Yêu cầu công việc
- Học vấn:Trình độ Đại họcChuyên ngành kinh tế hoặc Marketing
- Vi tính văn phòng
- Ngoại ngữ:Tiếng Trung thành thạo, Tiếng Anh trung cấp
- Kinh nghiệm:Có kinh nghiệm làm Sales Admintừ 1 năm trở lên, kinh nghiệm làm việc trong ngành nông sản là một lợi thế
- Kỹ năng cần có:Kỹ năng bán hàng và chăm sóc k/h cũng như khả năng đàm phán, khả năng giao tiếp tiếng Trung tốt ở cả 4 kỹ năng: nghe, nói, đọc, viết
- Thái độ/tố chất cần có:Nhiệt huyết, trung thực, khả năng xử lý tình huống tốt và sẵn sàng làm việc ngoài giờ
- Ngoại hình: Dễ nhìn
- Sức khỏe:Tốt để luôn sẵn sàng đi công tác và làm việc với cường độ cao
- Ưu tiên ứng viên độc thân
Quyền lợi được hưởng
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Công ty CP Thương mại và Dịch vụ EMall (EMALL) tự hào là đơn vị nhượng quyền và phân phối độc quyền thương hiệu Pierre Cardin cho bốn thị trường lớn tại khu vực Đông Nam Á gồm: Việt Nam, Lào, Campuchia và Myanmar . EMALL phát triển mạnh các ngành hàng về giày dép nam nữ, mỹ phẩm và thời trang trẻ em. Với sứ mệnh mang thương hiệu thời trang quốc tế đến gần với quý khách hàng Việt Nam yêu thích thời trang tao nhã, thanh lịch và sang trọng. Chúng tôi cam kết đem lại các sản phẩm chính hãng chất lượng với những dịch vụ khách hàng tốt nhất để phục vụ quý khách.
Chính sách bảo hiểm
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước.
Các hoạt động ngoại khóa
- Được tham gia các hoạt động ngoại khóa của công ty
Lịch sử thành lập
- Ngày hoạt động: 03/10/2013
Mission
CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ EMALL phát triển mạnh các ngành hàng về giày dép nam nữ, mỹ phẩm và thời trang trẻ em. Với sứ mệnh mang thương hiệu thời trang quốc tế đến gần với quý khách hàng Việt Nam yêu thích thời trang tao nhã, thanh lịch và sang trọng. Chúng tôi cam kết đem lại các sản phẩm chính hãng chất lượng với những dịch vụ khách hàng tốt nhất để phục vụ quý khách.