Mô tả công việc
- Đối soát hoá đơn và các khoản thu chi mỗi ngày tại hệ thống Neymarsport (Chuyển khoản/Cà thẻ/Trả góp…)
- Lập các báo cáo dòng tiền hàng tháng/quý hoặc các báo cáo đột xuất theo yêu cầu của giám đốc
- Quản lý công nợ khách hàng bán lẻ và bán sỉ trên phần mềm kiotviet.
- Xuất hóa đơn VAT theo yêu cầu của khách hàng.
- Một số công việc khác liên quan đến thu chi và dòng tiền của công ty theo sự chỉ đạo của giám đốc.
Yêu cầu công việc
- Nữ, Độ tuổi: 25-30t
- Tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng chuyên ngành Kế toán hoặc các chuyên ngành liên quan.
- Kinh nghiệm làm việc > 01 năm trong lĩnh vực kế toán
- Tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.
- Kĩ năng thuyết trình, giao tiếp, đàm phán tốt, hòa đồng.
- Sử dụng tốt PowerPoint, Microsoft word, Excel.
- Thời gian làm việc: Từ 8h30 đến 17h30 từ thứ 2 đến thứ 6, thứ 7 (8h30-12h30)
Quyền lợi được hưởng
- Lương thoả thuận (8-10Tr VND tuỳ năng lực ứng viên) sẽ trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn.
- Phúc lợi: Chế độ nghỉ phép năm, BHXH, thưởng tết lương tháng 13 …và các chế độ đãi ngộ, phúc lợi khác theo luật lao động.
- Môi trường làm việc hoà đồng, đồng nghiệp thân thiện, tự chủ và linh hoạt
- Review lương hàng năm
Công Ty Cổ Phần Tam Hợp Investment hoạt động trong lĩnh vực nhà hàng, dịch vụ ăn uống
Trong suốt quá trình hình thành và phát triển chúng tôi luôn mong muốn mang lại chất lượng dịch vụ tốt nhất, uy tín nhất giành cho khách hàng, trở thành một công ty về dịch nhà hàng ăn uống bình dân dẫn đầu tại thành phố Hồ Chí Minh, đáp ứng và phục vụ tốt nhất mang đến những bữa ăn ngon và đảm bảo an toàn cho khách hàng.
Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình, cống hiến toàn bộ sự nghiệp của mình để hỗ trợ và tư vấn cho khách hàng với phương châm “ Khách hàng là trung tâm” tạo nên giá trị cốt lõi trong sự phát triển và thành công của công ty.
Chúng tôi đang tìm kiếm nhân sự có tiềm năng, tư duy sáng tạo và đam mê nghề nghiệp cùng hướng đến sự phát triển song phương bền vững. Tam Hợp với môi trường năng động, nhân viên trẻ nhiều đam mê, chuyên nghiệp luôn mở cửa chào đón các ứng viên tiềm năng.