Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Trình Dược Viên (Kênh Phòng Khám, Dược Phẩm)
CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI TAM LONG THIÊN PHÚ
15 việc làm
1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương:
Thỏa thuận
Chức vụ:
Nhân viên
Ngày đăng tuyển:
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ:
13/01/2025
Hình thức:
Toàn thời gian
Kinh nghiệm:
Không yêu cầu
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội
Mô tả công việc
I. Nhiệm vụ chính:
• Bạn sẽ đại diện cho các sản phẩm thẩm mỹ cho kênh y tế: bệnh viện, phòng khám, bác sĩ.
• Tham quan và phát triển doanh số của các nhãn hàng thẩm mỹ.
• Theo dõi và thực hiện chiến dịch Marketing của chúng tôi bằng cách sử dụng các công cụ và tài liệu do bộ phận MKT (sản phẩm, bài phát biểu, chương trình khuyến mãi, sự kiện, phân loại, trưng bày).
• Phát triển mối quan hệ với các bệnh viện và bác sĩ, phòng khám.
• Phát triển danh mục khách hàng của bạn.
II. Công việc:
1. Sales :
• Quảng cáo và bán sản phẩm thẩm mỹ cho các văn phòng bác sĩ trong một khu vực địa lý hoặc lãnh thổ xác định hàng ngày.
• Lập kế hoạch để Đạt và/hoặc vượt các mục tiêu và mục tiêu bán hàng hàng tuần, hàng tháng và hàng quý.
• Tăng doanh số bán hàng tháng/năm qua năm.
• Quản lý lãnh thổ và các nhiệm vụ hành chính cá nhân như thông tin tài khoản, nhập đơn đặt hàng, báo cáo bán hàng, hiệu suất lãnh thổ và danh sách mục tiêu.
• Dự báo doanh số bán hàng, phát triển các chiến lược/mô hình bán hàng "vượt trội" và đánh giá hiệu quả của chúng.
2. Xây dựng mối quan hệ với khách hàng:
• Xây dựng và duy trì mối quan hệ kinh doanh tốt với khách hàng.
• Phát triển và duy trì dịch vụ khách hàng ở mức độ cao với mọi tài khoản.
• Duy trì và mở rộng cơ sở dữ liệu khách hàng trong khu vực được giao.
• Nghiên cứu tài khoản và tạo hoặc theo dõi. Từ đó, Đánh giá các kỹ năng, nhu cầu của khách hàng và xây dựng các mối quan hệ hiệu quả lâu dài.
• Tổ chức hội nghị, sự kiện nhóm, Thuyết trình trước bác sĩ, nhân viên thực hành và y tá trong khoa phẫu thuật bác sĩ đa khoa, bác sĩ bệnh viện và dược sĩ.
• Phát hàng mẫu, thông tin cho khách hàng.
3. Đào tạo:
• Luôn cập nhật dữ liệu lâm sàng mới nhất do công ty cung cấp.
• Tham gia các khóa đào tạo và kiểm tra của công ty.
4. Thông tin thị trường:
• Thu thập đầy đủ thông tin từ khách hàng: thói quen sử dụng sản phẩm, cách vận hành, yêu cầu.
• Giữ hồ sơ chi tiết của tất cả các địa chỉ liên lạc.
• Nghiên cứu thuốc của đối thủ cạnh tranh và hoạt động thị trường tương ứng của họ.
5. Marketing:
• Theo dõi và hỗ trợ team Marketing trong các sự kiện và chiến dịch marketing do công ty chuẩn bị.
• Giới thiệu đến khách hàng và thực hiện các chiến dịch marketing.
• Sử dụng các công cụ do công ty cung cấp để phát triển hình ảnh thương hiệu.
• Đàm phán và triển khai các sự kiện, hoạt động với khách hàng (thảo luận nhóm,...).
6. Báo cáo:
• Báo cáo hoạt động và thu thập thông tin.
• Báo cáo các thông tin cần thiết từ thị trường và đối thủ cạnh tranh.
• Bạn sẽ đại diện cho các sản phẩm thẩm mỹ cho kênh y tế: bệnh viện, phòng khám, bác sĩ.
• Tham quan và phát triển doanh số của các nhãn hàng thẩm mỹ.
• Theo dõi và thực hiện chiến dịch Marketing của chúng tôi bằng cách sử dụng các công cụ và tài liệu do bộ phận MKT (sản phẩm, bài phát biểu, chương trình khuyến mãi, sự kiện, phân loại, trưng bày).
• Phát triển mối quan hệ với các bệnh viện và bác sĩ, phòng khám.
• Phát triển danh mục khách hàng của bạn.
II. Công việc:
1. Sales :
• Quảng cáo và bán sản phẩm thẩm mỹ cho các văn phòng bác sĩ trong một khu vực địa lý hoặc lãnh thổ xác định hàng ngày.
• Lập kế hoạch để Đạt và/hoặc vượt các mục tiêu và mục tiêu bán hàng hàng tuần, hàng tháng và hàng quý.
• Tăng doanh số bán hàng tháng/năm qua năm.
• Quản lý lãnh thổ và các nhiệm vụ hành chính cá nhân như thông tin tài khoản, nhập đơn đặt hàng, báo cáo bán hàng, hiệu suất lãnh thổ và danh sách mục tiêu.
• Dự báo doanh số bán hàng, phát triển các chiến lược/mô hình bán hàng "vượt trội" và đánh giá hiệu quả của chúng.
