Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Tìm hiểu, khảo sát, phân tích, đánh giá và đưa ra dự báo tiềm năng của thị trường, nắm vững sản phẩm chủ lực của doanh nghiệp nhằm xây dựng chiến lược phát triển thị trường phù hợp, hiệu quả.
Nghiên cứu, tìm hiểu, nắm bắt lịch sử giao dịch của khách hàng và đối tác có quan hệ với doanh nghiệp; hình thành cơ sở dữ liệu khách hàng hiện hữu, khách hàng tiềm năng và khách hàng chiến lược.
Thiết lập mục tiêu, tham gia xây dựng và phát triển các dự án nhằm đưa sản phẩm của Công ty tiếp cận đến các nhóm đối tượng khách hàng.
Lập kế hoạch phát triển thị trường theo định hướng phát triển thương hiệu cũng như doanh số Công ty đề ra. Lập báo cáo phân tích, đánh giá, đề xuất chọn hệ thống phân phối.
Phối hợp nhân viên quản lý khu vực triển khai bán hàng, hỗ trợ nhà phân phối ra hàng và phát triển doanh số bán hàng.
Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp trung cấp trở lên các ngành: nông nghiệp, kinh tế, quản trị kinh doanh và các ngành khác có liên quan.
Yêu thích công việc kinh doanh. Có kinh nghiệm kinh doanh, phát triển thị trường là một lợi thế.
Kỹ năng giao tiếp, đàm phán tốt; có kỹ năng quản trị công việc theo kế hoạch; tư duy khoa học, hệ thống, có kỹ năng phân tích, đánh giá thị trường.
Trung thực, chấp hành tốt kỷ luật lao động, chịu khó và có chí cầu tiến.
Có khả năng làm việc độc lập; làm việc nhóm.
Sử dụng thành thạo tin học văn phòng.
Sức khỏe tốt; sẵn sàng làm việc trong môi trường có áp lực cao.
Sinh viên mới ra trường hoặc chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Độ tuổi: 22 - 30
- Lương: 12 Tr - 20 Tr VND
MCM là công ty chuyên về lĩnh vực tư vấn Marketing, Trade Marketing; Thực hiện thiết kế - sản xuất – thi công lắp đặt các hạng mục Marketing (bảng hiệu, quầy – kệ trưng bày, POSM, mô hình quảng cáo,…) trong hệ thống siêu thị, trung tâm thương mại, hệ thống cửa hàng bán lẻ trên toàn quốc. MCM rất tự hào vì đã và đang là đơn vị cung cấp các sản phẩm – dịch vụ Marketing cho các thương hiệu lớn như: Nestle Viet Nam (với các nhãn hiệu: Nescafe, Maggi, Milo,…), Calofic (với các nhãn hiệu: Neptune, Meizan,…), L’Oreal Viet Nam (với các nhãn hiệu: Lancome, Vichy, L’Oreal Professionnel,…), Starbucks Coffee,….
Chính sách bảo hiểm
- Đảm bảo đúng và đầy đủ chế độ chính sách (BHXH, BHYT, BHTN) theo đúng luật lao động hiện hành
Các hoạt động ngoại khóa
- Team Building
- Các trò chơi giải trí
- Party
- Du lịch hàng năm
Lịch sử thành lập
- MCM được thành lập năm 2008 bởi lực lượng chuyên gia thế hệ mới, sáng tạo, chuyên nghiệp, tràn đầy sức trẻ và khát vọng cháy bỏng thực hiện sứ mạng: Kết nối hệ thống doanh nghiệp với thị trường và khách hàng mục tiêu bằng Nguồn năng lượng Marketing - Quyền năng “Đặc biệt” phục vụ sự trường tồn và phát triển hùng mạnh của hệ thống doanh nghiệp. Hiện nay, MCM là công ty chuyên về lĩnh vực tư vấn
Mission
- Chỉ cần các bạn có đủ nhiệt huyết và tinh thần danh dự - trách nhiệm trong công việc,… Mọi thứ còn lại hãy để MCM đồng hành cùng các bạn