Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Quản lý về hợp đồng, hóa đơn, doanh thu của team sales online
- Triển khai các hoạt động chăm sóc khách hàng, đối tác, các chương trình sales
- Phân tích về tình hình hoạt động kinh doanh, nhu cầu thị trường và đưa ra giải pháp
phù hợp.
- Quản lý tất cả hồ sơ, hợp đồng của đội ngũ Sales online...
- Đánh giá và báo cáo số liệu kinh doanh ngày/tháng/quý/năm.
- Hoàn thành các nhiệm vụ được giao từ cấp
Yêu Cầu Công Việc
- Từ 3 năm kinh nghiệm Sales Admin (lĩnh vực ecommerce).
- Có kiến thức liên quan đến lĩnh vực HORECA, nội thất và đồ gia dụng, phân phối,
dịch vụ, F&B.
- Có kinh nghiệm sử dụng SAP
- Ưu tiên ứng viên ở khu vực quận 7, Nhà Bè, quận 8
- Ưu tiên có khả năng sử dụng tiếng Anh
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: 26 - 35
- Lương: 10 Tr - 13 Tr VND
Công Ty Cổ Phần Thương Mại Dịch Vụ Địa Ốc QTC được thành lập vào ngày 26/10/2018, chuyên phân phối các bất động sản của CĐT Vinhomes.
Hơn 3 năm trước, QTC là một công ty mới chập chững những bước đầu tiên bước vào môi trường bất động sản, một môi trường hoàn toàn mới đối với mỗi cá nhân, mỗi con người QTC lúc bấy giờ. Cho đến nay, những bước chân ấy đã in dấu ở rất nhiều các dự án BĐS trên toàn quốc, những bước chân vững chãi và mạnh mẽ hơn bao giờ hết.
Với sự nhiệt huyết, đồng lòng từ đội ngũ ban lãnh đạo, nhân viên và các chiến binh Sales, đắc biệt là sự chuyên nghiệp trong cách bán hàng. QTC đã được CĐT lớn nhất Việt Nam tin tưởng và trở thành một trong 34 đại lý F1 của Vinhomes trên toàn quốc.
Thế mạnh làm nên thương hiệu QTC khác biệt chính là: Chuyên môn cao, tính trách nhiệm trong từng bộ phận, ban lãnh đạo luôn theo dõi và giúp đỡ nhân viên cũng như đội ngũ Sales, tất cả các bộ phận luôn làm việc nghiêm túc, cẩn thận, sáng tạo, năng động nhằm mang những giá trị tốt nhất đến với khách hàng.