Mô tả công việc
- Quản lý, lưu trữ hệ thống thông tin, soạn thảo các văn bản, giấy tờ nội bộ liên quan đến hoạt động của Phòng kinh doanh như: Thông báo, hợp đồng, báo giá...
- Hỗ trợ phòng trong việc lập kế hoạch, triển khai và giám sát thực hiện, báo cáo phân tích kết quả kinh doanh;
- Chăm sóc & quản trị quan hệ khách hàng;
- Làm các báo cáo công việc theo định kỳ, phát sinh;
- Thực hiện công việc khác khi có yêu cầu từ Quản lý.
Yêu cầu công việc
- Giới tính: Không yêu cầu
- Độ tuổi: >23 tuổi
- Trình độ học vấn: Từ Trung cấp trở lên
- Chuyên môn yêu cầu: Marketing, tiếp thị/ thương mại, quản trị kinh doanh, CSKH
- Trình độ ngoại ngữ: Tiếng anh giao tiếp
- Trình độ tin học: Tin học văn phòng
- Kinh nghiệm: 1 năm
- Kỹ năng: Giao tiếp, làm việc nhóm, quản trị thời gian
- Thái độ: Trung thực, nhiệt tình, cẩn thận, hòa đồng...
- Ưu tiên có kinh nghiệm trợ lý, CSKH, KD, Marketing
Quyền lợi được hưởng
Công ty CP Thương mại và Dịch vụ EMall (EMALL) tự hào là đơn vị nhượng quyền và phân phối độc quyền thương hiệu Pierre Cardin cho bốn thị trường lớn tại khu vực Đông Nam Á gồm: Việt Nam, Lào, Campuchia và Myanmar . EMALL phát triển mạnh các ngành hàng về giày dép nam nữ, mỹ phẩm và thời trang trẻ em. Với sứ mệnh mang thương hiệu thời trang quốc tế đến gần với quý khách hàng Việt Nam yêu thích thời trang tao nhã, thanh lịch và sang trọng. Chúng tôi cam kết đem lại các sản phẩm chính hãng chất lượng với những dịch vụ khách hàng tốt nhất để phục vụ quý khách.
Chính sách bảo hiểm
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước.
Các hoạt động ngoại khóa
- Được tham gia các hoạt động ngoại khóa của công ty
Lịch sử thành lập
- Ngày hoạt động: 03/10/2013
Mission
CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ EMALL phát triển mạnh các ngành hàng về giày dép nam nữ, mỹ phẩm và thời trang trẻ em. Với sứ mệnh mang thương hiệu thời trang quốc tế đến gần với quý khách hàng Việt Nam yêu thích thời trang tao nhã, thanh lịch và sang trọng. Chúng tôi cam kết đem lại các sản phẩm chính hãng chất lượng với những dịch vụ khách hàng tốt nhất để phục vụ quý khách.