Mô tả công việc
- Thực hiện việc tư vấn, bán hàng online qua các trang Fanpage, Zalo, Website, Hotline,.... theo data công ty cung cấp và tìm kiếm khách hàng mới online
- Tiếp nhận và xử lý các vấn đề phát sinh của đơn hàng như thiếu hàng, sản phẩm lỗi, nhầm và về chất lượng sản phẩm
- Hỗ trợ khách hàng thông tin về vận chuyển, trạng thái đơn hàng, hoàn hủy đơn hàng, tư vấn và đơn hàng giao ngoài khi có yêu cầu
- Tiến hành thu thập, khảo sát thông tin khách hàng, đối thủ cạnh tranh khi có yêu cầu.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học;
- Tối thiểu 06 tháng kinh nghiệm Tư vấn bán hàng, Sale, Telesales, Sale online, B2B, B2C...
- Khả năng đàm phán và thuyết phục, xử lý tình huống tốt
- Có laptop cá nhân để làm việc
Công ty CP Thương mại và Dịch vụ EMall (EMALL) tự hào là đơn vị nhượng quyền và phân phối độc quyền thương hiệu Pierre Cardin cho bốn thị trường lớn tại khu vực Đông Nam Á gồm: Việt Nam, Lào, Campuchia và Myanmar . EMALL phát triển mạnh các ngành hàng về giày dép nam nữ, mỹ phẩm và thời trang trẻ em. Với sứ mệnh mang thương hiệu thời trang quốc tế đến gần với quý khách hàng Việt Nam yêu thích thời trang tao nhã, thanh lịch và sang trọng. Chúng tôi cam kết đem lại các sản phẩm chính hãng chất lượng với những dịch vụ khách hàng tốt nhất để phục vụ quý khách.
Chính sách bảo hiểm
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước.
Các hoạt động ngoại khóa
- Được tham gia các hoạt động ngoại khóa của công ty
Lịch sử thành lập
- Ngày hoạt động: 03/10/2013
Mission
CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ EMALL phát triển mạnh các ngành hàng về giày dép nam nữ, mỹ phẩm và thời trang trẻ em. Với sứ mệnh mang thương hiệu thời trang quốc tế đến gần với quý khách hàng Việt Nam yêu thích thời trang tao nhã, thanh lịch và sang trọng. Chúng tôi cam kết đem lại các sản phẩm chính hãng chất lượng với những dịch vụ khách hàng tốt nhất để phục vụ quý khách.