Mô tả công việc
1.Tìm kiếm và phát triển khách hàng
• Tiếp cận khách hàng tiềm năng, giới thiệu sản phẩm và dịch vụ của công ty.
• Duy trì và phát triển mối quan hệ với các khách hàng/ đối tác đã có.
2. Tư vấn và bán hàng
• Tư vấn giải pháp vật liệu xây dựng phù hợp (gạch, ngói, thiết bị vệ sinh, trang trí, ...) với nhu cầu từng đại lý/ công trình/ dự án.
• Chuẩn bị báo giá, hồ sơ, hợp đồng, kệ mẫu ... theo yêu cầu của khách hàng.
• Thương thảo và đàm phán để ký kết hợp đồng.
3. Quản lý đơn hàng/ hợp đồng
4. Báo cáo và quản lý dữ liệu
5. Chăm sóc khách hàng
•Chăm sóc, duy trì mối quan hệ khách hàng trước- trong và sau bán hàng
•Triển khai cấp phát, trưng bày, chăm sóc và kiểm soát kệ mẫu đã cấp.
6. Những công việc khác có liên quan.
Yêu cầu công việc
- Trình độ:Tốt nghiệp cao đẳng trở lên chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Kinh tế,Marketing
- Kinh nghiệm:1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh
- Có mối quan hệ với các đại lý, công ty tư vấn thiết kế, chủ đầu tư hoặc tổng thầu hoặc lĩnh vực tương đương là một lợi thế.
- Đã từng làm việc trong ngành Vật liệu xây dựng hoàn thiện (gạch ốp lát, ngói, thiết bị vệ sinh, trang trí,...) hoặc có liên quan là một lợi thế.
- Kỹ năng về công nghệ thông tin: Thành thạo MS office, vi tính văn phòng (Word, Excel, Powerpoint)
- Yêu cầu khác: Sức khỏe tốt, Sẵn sàng đi công tác xa và làm việc ngoài giờ khi có yêu cầu.
Quyền lợi được hưởng
1.Thu nhập cao và linh hoạt
- Lương cứng khởi điểm từ 8 đến 10 Triệu, không ảnh hưởng bởi doanh số + Hoa hồng
- Thu nhập trung bình từ 10 đến 30 Triệu, không giới hạn
2. Cơ hội phát triển nghề nghiệp
- Được đào tạo nâng cao kỹ năng và kiến thức về sản phẩm.
- Được mở rộng mối quan hệ với khách hàng và đối tác.
3. Phúc lợi
- Bảo hiểm: Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp theo quy định.
- Ngày phép: Được hưởng số ngày phép năm theo quy định của công ty.
- Chế độ nghỉ Lễ tết đầy đủ và có thể nhận thêm thưởng vào các dịp lễ quan trọng.
- Du lịch nghỉ mát định kỳ
4.Các khoản thưởng và phúc lợi bổ sung
- Thưởng theo hiệu quả: ngoài hoa hồng, nhân viên kinh doanh còn nhận thưởng quý, năm hoặc khi đạt thành tính xuất sắc.
- Phúc lợi khác: quà sinh nhật, thưởng lễ tết, quà tết, thăm hỏi khi ốm đau, hiếu hỉ...
5. Môi trường làm việc
- Môi trường làm việc năng động
- Có thể học hỏi và phát triển các kỹ năng giao tiếp, kỹ năng giải quyết vấn đề...
- Có thêm kiến thức chuyên sâu: am hiểu thị trường, sản phẩm, khách hàng...
- Di chuyển nhiều nơi có nhiều cơ hội gặp gỡ khách hàng, khám phá thị trường mới
- Được công nhận và vinh danh.
MCM là công ty chuyên về lĩnh vực tư vấn Marketing, Trade Marketing; Thực hiện thiết kế - sản xuất – thi công lắp đặt các hạng mục Marketing (bảng hiệu, quầy – kệ trưng bày, POSM, mô hình quảng cáo,…) trong hệ thống siêu thị, trung tâm thương mại, hệ thống cửa hàng bán lẻ trên toàn quốc. MCM rất tự hào vì đã và đang là đơn vị cung cấp các sản phẩm – dịch vụ Marketing cho các thương hiệu lớn như: Nestle Viet Nam (với các nhãn hiệu: Nescafe, Maggi, Milo,…), Calofic (với các nhãn hiệu: Neptune, Meizan,…), L’Oreal Viet Nam (với các nhãn hiệu: Lancome, Vichy, L’Oreal Professionnel,…), Starbucks Coffee,….
Chính sách bảo hiểm
- Đảm bảo đúng và đầy đủ chế độ chính sách (BHXH, BHYT, BHTN) theo đúng luật lao động hiện hành
Các hoạt động ngoại khóa
- Team Building
- Các trò chơi giải trí
- Party
- Du lịch hàng năm
Lịch sử thành lập
- MCM được thành lập năm 2008 bởi lực lượng chuyên gia thế hệ mới, sáng tạo, chuyên nghiệp, tràn đầy sức trẻ và khát vọng cháy bỏng thực hiện sứ mạng: Kết nối hệ thống doanh nghiệp với thị trường và khách hàng mục tiêu bằng Nguồn năng lượng Marketing - Quyền năng “Đặc biệt” phục vụ sự trường tồn và phát triển hùng mạnh của hệ thống doanh nghiệp. Hiện nay, MCM là công ty chuyên về lĩnh vực tư vấn
Mission
- Chỉ cần các bạn có đủ nhiệt huyết và tinh thần danh dự - trách nhiệm trong công việc,… Mọi thứ còn lại hãy để MCM đồng hành cùng các bạn