Mô tả công việc
- Xử lý và quản lý các giao dịch bán hàng, tư vấn và lên đơn hàng trực tiếp cho khách
- Phối hợp với các bộ phận khác để giải quyết các vấn đề liên quan đến giao dịch bán hàng và khách hàng.
- Hỗ trợ kiểm kê hàng hóa, quản lý hàng tồn kho, thực hiện các công việc theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp từ trung cấp trở lên
- Có kinh nghiệm ít nhất 1 năm trong lĩnh vực bán hàng
- Kỹ năng sử dụng phần mềm bán hàng và Microsoft Office (word, excel)
- Cẩn thận, chi tiết và có khả năng làm việc dưới áp lực.
- Kỹ năng giao tiếp và giải quyết vấn đề tốt
Quyền lợi được hưởng
- Nghỉ lễ tết theo quy định
- Phép năm, bảo hiểm theo quy định
- Lương tháng 13
- Thưởng theo KPI cuối năm
- Xét tăng lương hằng năm
- Có xoay ca, ca gãy, ca partime , sắp xếp theo thời gian
Công ty CP Thương mại và Dịch vụ EMall (EMALL) tự hào là đơn vị nhượng quyền và phân phối độc quyền thương hiệu Pierre Cardin cho bốn thị trường lớn tại khu vực Đông Nam Á gồm: Việt Nam, Lào, Campuchia và Myanmar . EMALL phát triển mạnh các ngành hàng về giày dép nam nữ, mỹ phẩm và thời trang trẻ em. Với sứ mệnh mang thương hiệu thời trang quốc tế đến gần với quý khách hàng Việt Nam yêu thích thời trang tao nhã, thanh lịch và sang trọng. Chúng tôi cam kết đem lại các sản phẩm chính hãng chất lượng với những dịch vụ khách hàng tốt nhất để phục vụ quý khách.
Chính sách bảo hiểm
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước.
Các hoạt động ngoại khóa
- Được tham gia các hoạt động ngoại khóa của công ty
Lịch sử thành lập
- Ngày hoạt động: 03/10/2013
Mission
CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ EMALL phát triển mạnh các ngành hàng về giày dép nam nữ, mỹ phẩm và thời trang trẻ em. Với sứ mệnh mang thương hiệu thời trang quốc tế đến gần với quý khách hàng Việt Nam yêu thích thời trang tao nhã, thanh lịch và sang trọng. Chúng tôi cam kết đem lại các sản phẩm chính hãng chất lượng với những dịch vụ khách hàng tốt nhất để phục vụ quý khách.