Mô tả công việc
Ca làm
ca 1: 7g - 15g30
ca 2 : 14g00 - 22g30
Trực tiếp chế biến món ăn
Phối hợp với các bộ phận liên quan tiếp nhận và giải quyết những thắc mắc, phàn nàn, khiếu nại của khách hàng về chất lượng món ăn.
Làm báo cáo chi phí thực phẩm hàng ngày cho bộ phận kế toán; báo cáo kế hoạch làm việc và chi phí thực phẩm định kỳ cho Giám đốc nhà hàng.
Quản lý công cụ dụng cụ, tài sản bộ phận bếp:
Định kỳ hàng tháng phối hợp với bộ phận Bếp Trưởng - kế toán kiểm kê các loại tài sản, máy móc, công cụ dụng cụ trong bếp.
Hướng dẫn, theo dõi việc sử dụng và bảo quản tài sản, máy móc, công cụ dụng cụ bếp của nhân viên.
Thực hiện các công việc liên quan khác theo sự chỉ đạo của cấp trên.
Quyền lợi được hưởng
Được đào tạo, phát triển các kỹ năng chuyên môn liên quan đến công việc.
Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, có nhiều cơ hội thăng tiến.
Cơm giữa ca
Yêu cầu công việc
Giao tiếp tốt, tự tin, linh hoạt trong công việc quản lý thời gian tốt, khả năng tư duy, tính tỉ mỉ và cẩn thận.
Có ít nhất 6 tháng kinh nghiệm tại vị trí tương đương.
Bằng cấp chứng chỉ về chế biến món ăn hoặc kinh nghiệm ở vị trí tương đương hoặc kinh nghiệm nghề đầu bếp.
Yêu cầu hồ sơ
Công Ty Cổ Phần Tam Hợp Investment hoạt động trong lĩnh vực nhà hàng, dịch vụ ăn uống
Trong suốt quá trình hình thành và phát triển chúng tôi luôn mong muốn mang lại chất lượng dịch vụ tốt nhất, uy tín nhất giành cho khách hàng, trở thành một công ty về dịch nhà hàng ăn uống bình dân dẫn đầu tại thành phố Hồ Chí Minh, đáp ứng và phục vụ tốt nhất mang đến những bữa ăn ngon và đảm bảo an toàn cho khách hàng.
Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình, cống hiến toàn bộ sự nghiệp của mình để hỗ trợ và tư vấn cho khách hàng với phương châm “ Khách hàng là trung tâm” tạo nên giá trị cốt lõi trong sự phát triển và thành công của công ty.
Chúng tôi đang tìm kiếm nhân sự có tiềm năng, tư duy sáng tạo và đam mê nghề nghiệp cùng hướng đến sự phát triển song phương bền vững. Tam Hợp với môi trường năng động, nhân viên trẻ nhiều đam mê, chuyên nghiệp luôn mở cửa chào đón các ứng viên tiềm năng.