JDD Việt Nam - JM Dress Design

Hà Nội
100 - 200 nhân viên
Dệt may / Da giày / Thời trang
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại JDD Việt Nam - JM Dress Design

Buôn bán/ Kinh doanh
Lao động có tay nghề và sản xuất
Nghệ thuật - Thiết kế
Hành chính
Tài chính - Kế toán
Marketing/ Truyền thông
Dịch vụ khách hàng
Quản lý sản phẩm & dự án
Giáo dục
Công nghệ thông tin

Việc làm JDD Việt Nam - JM Dress Design

Cập nhật 05/08/2025 08:36
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI JDD VIỆT NAM
Brand Marketing Manager
JDD Việt Nam - JM Dress Design
48 việc làm 3 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 25 - 35 triệu
Chức vụ: Quản lý
Ngày đăng tuyển: 22/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 22/08/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Trên 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hà Nội
1. Phân tích thị trường và Lập kế hoạch truyền thông thương hiệu:
- Nghiên cứu và phân tích thị trường thời trang để hiểu về đối thủ và xu hướng.
- Xác định giá trị cốt lõi của thương hiệu và đề xuất chiến lược để tạo ra sự phân biệt đối với đối thủ.
- Phát triển và triển khai kế hoạch chiến lược thương hiệu dựa trên phân tích thị trường và mục tiêu kinh doanh của công ty.
2. Quản lý Nội dung và Truyền thông:
- Tạo và quản lý nội dung truyền thông đa kênh bao gồm trang web, blog, mạng xã hội, email marketing, v.v.
- Phát triển các chiến dịch truyền thông sáng tạo và hiệu quả để tăng cường nhận thức thương hiệu và tương tác khách hàng.
- Đảm bảo tính nhất quán và chất lượng của nội dung truyền thông trên các nền tảng khác nhau.
3. Quảng cáo và Tiếp thị số:
- Phát triển và triển khai chiến lược quảng cáo số trên các nền tảng như Google Ads, Facebook Ads, Instagram Ads, v.v.
- Theo dõi và đánh giá hiệu suất của các chiến dịch quảng cáo và điều chỉnh chiến lược để tối ưu hóa kết quả.
- Phối hợp với đội ngũ thiết kế để tạo ra nội dung quảng cáo sáng tạo và hấp dẫn.
4. Sự Kiện và Quan Hệ Công chúng:
- Lập kế hoạch, tổ chức và tham gia các sự kiện thương hiệu như tuần lễ thời trang, triển lãm, buổi ra mắt sản phẩm, v.v.
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ với các đối tác truyền thông, blogger và nhà xuất bản để tăng cường sự hiện diện của thương hiệu trên các phương tiện truyền thông.
5. Xử lý khủng hoảng truyền thông
- Xác định nguyên nhân
- Đưa ra hướng xử lý và đánh giá kết quả
- Đưa ra các giải pháp để cải thiện các vấn đề đã gặp phải
6. Đánh giá và Tối ưu hóa Hiệu suất:
- Theo dõi và đánh giá hiệu suất của các chiến dịch tiếp thị và truyền thông theo các chỉ số quan trọng như tương tác, tầm nhìn, doanh số bán hàng, v.v.
- Phân tích dữ liệu để đề xuất và thực hiện các điều chỉnh và cải thiện cho các chiến lược tiếp thị và truyền thông.
- Sử dụng phản hồi từ khách hàng và dữ liệu thị trường để điều chỉnh và cải thiện hình ảnh thương hiệu và chiến lược tiếp thị.
7. Quản lý, lập kế hoạch, giám sát , tuyển dụng và đào tạo nhân ...các hoạt động của phòng.- Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực tiếp thị và truyền thông, ưu tiên trong ngành thời trang.
- Hiểu biết sâu sắc về thị trường thời trang và xu hướng tiêu dùng.
- Kỹ năng viết và giao tiếp tốt, có khả năng tạo ra nội dung truyền thông sáng tạo và chất lượng.
- Kinh nghiệm trong quản lý chiến dịch quảng cáo số và các kênh truyền thông xã hội.
- Kỹ năng tổ chức sự kiện và quan hệ công chúng tốt.
- Sử dụng thành thạo các công cụ phân tích dữ liệu và đánh giá hiệu suất truyền thông.- Chính sách:
Thưởng cuối năm = Thưởng thâm niên + thưởng dự án + Thưởng hoàn thành mục tiêu
Phúc lợi: Thưởng lễ tết, sinh nhật và các khoản thưởng khác
Được tặng quà, thăm hỏi nhân các dịp cưới hỏi, hiếu hỉ, ốm đau...
Được hưởng các chế độ BHYT, BHXH, BHTN theo quy định nhà nước
Xét tăng lương 2 lần/năm dựa trên hiệu quả công việc
Du lịch hằng năm: Trong nước hoặc ngoài nước, teambuilding,..
- Đào tạo:
Cơ hội tiếp cận và học hỏi công nghệ tiên tiến
Được trau dồi kiến thức khi được tìm hiểu và tham gia các dự án lớn
Được hỗ trợ kinh phí học tập và đào tạo. Đồng thời nâng cao chuyên môn và kỹ năng mềm với các buổi seminar , hội thảo kỹ năng tổ chức thường xuyên tại công ty
Làm việc trong môi trường hiện đại, trẻ trung, văn hóa mở với nhiều hoạt động văn hóa tinh thần: du lịch, nghỉ dưỡng, party sự kiện...
Khu vực
Hết hạn ứng tuyển
Báo cáo

CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI JDD VIỆT NAM
JDD Việt Nam - JM Dress Design Xem trang công ty
Quy mô:
100 - 200 nhân viên
Địa điểm:
Số 10, ngõ 4, Duy Tân, Cầu Giấy, Hà Nội

Năm 2015, JM Dress Design chỉ là một shop thời trang nhỏ ở Hà Nội. Sau 7 năm phát triển, JM đã sở hữu chuỗi hơn 30 showroom trên toàn quốc, được hàng triệu khách hàng tin cậy. JM Dress Design là thương hiệu Việt quen thuộc với các tín đồ thời trang, nhất là với những khách hàng yêu thích phong cách thanh lịch, hiện đại. Không khó để tìm thấy showroom JM trên mọi tuyến phố đắc địa, thiên đường thời trang ở Hà Nội hay ở những thành phố lớn như Thành phố Hồ Chí Minh, Hải Phòng, Thanh Hóa cũng đều được JM định vị bằng những showroom to đẹp lộng lẫy.

Ít ai biết rằng để có được sự thành công như hôm nay, JM đã trải qua hành trình 7 năm không ngừng nỗ lực phát triển. Từ những ngày đầu chỉ là một shop thời trang nhỏ trên phố Cầu Giấy, Hà Nội, JM đã dần khẳng định thế mạnh của mình qua dòng sản phẩm thiết kế riêng biệt, chất liệu cao cấp như váy đầm, chân váy, quần áo...  giữ đúng tinh thần thời trang thanh lịch, tinh tế.

Ngay từ những ngày đầu thành lập, JM đã mang theo sứ mệnh giúp hàng triệu phụ nữ xinh đẹp và tự tin hơn. Chặng đường 7 năm không quá dài nhưng là cả hành trình đầy gian khi JM thực hiện sứ mệnh của mình. Đứng trước thử thách thương hiệu thời trang thế giới mở rộng tại Việt Nam, JM Dress Design luôn nỗ lực không ngừng, liên tục đổi mới, sáng tạo để bắt kịp xu hướng mà không làm mất đi chất riêng của thương hiệu thời trang Việt.


Những nghề phổ biến tại JDD Việt Nam - JM Dress Design

Bạn làm việc tại JDD Việt Nam - JM Dress Design? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo JDD Việt Nam - JM Dress Design

JDD Việt Nam - JM Dress Design

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo