Mô tả công việc
- Thực hiện đón tiếp và tư vấn khách hàng sử dụng các sản phẩm, dịch vụ tài chính tại cửa hàng
- Lập các chứng từ liên quan đến giao dịch, lưu trữ chứng từ theo quy định
- Chăm sóc khách hàng vay tại cửa hàng
- Tham gia các chương trình marketing của cửa hàng
- Chịu trách nhiệm thực hiện công việc và hoàn thành chỉ tiêu về kinh doanh
- Bảo đảm tuân thủ các quy định của công ty về hợp đồng, thủ tục cho vay
- Các nhiệm vụ khác được giao bởi Trưởng phòng Giao dịch
- Ứng viên được chủ động chọn địa điểm làm việc gần nhất với địa chỉ đang sinh sống (địa điểm làm việc: Đan Phượng, Ứng Hòa, TP Bắc Ninh)
Yêu cầu công việc
- Ngoại hình khá, tự tin, giao tiếp tốt
- Có kỹ năng sale, chăm sóc khách hàng tốt
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên (ngành kinh tế, tài chính, ngân hàng là một lợi thế, cơ hội rộng mở cho các ngành nghề khác)
- Yêu thích KINH DOANH, có định hướng phát triển về kinh doanh
- Có 6 tháng đến 1 năm kinh nghiệm, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm cùng ngành nghề. Cơ hội cho sinh viên mới ra trường
- Thời gian làm việc: Theo ca (Ca 1: 08h00- 16h00 và Ca 2: 12h00- 20h00)
Quyền lợi
- Cơ hội thăng tiến lên Trưởng phòng giao dịch.
- Hưởng 12 ngày nghỉ phép
- Môi trường làm việc nước ngoài chuyên nghiệp
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định
- Mua thêm bảo hiểm Bảo Việt chăm sóc sức khoẻ
- Lương cơ bản (5.100.000đ) + phụ cấp ăn ca 35.000đ/ngày + KPI. Thu nhập từ 9 đến 20 triệu
- Tháng thứ 13, thưởng theo KPIs hàng tháng, thưởng cuối năm
- Được đào tạo về sản phẩm, quy trình, kiến thức tài chính
Cập nhật gần nhất lúc: 2025-01-01 00:40:03
Công ty TNHH Thủy Canh Miền Nam tự hào là một trong những đơn vị tiên phong trong lĩnh vực trồng rau thủy canh, cung cấp thiết bị, dung dịch dinh dưỡng và thi công trọn gói hệ thống trồng rau thủy canh. Là doanh nghiệp có nhiều năm kinh nghiệm về lĩnh vực phát triển mô hình trồng rau thủy canh tại nhà, phục vụ phát triển nông nghiệp đô thị, nâng tầm và định hướng thay đổi các phương pháp trồng rau truyền thống.