2. Xây dựng mối quan hệ với khách hàng:
• Xây dựng và duy trì mối quan hệ kinh doanh tốt với khách hàng.
• Phát triển và duy trì dịch vụ khách hàng ở mức độ cao với mọi tài khoản.
• Duy trì và mở rộng cơ sở dữ liệu khách hàng trong khu vực được giao.
• Nghiên cứu tài khoản và tạo hoặc theo dõi. Từ đó, Đánh giá các kỹ năng, nhu cầu của khách hàng và xây dựng các mối quan hệ hiệu quả lâu dài.
• Tổ chức hội nghị, sự kiện nhóm, Thuyết trình trước bác sĩ, nhân viên thực hành và y tá trong khoa phẫu thuật bác sĩ đa khoa, bác sĩ bệnh viện và dược sĩ.
• Phát hàng mẫu, thông tin cho khách hàng.
3. Đào tạo:
• Luôn cập nhật dữ liệu lâm sàng mới nhất do công ty cung cấp.
• Tham gia các khóa đào tạo và kiểm tra của công ty.
4. Thông tin thị trường:
• Thu thập đầy đủ thông tin từ khách hàng: thói quen sử dụng sản phẩm, cách vận hành, yêu cầu.
• Giữ hồ sơ chi tiết của tất cả các địa chỉ liên lạc.
• Nghiên cứu thuốc của đối thủ cạnh tranh và hoạt động thị trường tương ứng của họ.
5. Marketing:
• Theo dõi và hỗ trợ team Marketing trong các sự kiện và chiến dịch marketing do công ty chuẩn bị.
• Giới thiệu đến khách hàng và thực hiện các chiến dịch marketing.
• Sử dụng các công cụ do công ty cung cấp để phát triển hình ảnh thương hiệu.
• Đàm phán và triển khai các sự kiện, hoạt động với khách hàng (thảo luận nhóm,...).
6. Báo cáo:
• Báo cáo hoạt động và thu thập thông tin.
• Báo cáo các thông tin cần thiết từ thị trường và đối thủ cạnh tranh.
Yêu cầu công việc
Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp đại học các ngành liên quan Y Dược
Ngoại ngữ: trình độ A hoặc các chứng chỉ tương đương trở lên.
Tin học: trình độ A hoặc các chứng chỉ tương đương trở lên.
Kinh nghiệm: ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị tríSales trong lĩnh vực Chăm sóc sức khỏe.
Kỹ năng đàm phán, giao tiếp, bán hàng, quản lý nhóm, lập kế hoạch, quản lý thời gian.
Linh hoạt, chịu khó, chịu áp lực công việc, có kiến thức sâu về kênh Y tế.
Ngoại ngữ: trình độ A hoặc các chứng chỉ tương đương trở lên.
Tin học: trình độ A hoặc các chứng chỉ tương đương trở lên.
Kinh nghiệm: ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị tríSales trong lĩnh vực Chăm sóc sức khỏe.
Kỹ năng đàm phán, giao tiếp, bán hàng, quản lý nhóm, lập kế hoạch, quản lý thời gian.
Linh hoạt, chịu khó, chịu áp lực công việc, có kiến thức sâu về kênh Y tế.
Quyền lợi được hưởng
Bảo hiểm sức khỏe cá nhân
SHUI đầy đủ Lương cơ bản
Lương tháng 13
Thưởng Quý (tùy theo mức độ đạt KPI)
Mã giảm giá cho nhân viên
Team building, company trip,...
Môi trường làm việc chuyên nghiệp
SHUI đầy đủ Lương cơ bản
Lương tháng 13
Thưởng Quý (tùy theo mức độ đạt KPI)
Mã giảm giá cho nhân viên
Team building, company trip,...
Môi trường làm việc chuyên nghiệp
Khu vực
CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI TAM LONG THIÊN PHÚ
Xem trang công ty
Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
Số 5, đường số 2, KDC Thới Nhựt 1, Phường An Khánh, Quận Ninh Kiều, Thành phố Cần Thơ, Việt Nam.
CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI TAM LONG THIÊN PHÚ chúng tôi chuyên kinh doanh các sản phẩm mỹ phẩm, thực phẩm chức năng có nguồn gốc thảo dược. Với nguồn lực quản lý giàu kinh nghiệm và đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động, Công ty chúng tôi luôn tạo ra môi trường làm việc độc lập, chuyên nghiệp và phát huy mạnh mẽ khả năng của nhân viên để đồng hành và phát triển.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng đầy đủ các quyền lợi về BHXH, BHYT, BHTN.
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia nhiều hoạt động team building,
- du lịch nghỉ mát hàng năm.
Lịch sử thành lập
-
Công Ty CPTM Tam Long Thiên Phú được thành lập năm 2018. Công ty chúng tôi chuyên kinh doanh về các dòng mỹ phẩm, thực phẩm chức năng có nguồn gốc thảo dược an toàn cho người tiêu dùng.
Mission
- Hiện tại sản phẩm công ty chúng tôi với nhiều sản phẩm thuộc nhiều phân khúc và chiến lược. Trong tương lai sẽ đa dạng nhiều dòng sản phẩm hơn nữa để đáp ứng nhu cầu thiết yếu của người tiêu dùng và đặt mục tiêu là một trong những công ty mang lại dòng sản phẩm bảo vệ sức khỏe tốt nhất thị trường Việt Nam.
Bạn làm việc tại CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI TAM LONG THIÊN PHÚ? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI TAM LONG THIÊN PHÚ
Click để đánh giá