Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
Mô tả Công việc
Working Location: Khu vực Bắc Trung Bộ và Khu vực Nam Trung Bộ
Job Summary
· Quản lý & bán hàng cho các khách hàng kênh GT khu vực miền Trung.
· Lập kế hoạch triển khai và theo dõi để đạt các mục tiêu kinh doanh đã đề ra.
· Thực hiện chỉ tiêu doanh số, KPI do Công ty giao.
Key Tasks
· Chịu trách nhiệm quản lý doanh số, các hoạt động trên các khách hàng kênh GT khu vực miền Trung.
· Hoàn thành các mục tiêu triển khai chào sản phẩm mới và sản phẩm hiện có của Công ty cho khách hàng kênh GT phụ trách nhằm đạt được thành công về kế hoạch bán hàng.
· Thực hiện các báo cáo Tuần, Tháng, Năm theo quy định của Công ty.
· Nắm bắt và cập nhật các thông tin đối thủ ngoài thị trường và báo cáo kịp thời về Công ty .
· Xây dựng mối quan hệ với khách hàng hiện tại và phát triển khách hàng mới.
Yêu Cầu Công Việc
Knowledge/ Skills/ Personalities
· Có kiến thức bán hàng và khả năng hướng dẫn cho đội ngũ nhân viên sale.
· Có khả năng đi thị trường nắm bắt cập nhật tình hình kinh doanh / đối thủ trong khu vực được giao .
· Có kỹ năng bán hàng tốt và có tư duy duy phục vụ khách hàng.
· Sử dụng tốt Word/Excel/Powerpoint.
Education
· Tốt nghiệp Cao Đẳng / Đại Học
· Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
Work experiences
· Kinh nghiệm làm việc với vị trí Giám Sát Kinh Doanh ngành hàng FMCG từ 1 - 3 năm trở lên.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
MCM là công ty chuyên về lĩnh vực tư vấn Marketing, Trade Marketing; Thực hiện thiết kế - sản xuất – thi công lắp đặt các hạng mục Marketing (bảng hiệu, quầy – kệ trưng bày, POSM, mô hình quảng cáo,…) trong hệ thống siêu thị, trung tâm thương mại, hệ thống cửa hàng bán lẻ trên toàn quốc. MCM rất tự hào vì đã và đang là đơn vị cung cấp các sản phẩm – dịch vụ Marketing cho các thương hiệu lớn như: Nestle Viet Nam (với các nhãn hiệu: Nescafe, Maggi, Milo,…), Calofic (với các nhãn hiệu: Neptune, Meizan,…), L’Oreal Viet Nam (với các nhãn hiệu: Lancome, Vichy, L’Oreal Professionnel,…), Starbucks Coffee,….
Chính sách bảo hiểm
- Đảm bảo đúng và đầy đủ chế độ chính sách (BHXH, BHYT, BHTN) theo đúng luật lao động hiện hành
Các hoạt động ngoại khóa
- Team Building
- Các trò chơi giải trí
- Party
- Du lịch hàng năm
Lịch sử thành lập
- MCM được thành lập năm 2008 bởi lực lượng chuyên gia thế hệ mới, sáng tạo, chuyên nghiệp, tràn đầy sức trẻ và khát vọng cháy bỏng thực hiện sứ mạng: Kết nối hệ thống doanh nghiệp với thị trường và khách hàng mục tiêu bằng Nguồn năng lượng Marketing - Quyền năng “Đặc biệt” phục vụ sự trường tồn và phát triển hùng mạnh của hệ thống doanh nghiệp. Hiện nay, MCM là công ty chuyên về lĩnh vực tư vấn
Mission
- Chỉ cần các bạn có đủ nhiệt huyết và tinh thần danh dự - trách nhiệm trong công việc,… Mọi thứ còn lại hãy để MCM đồng hành cùng các bạn