Mô tả công việc
- Lập ủy nhiệm chi cũng như séc nạp - rút tiền và giao dịch tài khoản ngân hàng, hồ sơ vay vốn (nếu có)
- Theo dõi và đối chiếu, lập các tài liệu, hồ sơ thanh toán theo từng công trình, dự án mà công ty đã và đang thực hiện, theo dõi tiến độ công trình để làm hồ sơ thanh toán kịp thời
- Nhập số liệu vào phần mềm Misa hoặc hệ thống quy định của công ty
- Lập chứng từ, hóa đơn bán hàng, nhập hóa đơn mua vào, cân đối hóa đơn hàng tháng.
- Tổng hợp, phân loại chứng từ
- Các công việc khác theo yêu cầu công việc
Yêu cầu công việc
- Tỉ mỉ, trung thực, có trách nhiệm với công việc
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, Power Point…)
- Kinh nghiệm: Từ 1 năm trở lên
Quyền lợi được hưởng
- Các chế độ phúc lợi xã hội như: BHXH, BHYT, …
- Lương tháng 13 + Lương năng suất làm việc.
- Tạo điều kiện phát huy tối đa giá trị bản thân
- Hỗ trợ các trang thiết bị cần thiết cho công việc
- Hằng năm sẽ xét tuyển tăng lương vị trí theo hiệu suất làm việc
- Môi trường làm việc năng động
Công Ty Cổ Phần Tam Hợp Investment hoạt động trong lĩnh vực nhà hàng, dịch vụ ăn uống
Trong suốt quá trình hình thành và phát triển chúng tôi luôn mong muốn mang lại chất lượng dịch vụ tốt nhất, uy tín nhất giành cho khách hàng, trở thành một công ty về dịch nhà hàng ăn uống bình dân dẫn đầu tại thành phố Hồ Chí Minh, đáp ứng và phục vụ tốt nhất mang đến những bữa ăn ngon và đảm bảo an toàn cho khách hàng.
Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình, cống hiến toàn bộ sự nghiệp của mình để hỗ trợ và tư vấn cho khách hàng với phương châm “ Khách hàng là trung tâm” tạo nên giá trị cốt lõi trong sự phát triển và thành công của công ty.
Chúng tôi đang tìm kiếm nhân sự có tiềm năng, tư duy sáng tạo và đam mê nghề nghiệp cùng hướng đến sự phát triển song phương bền vững. Tam Hợp với môi trường năng động, nhân viên trẻ nhiều đam mê, chuyên nghiệp luôn mở cửa chào đón các ứng viên tiềm năng.