Mô tả công việc
Chịu trách nhiệm lập kế hoạch kinh doanh, tiếp cận, tìm kiếm khách hàng, chăm sóc khách hàng, triển khai các chiến dịch kinh doanh, quảng cáo, phát triển thị trường thông qua các kênh được phân
Nhiệm vụ 1: Phát triển thị trường thông qua các kênh được phân
- Phối hợp với bộ phận lên kế hoạch phát triển thị trường: tìm kiếm khách hàng mục tiêu mới, tìm ra giá trị sử dụng mới của sản phẩm – dịch vụ…
- Xây dựng hệ thống dữ liệu khách hàng tiềm năng.
- Khai thác khách hàng mới trên nhiều kênh thông tin và truyền thông khác nhau
- Chủ động liên hệ với khách hàng tiềm năng để giới thiệu các dịch vụ, ưu điểm và đãi ngộ
Nhiệm vụ 2: Duy trì và chăm sóc khách hàng cũ
- Chăm sóc, phát triển mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng cũ, nhất là các khách hàng tiềm năng.
- Theo dõi thời gian kết thúc hợp đồng để đưa ra kế hoạch thuyết phục khách hàng cũ tiếp tục tái ký sử dụng dịch vụ.
Nhiệm vụ 3: Tư vấn, hỗ trợ giải đáp thắc mắc từ phía khách hàng
- Gửi thông tin khuyến mãi, ưu đãi dành riêng cho khách hàng cũ.
- Đảm bảo doanh thu hàng tháng từ đối tượng khách hàng cũ.
Nhiệm vụ 4: Giám sát chất lượng dịch vụ
- Giám sát chất lượng dịch vụ để khách hàng nhận được giá trị tốt nhất.
- Liên hệ với các bộ phận liên quan khắc phục sự cố phát sinh nhanh chóng khi có vấn đề xảy ra đối với dịch vụ mà khách hàng đang sử dụng.
Nhiệm vụ 5: Các công việc khác
- Phối hợp cùng bộ phận Marketing lên chương trình khuyến mãi, ưu đãi, tri ân… thu hút khách hàng và tiếp cận khách hàng để quảng bá qua các kênh được phân
- Phối hợp các bộ phận khác nâng cao chất lượng dịch vụ đáp ứng thị hiếu khách hàng.
- Đảm bảo doanh thu theo thị phần phụ trách.
- Làm báo cáo định kỳ và phát sinh.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Quyền lợi được hưởng
- Chính sách lương - thưởng cạnh tranh so với thị trường.
- Phụ cấp ăn uống, di chuyển...
- Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi theo quy định của công ty.
- Cơ hội thăng tiến nghề nghiệp cao.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động và sáng tạo.Chính sách Novator hấp dẫn.
Yêu cầu công việc
- Trình độ: Đại học / Cao đẳng chuyên ngành Du lịch, Khách sạn Nhà hàng, Kinh tế
- Kiến thức: Có kiến thức về ngành vui chơi giải trí, du lịch, khách sạn…
- Kinh nghiệm: trên 02 năm
- Kỹ năng:
- Kỷ năng tin học
- Kỷ năng ngoại ngữ Tiếng Anh
- Kỷ năng giao tiếp
- Kỷ năng upsalling - Hiệu quả, Chính trực, Chuyên nghiệp
Yêu cầu hồ sơ
MCM là công ty chuyên về lĩnh vực tư vấn Marketing, Trade Marketing; Thực hiện thiết kế - sản xuất – thi công lắp đặt các hạng mục Marketing (bảng hiệu, quầy – kệ trưng bày, POSM, mô hình quảng cáo,…) trong hệ thống siêu thị, trung tâm thương mại, hệ thống cửa hàng bán lẻ trên toàn quốc. MCM rất tự hào vì đã và đang là đơn vị cung cấp các sản phẩm – dịch vụ Marketing cho các thương hiệu lớn như: Nestle Viet Nam (với các nhãn hiệu: Nescafe, Maggi, Milo,…), Calofic (với các nhãn hiệu: Neptune, Meizan,…), L’Oreal Viet Nam (với các nhãn hiệu: Lancome, Vichy, L’Oreal Professionnel,…), Starbucks Coffee,….
Chính sách bảo hiểm
- Đảm bảo đúng và đầy đủ chế độ chính sách (BHXH, BHYT, BHTN) theo đúng luật lao động hiện hành
Các hoạt động ngoại khóa
- Team Building
- Các trò chơi giải trí
- Party
- Du lịch hàng năm
Lịch sử thành lập
- MCM được thành lập năm 2008 bởi lực lượng chuyên gia thế hệ mới, sáng tạo, chuyên nghiệp, tràn đầy sức trẻ và khát vọng cháy bỏng thực hiện sứ mạng: Kết nối hệ thống doanh nghiệp với thị trường và khách hàng mục tiêu bằng Nguồn năng lượng Marketing - Quyền năng “Đặc biệt” phục vụ sự trường tồn và phát triển hùng mạnh của hệ thống doanh nghiệp. Hiện nay, MCM là công ty chuyên về lĩnh vực tư vấn
Mission
- Chỉ cần các bạn có đủ nhiệt huyết và tinh thần danh dự - trách nhiệm trong công việc,… Mọi thứ còn lại hãy để MCM đồng hành cùng các bạn