- Giám sát, đôn đốc và phối hợp với các bộ phận thông báo cho KH về tình hình dịch vụ đang triển khai.
- Nhận thông tin đơn hàng từ bộ phận vận hành, tạo bill cho khách hàng.
- Theo dõi quá trình vận chuyển của đơn hàng và cập nhật thông tin đến khách hàng cho đến khi đơn hàng được giao hàng thành công.
- Hỗ trợ các bộ phận xử lý các phát sinh liên quan tới đơn hàng.
- Giải quyết các khiếu nại của khách hàng.
- Cuối tháng tổng hợp chốt bảng kê, xuất hóa đơn gửi khách hàng.
- Theo dõi công nợ, hỗ trợ báo cáo tình hình sản lượng cho các bộ phận khác trong công ty.- Tốt nghiệp Đại học ưu tiên chuyên ngành Vận tải - Logistic, hoặc tương tự.
- Ưu tiên ứng viên có 1 năm kinh nghiệm và biết về Chuyển phát nhanh
- Thành thạo tin học văn phòng , ưu tiên có ngoại ngữ tiếng Anh, tiếng Trung
- Chủ động trong công việc, có tinh thần trách nhiệm cao, trung thực, sẵn sàng làm việc trong môi trường áp lực cao.
- Giao tiếp tốt, tự tin, hòa đồng, gắn bó lâu dài.- Thu nhập từ 8 - 12 triệu (thoả thuận theo năng lực)
- Được tham gia BHXH theo quy định của luật lao động Việt Nam.
- Thưởng và lương tháng thứ 13, nghỉ mát thường niên theo Quy chế công ty;
- Môi trường làm việc năng động chuyên nghiệp, có cơ hột phát triển.
- Các chế độ khác theo quy định của Công ty.
Công Ty Cổ Phần Transin Group là một công ty hậu cần toàn diện cung cấp “dịch vụ hậu cần tích hợp & tùy chỉnh” dựa trên mạng lưới hậu cần toàn quốc và quốc tế và lực lượng lao động giàu kinh nghiệm.
Được thành lập vào năm 2011 tại Hà Nội, văn phòng hiện là trụ sở chính, Transin đã mở chi nhánh đầu tiên tại TP.HCM vào năm 2014. Năm 2015 Transin bắt đầu hoạt động xuyên biên giới với Trung Quốc và chỉ một năm sau với Lào và Campuchia.
Công ty khởi nghiệp kinh doanh vận tải hàng hóa đường bộ chỉ với một đội xe tải nhỏ. Đến thời điểm hiện tại, Transin đang sở hữu đội xe gần 100 đầu xe, bao gồm xe tải hạng nhẹ, hạng nặng và xe container hoạt động trên mạng lưới rộng khắp cả nước với các đầu mối tại Hà Nội, TP HCM và các khu công nghiệp trên toàn quốc.