Mô tả công việc
- Promotes the Pullman brand philosophy
- Organizes and supervises food preparation in line with the occupancy and consumption forecasts
- Adapts to any specific requests made by guests
- Keeps close track of what the competition is doing
- Devises Policies and Procedures for Kitchen
- Ensures that all standard recipes are followed and training
- Manages headcount for optimum performance in the department
- Respects the productivity ratios as budgeted
- Reports to General Manager
Quyền lợi được hưởng
- 05 working days & 02 day-off per week
- Unlocking career pathways & empowering you to soar to new opportunities.
- Employee benefit card offering discounted rates in Accor Hotels worldwide.
Yêu cầu công việc
- Vocational certificate or diploma in professional cuisine
- 03 to 05 years of experience at the position
- Acknowledged managerial skills
- Perfect knowledge of HACCP guidelines
Yêu cầu hồ sơ
Công Ty Cổ Phần Tam Hợp Investment hoạt động trong lĩnh vực nhà hàng, dịch vụ ăn uống
Trong suốt quá trình hình thành và phát triển chúng tôi luôn mong muốn mang lại chất lượng dịch vụ tốt nhất, uy tín nhất giành cho khách hàng, trở thành một công ty về dịch nhà hàng ăn uống bình dân dẫn đầu tại thành phố Hồ Chí Minh, đáp ứng và phục vụ tốt nhất mang đến những bữa ăn ngon và đảm bảo an toàn cho khách hàng.
Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình, cống hiến toàn bộ sự nghiệp của mình để hỗ trợ và tư vấn cho khách hàng với phương châm “ Khách hàng là trung tâm” tạo nên giá trị cốt lõi trong sự phát triển và thành công của công ty.
Chúng tôi đang tìm kiếm nhân sự có tiềm năng, tư duy sáng tạo và đam mê nghề nghiệp cùng hướng đến sự phát triển song phương bền vững. Tam Hợp với môi trường năng động, nhân viên trẻ nhiều đam mê, chuyên nghiệp luôn mở cửa chào đón các ứng viên tiềm năng.