Mô tả công việc
Đề xuất thực hiện các CTKM cho brand;
Làm việc với nhãn hàng về các vấn đề liên quan đến hình ảnh thương hiệu tại VN (gồm report số liệu bán hàng, thực hiện đơn PO khi cần,....)
Thực hiện các hoạt động activation/event nhằm push độ nhận diện thương hiệu của brand;
Có kinh nghiệm trong lĩnh vực mỹ phẩm, làm đẹp
Các công việc khác theo chỉ đạo của BOD
Yêu cầu công việc
Am hiểu thị trường bán lẻ, ưu tiên Comestic, có quan hệ tốt với các đối tác
Có khoảng ít nhất 3 năm đến 5 năm kinh nghiệm trong ngành,
Tiếng Anh giao tiếp (trực tiếp làm việc với hãng)
Khả năng lên kế hoạch tổng quan, điều hành và giám sát thực hiện công việc.
Khả năng giao tiếp, thuyết phục tốt.
Kỹ năng quản lý, động viên các thành viên trong nhóm.
Quyền lợi
- Tham gia các hoạt động, sự kiện của Công ty: team building, dã ngoại, du lịch, ...
- Được hưởng đầy đủ các chế độ dành cho người lao động theo quy định pháp luật hiện hành (BHYT, BHXH, BHTN...)
- Thời gian làm việc: Giờ hành chính, từ thứ 2 đến thứ 6 (nghỉ thứ 7, chủ nhật)
- Được hưởng chế độ ưu đãi khi mua sản phẩm của Công ty.
- 12 ngày phép năm, thưởng Lễ Tết (theo quy định Công ty).
- Thưởng tháng lương thứ 13.
Giới tính yêu cầu: | Không Yêu Cầu |
Cập nhật gần đây lúc: | 2024-02-01 23:45:34 |
IPP Travel Retail là bước đi chiến lược của IPPG nhằm chinh phục ngành hàng tiêu dùng và dịch vụ phi hàng không. Sau 20 năm, IPP Travel Retail đã phát triển chuỗi cửa hàng bán lẻ từ cửa hàng miễn thuế tại sân bay quốc tế và siêu thị miễn thuế tại các cửa khẩu với đa dạng dịch vụ từ: thời trang, quà lưu niệm đến ẩm thực và quảng cáo.
Với chất lượng sản phẩm cao cấp & dịch vụ chuyên nghiệp, IPP Travel Retail đã và đang đáp ứng mọi nhu cầu thiết yếu của khách hàng và trở thành đối tác của các cảng hàng không quốc tế lớn nhất Việt Nam hiện nay.