Mô tả công việc
- Chịu trách nhiệm về booking đến từ các kênh OTA: nhận; xác nhận; nhập thông tin, yêu cầu của khách (nếu có) trên hệ thống
- In booking hàng ngày chuyển đến lễ tân
- Phản hồi email, trả lời điện thoại giải đáp thắc mắc, xử lý than phiền hoặc hỗ trợ những yêu cầu khác trong booking của khách
- Theo dõi đóng/ mở phòng trên hệ thống
- Những công việc khác theo sự phân công của Sales Manager
Quyền lợi được hưởng
- Tham gia đầy đủ chế độ BHXH (BHXH, BHTN, BHYT)
- Service Charge hàng tháng
- Lương tháng thứ 13
- Ngày phép năm
- Cơm giữa ca (thử việc + chính thức)
Yêu cầu công việc
- Nam/ Nữ - Tuổi từ 25 trở lên
- Tiếng Anh Tốt
- Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên - Chuyên ngành: Quản trị Nhà hàng - Khách sạn, Quản trị kinh doanh
- Tinh thần trách nhiệm cao, sức khỏe tốt
- Biết sử dụng phần mềm SMILE là một lợi thế
Yêu cầu hồ sơ
Bấm "NỘP HỒ SƠ" để ứng tuyển. Hoặc:
Công Ty Cổ Phần Thương Mại Dịch Vụ Địa Ốc QTC được thành lập vào ngày 26/10/2018, chuyên phân phối các bất động sản của CĐT Vinhomes.
Hơn 3 năm trước, QTC là một công ty mới chập chững những bước đầu tiên bước vào môi trường bất động sản, một môi trường hoàn toàn mới đối với mỗi cá nhân, mỗi con người QTC lúc bấy giờ. Cho đến nay, những bước chân ấy đã in dấu ở rất nhiều các dự án BĐS trên toàn quốc, những bước chân vững chãi và mạnh mẽ hơn bao giờ hết.
Với sự nhiệt huyết, đồng lòng từ đội ngũ ban lãnh đạo, nhân viên và các chiến binh Sales, đắc biệt là sự chuyên nghiệp trong cách bán hàng. QTC đã được CĐT lớn nhất Việt Nam tin tưởng và trở thành một trong 34 đại lý F1 của Vinhomes trên toàn quốc.
Thế mạnh làm nên thương hiệu QTC khác biệt chính là: Chuyên môn cao, tính trách nhiệm trong từng bộ phận, ban lãnh đạo luôn theo dõi và giúp đỡ nhân viên cũng như đội ngũ Sales, tất cả các bộ phận luôn làm việc nghiêm túc, cẩn thận, sáng tạo, năng động nhằm mang những giá trị tốt nhất đến với khách hàng.