Mô tả công việc
1. Chuyên viên phát triển kinh doanh:
Mô tả công việc:
- Chủ động tìm kiếm khách hàng, tư vấn sản phẩm cho khách hàng
- Làm báo giá, đàm phán, ký kết hợp đồng với khách hàng
- Chuẩn bị hồ sơ chào thầu (khi cần)
- Theo dõi chặt chẽ quá trình thực hiện hợp đồng: đặt hàng, lắp đặt, bàn giao, nghiệm thu....
- Tổng hợp doanh số, theo dõi công nợ khách hàng
- Tham gia các buổi đào tạo sản phẩm và kỹ năng bán hàng của công ty tổ chức.
2. Nhân viên kinh doanh
Mô tả công việc:
- Khai thác thông tin thị trường về sản phẩm công ty đang cung cấp (được Trưởng phòng KD & BGĐ hỗ trợ thông tin khách hàng và tạo các mối quan hệ sẵn có).
- Tư vấn bán hàng & cung cấp thiết bị của Công ty
- Thực hiện kế hoạch khai thác khách hàng theo sự chỉ đạo của trưởng phòng kinh doanh
- Làm báo giá và đàm phán đi đến ký kết hợp đồng với khách hàng.
- Thu tiền hàng, xác nhận công nợ với khách hàng.
- Thu thập thông tin phản hồi và chăm sóc khách hàng.
- Chi tiết được trao đổi trong quá trình phỏng vấn.
Yêu cầu công việc
1. Chuyên viên phát triển kinh doanh
Tiêu chuẩn tuyển dụng:
- Ưu tiên Nam. Sức khoẻ tốt.
- Tốt nghiệp cao đẳng, đại học trở lên chuyên ngành kỹ thuật ô tô hoặc cơ khí ...
- Tiếng anh giao tiếp tốt, tin học văn phòng, tổng hợp thống kê và báo cáo tốt, có khả năng thuyết trình. Ưu tiên người có kinh nghiệm làm Marketing. Có kỹ năng giao tiếp tốt
2. Nhân viên kinh doanh:
Tiêu chuẩn tuyển dụng:
Nam (tuổi từ 20 đến 35);
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên, ưu tiên tốt nghiệp các chuyên ngành QTKD, Marketing, cơ khí chế tạo máy....
- Ưu tiên có 1 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí tương đương, đam mê kinh doanh;
- Sử dụng tốt tin học văn phòng word, excel....Sức khỏe tốt, nhiệt tình, có khả năng giao tiếp tốt;
- Chịu áp lực công việc cao;
- Có khả năng đi công tác các tỉnh;
Quyền lợi được hưởng
- Lương theo thỏa thuận, phụ thuộc vào năng lực và hiệu quả công việc;
- Các chế độ BHXH, BHYT, BHTN ... theo quy định của Luật lao động. Công ty cung cấp bổ sung thêm gói Healthcare của PVI;
- Ăn trưa tại canteen Công ty (miễn phí);
- Thưởng các dịp lễ, tết, dịp kỷ niệm cá nhân như sinh nhật, 20/10,8/3, tết thiếu nhi, rằm trung thu...
- Khám sức khỏe định kỳ hàng năm. Du xuân, nghỉ mát, teambuilding theo kế hoạch của công ty;
- Cơ sở vật chất, trang thiết bị, văn phòng làm việc hiện đại; Môi trường làm việc năng động, trẻ trung, có nhiều cơ hội phát triển;
- Được tham gia các khóa đào tạo nội tâm, kiến thức, kỹ năng phát triển bản thân.
- Tham gia các hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể dục thể thao của CLB, hoạt động Công ty tổ chức.
MCM là công ty chuyên về lĩnh vực tư vấn Marketing, Trade Marketing; Thực hiện thiết kế - sản xuất – thi công lắp đặt các hạng mục Marketing (bảng hiệu, quầy – kệ trưng bày, POSM, mô hình quảng cáo,…) trong hệ thống siêu thị, trung tâm thương mại, hệ thống cửa hàng bán lẻ trên toàn quốc. MCM rất tự hào vì đã và đang là đơn vị cung cấp các sản phẩm – dịch vụ Marketing cho các thương hiệu lớn như: Nestle Viet Nam (với các nhãn hiệu: Nescafe, Maggi, Milo,…), Calofic (với các nhãn hiệu: Neptune, Meizan,…), L’Oreal Viet Nam (với các nhãn hiệu: Lancome, Vichy, L’Oreal Professionnel,…), Starbucks Coffee,….
Chính sách bảo hiểm
- Đảm bảo đúng và đầy đủ chế độ chính sách (BHXH, BHYT, BHTN) theo đúng luật lao động hiện hành
Các hoạt động ngoại khóa
- Team Building
- Các trò chơi giải trí
- Party
- Du lịch hàng năm
Lịch sử thành lập
- MCM được thành lập năm 2008 bởi lực lượng chuyên gia thế hệ mới, sáng tạo, chuyên nghiệp, tràn đầy sức trẻ và khát vọng cháy bỏng thực hiện sứ mạng: Kết nối hệ thống doanh nghiệp với thị trường và khách hàng mục tiêu bằng Nguồn năng lượng Marketing - Quyền năng “Đặc biệt” phục vụ sự trường tồn và phát triển hùng mạnh của hệ thống doanh nghiệp. Hiện nay, MCM là công ty chuyên về lĩnh vực tư vấn
Mission
- Chỉ cần các bạn có đủ nhiệt huyết và tinh thần danh dự - trách nhiệm trong công việc,… Mọi thứ còn lại hãy để MCM đồng hành cùng các bạn