Mô tả công việc
Trách nhiệm: :
- Nhận và xử lý dữ liệu từ đối tác, upload lên hệ thống làm việc cho nhân viên bán hàng
- Hỗ trợ công tác bán hàng, báo cáo và thực hiện theo chỉ đạo trực tiếp từ Trưởng Phòng Kinh Doanh và Giám Đốc
- Theo dõi, làm các hợp đồng,phụ lục hợp đồng với đối tác.
- Phối hợp với Trưởng phòng kinh doanh để khai thác nguồn khách hàng tiềm năng hiệu quả.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học
- Thành thạo vi tính văn phòng : Word, Exel ....
- Có kinh nghiệm từ 1 năm trong lĩnh vực liên quan
- Trung thực, nhanh nhẹn và nhiệt tình với công việc, có khả năng phân tích số liệu.
- Khả năng lập kế hoạch, tổ chức, quản lý công việc khoa học, hiệu quả
- Khả năng làm việc độc lập và chịu áp lực cao
Quyền lợi được hưởng
• Được đào tạo, làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp
• Chế độ đãi ngộ tốt, BHXH và các chế độ khác theo quy định nhà nước
Công ty CP Thương mại và Dịch vụ EMall (EMALL) tự hào là đơn vị nhượng quyền và phân phối độc quyền thương hiệu Pierre Cardin cho bốn thị trường lớn tại khu vực Đông Nam Á gồm: Việt Nam, Lào, Campuchia và Myanmar . EMALL phát triển mạnh các ngành hàng về giày dép nam nữ, mỹ phẩm và thời trang trẻ em. Với sứ mệnh mang thương hiệu thời trang quốc tế đến gần với quý khách hàng Việt Nam yêu thích thời trang tao nhã, thanh lịch và sang trọng. Chúng tôi cam kết đem lại các sản phẩm chính hãng chất lượng với những dịch vụ khách hàng tốt nhất để phục vụ quý khách.
Chính sách bảo hiểm
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước.
Các hoạt động ngoại khóa
- Được tham gia các hoạt động ngoại khóa của công ty
Lịch sử thành lập
- Ngày hoạt động: 03/10/2013
Mission
CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ EMALL phát triển mạnh các ngành hàng về giày dép nam nữ, mỹ phẩm và thời trang trẻ em. Với sứ mệnh mang thương hiệu thời trang quốc tế đến gần với quý khách hàng Việt Nam yêu thích thời trang tao nhã, thanh lịch và sang trọng. Chúng tôi cam kết đem lại các sản phẩm chính hãng chất lượng với những dịch vụ khách hàng tốt nhất để phục vụ quý khách.