn đề của KH.
- Chăm sóc khách hàng
+ Tiếp nhận thông tin khiếu nại của KH và giải đáp thỏa đáng theo đúng quyền hạn và trách nhiệm.
+ Chủ động liên hệ khách hàng cũ để tái chăm sóc.
+ Liên hệ chăm sóc KH tiềm năng cũ.
+ Chủ động liên hệ chăm sóc KH đang sử dụng dịch vụ.
- Đề xuất, cải tiến công việc
+ Chủ động xây dựng kịch bản telesale phù hợp
+ Nghiên cứu về Khách hàng, đối thủ.
+ Để xuất cải thiện quy trình, sản phẩm để nâng cao chất lượng.
- Phối hợp làm việc với các phòng ban liên quan.
- Báo cáo đúng thời hạn theo yêu cầu quy định.
Yêu cầu công việc
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục tốt.
- Kỹ năng làm việc nhóm và độc lập.
- Cẩn thận, trung thực, chịu khó.
Quyền lợi được hưởng
- Được đào tạo miễn phí về chuyên môn.
- Ăn trưa tại văn phòng.
- Được đóng BHXH theo luật khi hết thời gian thử việc.
- Được hỗ trợ marketing lên đến 100%, data khách net free.
- Hưởng đầy đủ các chế độ: sinh nhật, party, du lịch, lương thưởng,.....
Công Ty Cổ Phần Thương Mại Dịch Vụ Địa Ốc QTC được thành lập vào ngày 26/10/2018, chuyên phân phối các bất động sản của CĐT Vinhomes.
Hơn 3 năm trước, QTC là một công ty mới chập chững những bước đầu tiên bước vào môi trường bất động sản, một môi trường hoàn toàn mới đối với mỗi cá nhân, mỗi con người QTC lúc bấy giờ. Cho đến nay, những bước chân ấy đã in dấu ở rất nhiều các dự án BĐS trên toàn quốc, những bước chân vững chãi và mạnh mẽ hơn bao giờ hết.
Với sự nhiệt huyết, đồng lòng từ đội ngũ ban lãnh đạo, nhân viên và các chiến binh Sales, đắc biệt là sự chuyên nghiệp trong cách bán hàng. QTC đã được CĐT lớn nhất Việt Nam tin tưởng và trở thành một trong 34 đại lý F1 của Vinhomes trên toàn quốc.
Thế mạnh làm nên thương hiệu QTC khác biệt chính là: Chuyên môn cao, tính trách nhiệm trong từng bộ phận, ban lãnh đạo luôn theo dõi và giúp đỡ nhân viên cũng như đội ngũ Sales, tất cả các bộ phận luôn làm việc nghiêm túc, cẩn thận, sáng tạo, năng động nhằm mang những giá trị tốt nhất đến với khách hàng.