Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Du lịch nước ngoài
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
- Tiếp nhận và hỗ trợ kỹ thuật cho khách hàng online/onsite.
- Quản lý, thiết lập hệ thống mạng nội bộ bao gồm lưu trữ, cấu hình modem, router, Wifi, Switch, các thiết bị mạng, điện thoại.
- Quản lý hệ thống mạng và Server AD…
- Cài đặt Windows, Windows Server. Hiểu biết Macos là một lợi thế.
- Thực hiện công tác kiểm tra hệ thống bảo trì hệ thống định kỳ
- Hướng dẫn người dùng các kỹ năng sử dụng thiết bị CNTT
- Khảo sát và tư vấn giải pháp nâng cấp hệ thống CNTT khách hàng.
- Phối hợp/ hỗ trợ đội ngũ Sales để tư vấn sản phẩm.
- Tham gia triển khai dịch vụ và dự án.
Yêu Cầu Công Việc
YÊU CẦU CÔNG VIỆC:
- Kinh nghiệm yêu cầu tối thiểu 2 năm:
- Có kinh nghiệm về phần cứng máy tính, máy in, thiết bị mạng (Wifi, Switch, Modem, camera…).
- Có chứng chỉ MCSA, CCNA. Có chứng chỉ MCSE, CCNP, Microsoft 365 là lợi thế.
- Tiếng anh giao tiếp, đọc hiểu cơ bản, phản hồi Email với khách hàng.
YÊU CẦU KỸ NĂNG:
- Kỹ năng giao tiếp với KH
- Tinh thần làm việc nhóm, sẵn sàng hỗ trợ Team & khách hàng
- Thích nghiên cứu đam mê công nghệ
- Sẵn sàng hỗ trợ khách hàng
- Tinh thần làm việc nhóm
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Giới tính: Nam
- Thời gian thử việc: 2 tháng
- Độ tuổi: 25 - 35
- Thời gian làm việc: 8h sáng - 17h chiều từ Thứ 2 đến sáng Thứ 7
- Lương: 10 Tr - 14 Tr VND
Công ty TNHH Inzi Vina có tầm nhìn là trở thành ĐỐI TÁC DỊCH VỤ CNTT có năng lực đáp ứng xuyên suốt 365 ngày trong năm và rộng khắp Việt Nam.
Sứ mệnh của chúng tôi là tập trung vào việc cung cấp các dịch vụ CNTT xuất sắc, giúp khách hàng an tâm phát triển kinh doanh.
Công ty được thành lập và phát triển từ năm 2008. Hiện tại, chúng tôi có đội ngũ kỹ sư công nghệ với hơn 25 thành viên và đã phục vụ hơn 200 khách hàng.
Chúng tôi cung cấp các dịch vụ CNTT cần thiết trong doanh nghiệp với hơn 12 năm kinh nghiệm, bao gồm IT Helpdesk/Support, Microsoft 365 Cloud, Network Security, và Bitrix24 CRM.
Hãy tham gia phát triển cùng chúng tôi. Chúng tôi làm việc với tư duy mong muốn cung cấp dịch vụ xuất sắc đến khách hàng, giúp khách hàng hoàn toàn yên tâm và tin tưởng để tập trung vào kinh doanh.
Văn hóa của chúng tôi tập trung vào sự chuyên nghiệp, sáng tạo và cam kết mang lại giá trị cao nhất cho khách hàng.