Mô tả công việc
- Tiến hành điều tra độc lập đối với các vụ việc có dấu hiệu nghi ngờ để phát hiện hành vi gian lận, lừa đảo trong và ngoài HD SAISON;
- Phân tích, tổng hợp thông tin/chứng cứ để báo cáo kết quả điều tra một cách chính xác và đề xuất các biện pháp xử lý phù hợp;
- Phối hợp với các cơ quan chức năng cùng tiến hành điều tra (khi có yêu cầu) và làm việc với các cơ quan thực thi pháp luật để thúc đẩy xử lý thành công các vụ việc lừa đảo, thu hồi thiệt hại từ các vụ việc lừa đảo cho Công ty;
- Đi công tác tỉnh;
- Sẵn sàng nhận nhiệm vụ thay đổi địa bàn làm việc khi được yêu cầu bởi Cấp quản lý;
- Các công việc khác theo sự phân công của Quản lý trực tiếp.
Yêu cầu công việc
1. Trình độ học vấn:Sơ cấp,Trung cấp, Đại học Cảnh sát/ An ninh hoặc Đại học Luật.
2. Kinh nghiệm:Có kinh nghiệm làm công tác điều tra các vụ án hình sự / vụ việc dân sự hoặc làm vị trí điều tra an ninh của các Công ty tài chính/ Ngân hàng.
3. Kỹ năng:
3.1. Kỹ năng chuyên môn:
- Kỹ năng thu thập thông tin tìm kiếm tài liệu, bằng chứng; nghiên cứu, phân tích thông tin/ dữ liệu độc lập;
- Kỹ năng phỏng vấn/ thẩm vấn cũng như thành thạo các phương pháp điều tra, bao gồm tổng hợp, liên kết, phân tích nguyên nhân - hậu quả và phương thức gian lận;
- Hiểu biết về các quy định pháp lý cần thiết đảm bảo có thể tiến hành điều tra, xử lý đúng yêu cầu vụ việc và làm việc với cơ quan công an khi cần.
3.2. Kỹ năng mềm:
- Khả năng thiết lập quan hệ, giao tiếp hiệu quả với các đơn vị chức năng nội bộ và các cơ quan bên ngoài, bao gồm cả các cơ quan pháp luật;
- Kỹ năng lập báo cáo chi tiết đảm bảo rõ ràng, mạch lạch, cô đọng, đầy đủ thông tin;
- Có khả năng xử lý cùng lúc nhiều công việc với mức độ ưu tiên khác nhau;
- Ý thức được tầm quan trọng của các sự việc và hoàn thành các việc khẩn cấp trong thời gian cho phép;
- Kỹ năng chủ động giải quyết vấn đề, tình huống đột xuất đảm bảo hiệu quả.
3.2. Kỹ năng khác:
- Thành thạo vi tính văn phòng (Word, Excel, PowerPoint, Outlook, Internet…);
- Hiểu biết về an ninh mạng; các ứng dụng công nghệ, công cụ/ phần mềm hỗ trợ hoạt động điều tra an ninh.
4. Yêu cầu khác:
4.1. Kỹ năng nên có:
- Kỹ năng thương thuyết, lập kế hoạch;
- Kỹ năng quản lý thời gian, sắp xếp công việc khoa học.
4.2. Tính cách nên có:
- Cẩn thận và chi tiết;
- Chính trực và trung thực;
- Chủ động và kỷ luật;
- Bí mật, bảo mật;
- Sáng tạo, linh hoạt;
- Kiên nhẫn, có thể làm việc dưới áp lực cao;
- Thân thiện, có thể làm việc theo nhóm.
Quyền lợi được hưởng
- Thử việc 100% lương;
- Ký hợp đồng lao động chính thức;
- Cam kết lương tháng 13, thưởng, phụ cấp theo từng vị trí;
- 15 ngày phép năm & 01 ngày lễ Giáng sinh;
- Chương trình Chăm sóc sức khỏe định kỳ;
- Ghi nhận, đánh giá thành tích thường xuyên và thưởng theo năng lực;
- Thực hiện chế độ bảo hiểm xã hội, y tế, thất nghiệp theo quy định.
Công Ty Cổ Phần Thương Mại Dịch Vụ Địa Ốc QTC được thành lập vào ngày 26/10/2018, chuyên phân phối các bất động sản của CĐT Vinhomes.
Hơn 3 năm trước, QTC là một công ty mới chập chững những bước đầu tiên bước vào môi trường bất động sản, một môi trường hoàn toàn mới đối với mỗi cá nhân, mỗi con người QTC lúc bấy giờ. Cho đến nay, những bước chân ấy đã in dấu ở rất nhiều các dự án BĐS trên toàn quốc, những bước chân vững chãi và mạnh mẽ hơn bao giờ hết.
Với sự nhiệt huyết, đồng lòng từ đội ngũ ban lãnh đạo, nhân viên và các chiến binh Sales, đắc biệt là sự chuyên nghiệp trong cách bán hàng. QTC đã được CĐT lớn nhất Việt Nam tin tưởng và trở thành một trong 34 đại lý F1 của Vinhomes trên toàn quốc.
Thế mạnh làm nên thương hiệu QTC khác biệt chính là: Chuyên môn cao, tính trách nhiệm trong từng bộ phận, ban lãnh đạo luôn theo dõi và giúp đỡ nhân viên cũng như đội ngũ Sales, tất cả các bộ phận luôn làm việc nghiêm túc, cẩn thận, sáng tạo, năng động nhằm mang những giá trị tốt nhất đến với khách hàng.