Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
A. PLAN
· Chịu trách nhiệm mục tiêu doanh thu được giao của từng kênh bán.
· Đề xuất chương trình, kế hoạch thúc đẩy doanh số và triển khai hoạt động kinh doanh trên các sàn TMĐT (Shopee, Tiktokshop, Lazada, Tiki, Website)
· Làm việc với PIC/KAM Platform để lên kế hoạch triển khai chương trình khuyến mãi. Theo dõi, tiếp nhận xử lý các chương trình khuyến mãi từ phía sàn offer
· Nghiên cứu, phân tích thị trường TMĐT, đề xuất lên kế hoạch triển khai chương trình các hoạt động kịp thời. Nhằm định hướng khách hàng mục tiêu theo dự định.
· Khảo sát đối thủ cạnh tranh. Kiểm tra so sánh giá và đề xuất điều chỉnh thay đổi phù hợp cùng team.
B. THỰC THI - GIÁM SÁT
· Kiểm tra giám sát tình hình thực hiện triển khai kế hoạch, chương trình sale
· Biên tập nội dung: Content, hình ảnh, video giới thiệu sản phẩm.
· Quản lý stock (tồn kho) hàng ngày và update kịp thời
· Theo dõi giá bán các sản phẩm của đối thủ cạnh tranh hàng ngày
C. PHỐI HỢP
· Phối hợp các team nội bộ liên quan như: kho/content/design/…để chuẩn bị và lên ý tưởng thực hiện thiết lập chương trình khuyến mãi tại sàn TMĐT.
· Nắm rõ các thông tin tổng thể liên quan đến từng nền tảng để trao đổi làm việc với các bộ phận liên quan. Tương tác với các bộ phận hỗ trợ của KÊNH BÁN khi có vấn đề cần xử lý
· Phối hợp với Marketing tăng traffic ngoại sàn
· Làm việc với đối tác Agency thúc đẩy doanh số bán hàng
D. BÁO CÁO
· Phối hợp với Admin, kế toán, thống kê số liệu bán hàng, thực hiện đối soát doanh thu bán hàng các kênh
Báo cáo công việc - số liệu bán hàng định kỳ theo yêu cầu của quản lý
Yêu Cầu Công Việc
· Kinh nghiệm vận hành các sàn TMĐT từ 1 năm trở lên
· Ưu tiên mạnh về Tikotkshop, Lazada
· Nhanh nhẹn, trung thực, trách nhiệm với bản thân và công việc.
· Có tư duy Marketing, năng động, sáng tạo
· Có ý thức trách nhiệm cao, tính cách vui vẻ, thân thiện, hòa đồng,
· Có tinh thần ham học hỏi, cầu tiến, luôn tìm tòi khám phá xu hướng mới của ngành,
· Có khả năng làm việc nhóm tốt
Ưu tiên Tốt nghiệp các trường cao đẳng, đại học về lĩnh vực marketing, quản trị kinh doanh, thương mại điện tử...v..v.
Thông tin khác
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 10 Tr - 14 Tr VND
Mang đến những giá trị thực cho khách hàng và doanh nghiệp, MVOT là nhà phân phối mỹ phẩm chính hãng của nhiều thương hiệu khác nhau tại thị trường Việt Nam. Chúng tôi đã phân phối thành công cho các nhãn hàng như: Ohui, Essance, VDIVOV, Belif, Coko, Puma, Havaianas, Isaknox, Ricola... Hiện nay, chúng tôi đang độc quyền phân phối cho thương hiệu the SAEM nổi bật với dòng sản phẩm Kem Che Khuyết Điểm Quốc Dân và Kem Chống Nắng Eco Earth Sun Cream.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2019
Mission
Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành