Mô tả công việc
- Tư vấn và hỗ trợ khách hàng trực tiếp tại cửa hàng và qua các kênh online
- Trưng bày, sắp xếp hàng hóa gọn gàng, khoa học
- Theo dõi đơn hàng, thực hiện đóng gói và đặt xe giao hàng
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của quản lý
Yêu cầu công việc
- Nam/nữ từ 20 tuổi
- Có kỹ năng bán hàng và giao tiếp tốt
- Sử dụng thành thạo máy tính, mạng xã hội và các ứng dụng cơ bản
- Sức khỏe tốt, chăm chỉ, trung thực và có tinh thần trách nhiệm
Quyền lợi được hưởng
- Full-time: 8.000.000 VNĐ/tháng
- Thời vụ trước TẾT: 35.000 VNĐ/giờ
- Được tham gia đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định pháp luật (đối với nhân viên chính thức).
- Nghỉ lễ, Tết theo quy định nhà nước.
- Nghỉ trưa 1 giờ
Công ty CP Thương mại và Dịch vụ EMall (EMALL) tự hào là đơn vị nhượng quyền và phân phối độc quyền thương hiệu Pierre Cardin cho bốn thị trường lớn tại khu vực Đông Nam Á gồm: Việt Nam, Lào, Campuchia và Myanmar . EMALL phát triển mạnh các ngành hàng về giày dép nam nữ, mỹ phẩm và thời trang trẻ em. Với sứ mệnh mang thương hiệu thời trang quốc tế đến gần với quý khách hàng Việt Nam yêu thích thời trang tao nhã, thanh lịch và sang trọng. Chúng tôi cam kết đem lại các sản phẩm chính hãng chất lượng với những dịch vụ khách hàng tốt nhất để phục vụ quý khách.
Chính sách bảo hiểm
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước.
Các hoạt động ngoại khóa
- Được tham gia các hoạt động ngoại khóa của công ty
Lịch sử thành lập
- Ngày hoạt động: 03/10/2013
Mission
CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ EMALL phát triển mạnh các ngành hàng về giày dép nam nữ, mỹ phẩm và thời trang trẻ em. Với sứ mệnh mang thương hiệu thời trang quốc tế đến gần với quý khách hàng Việt Nam yêu thích thời trang tao nhã, thanh lịch và sang trọng. Chúng tôi cam kết đem lại các sản phẩm chính hãng chất lượng với những dịch vụ khách hàng tốt nhất để phục vụ quý khách.