The Coffee House ★ 4.3

Hồ Chí Minh
500 - 1.000 nhân viên
Thực phẩm & Đồ uống
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại The Coffee House

Lao động có tay nghề và sản xuất
Tài chính - Kế toán
Hành chính
Quản lý sản phẩm & dự án
Kỹ thuật
Công nghệ thông tin
Buôn bán/ Kinh doanh
Dịch vụ khách hàng
Du lịch, khách sạn

Việc làm The Coffee House

Cập nhật 27/10/2025 23:04
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công ty Cổ Phần Thương Mại Dịch Vụ Trà Cà Phê VN (The Coffee House)
[hcm] chuỗi cửa hàng the coffee house tuyển dụng Chuyên Viên Nghiên Cứu khách hàng (customer research) part-time/full-time 2023
The Coffee House 4.3★
12 đánh giá 92 việc làm 8 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 30/08/2023
Hạn nộp hồ sơ: 30/09/2023
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- 86 - 88 Cao Thắng ,Phường 4, Quận 3 , TP.HCM
Mô tả công việc
Nhân viên kiểm soát chất lượng qua việc sử dụng hệ thống camera quan sát, chịu trách nhiệm kiểm soát và đảm bảo về chất lượng dịch vụ, sản phẩm theo đúng tiêu chuẩn VSATTP tại chuỗi cửa hàng của The Coffee House, góp phần mang đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. Nhân viên kiểm soát chất lượng qua việc sử dụng hệ thống camera quan sát, chịu trách nhiệm kiểm soát và đảm bảo về chất lượng dịch vụ, sản phẩm theo đúng tiêu chuẩn VSATTP tại chuỗi cửa hàng của The Coffee House, góp phần mang đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.
TRÁCH NHIỆM CHÍNH
Trách nhiệm công việc dưới đây có thể được điều chỉnh tùy thời điểm theo yêu cầu và sẽ được thông báo cho nhân viên.
Thông qua quá trình đánh giá bằng hệ thống camera quan sát, ghi nhận đầy đủ các vấn đề và yêu cầu cửa hàng khắc phục triệt để; lập biên bản xử lý vi phạm và tổng hợp các báo cáo theo yêu cầu;
Nghiên cứu trải nghiệm khách hàng bằng hệ thống camera để từ đó đưa ra những đề xuất góp phần cải tiến trải nghiệm khách hàng.
Phối hợp với các bộ phận liên quan (Vận hành, Chăm sóc khách hàng, Đào tạo...) tìm hiểu nguyên nhân, đề xuất hướng giải quyết kịp thời khi có sự cố máy móc/ chất lượng sản phẩm ảnh hưởng tới cửa hàng;
Nắm bắt và cập nhật quy trình sản xuất, đặc tính, tiêu chuẩn của sản phẩm mới để phối hợp với quản lý trực tiếp xây dựng tiêu chuẩn cho hệ thống;
Các công việc khác theo sự phân công của quản lý.
Yêu cầu:
Tốt nghiệp Trung cấp, Cao đẳng, Đại học những chuyên ngành liên quan (ưu tiên ngành Dịch vụ khách hàng, Quản lý chất lượng, Quản trị nhà hàng - khách sạn...)
Ít nhất 1 - 2 năm kinh nghiệm tương đương với kiến thức chuyên môn về kiểm soát chất lượng, am hiểu quy định VSATTP cho chuỗi cửa hàng F&B, Fastfood...
Yêu thích và am hiểu về cà phê Ý, cà phê truyền thống; thành thạo nguyên lý hoạt động của máy móc (thao tác vệ sinh, cách thức vận hành của máy pha và máy xay cà phê).
Tư duy phục vụ hướng đến khách hàng vững, quyết đoán, chủ động, kỹ năng tự hoạch định công việc tốt.
Am hiểu vận hành của cửa hàng và tiêu chuẩn dịch vụ khách hàng của The Coffee House.
Có kỹ năng quan sát tốt, kỹ năng giao tiếp và giải quyết vấn đề tốt.
Nhanh nhẹn, trung thực, có khả năng chịu được áp lực cao trong công việc.
APPLY HERE

The Coffee House

Khu vực
Hết hạn ứng tuyển
Báo cáo

Công ty Cổ Phần Thương Mại Dịch Vụ Trà Cà Phê VN (The Coffee House)
The Coffee House Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
408 Nguyễn Thị Minh Khai , Phường 05, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

The Coffee House được ông Nguyễn Hải Ninh thành lập vào năm 2014. Trước đó, cùng với bạn của mình là Đinh Nhật Nam, ông Ninh cũng đã từng thành lập chuỗi cà phê Urban Station. Đến năm 2017, chuỗi cửa hàng cà phê đã mở rộng với sự xuất hiện của 60 cửa hàng tại khắp Thành phố Hồ Chí Minh. 

Năm 2018, The Coffee House đứng vị trí thứ hai trên thị trường chuỗi cà phê Việt Nam về doanh thu, sau Highlands Coffee và thứ tư về lợi nhuận (sau Highlands Coffee, Starbucks và Phúc Long). Tháng 7 năm 2021, The Coffee House tiếp tục thay đổi CEO sang cho Lê Bá Nam Anh. Tuy nhiên không bao lâu sau đó vào năm 2022, CEO cho chuỗi cửa hàng tiếp tục được thay thế bởi ông Ngô Nguyên Kha. Trong giai đoạn đại dịch COVID-19, The Coffe House bắt đầu có xu hướng đi chậm lại khi từ 735 tỷ đồng vào năm 2020 xuống còn 475 tỷ đồng năm 2021. Thậm chí, tính lũy kế lỗ của 3 năm 2019 đến năm 2021, doanh nghiệp đã thiệt hại 434 tỷ đồng. Tháng 10 năm 2021, một cửa hàng Signature ở quận 3, thành phố Hồ Chí Minh đã phải đóng cửa. Mặc dù vậy, đến tháng 1 năm 2023, The Coffee House đứng thứ hai tại Việt Nam về số lượng cửa hàng với 152 cửa hàng chỉ sau Highlands Coffe với 597 cửa hàng.


Review The Coffee House

4.3
12 review

Review Highlights

Cập nhật 21/06/2025

Ưu điểm

  • Môi trường năng động, trẻ trung (201 reviews)
  • Có quy trình training rõ ràng cho nhân viên mới (188 reviews)
  • Có thưởng theo KPI, hỗ trợ tiền ăn, đồng phục đầy đủ (193 reviews)
  • Rèn luyện kỹ năng giao tiếp, teamwork (157 reviews)

Nhược điểm

  • Áp lực công việc cao (đặc biệt giờ cao điểm) (167 reviews)
  • Ca xoay linh hoạt nhưng đôi khi thiếu công bằng (183 reviews)
  • Lương ở mức trung bình (125 reviews)
  • Ban quản lý cửa hàng không đồng đều (122 reviews)

25/04/2025
Thực tập sinh vận hành tại Hà Nội

Môi trường thân thiện

25/04/2025
Nhân viên phục vụ nhà hàng tại Hồ Chí Minh

Môi trường làm việc thân thiện, anh chị đồng nghiệp hỗ trợ khá nhiều. Làm ca xoay

20/04/2024
Nhân viên pha chế tại Hồ Chí Minh

Công việc phù hợp cho sinh viên nhưng có nhiều thử thách

Những nghề phổ biến tại The Coffee House

Bạn làm việc tại The Coffee House? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo The Coffee House

The Coffee House

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo