Mô tả công việc
- Tổ chức các cuộc họp nội bộ của phòng sale và giữa sale với các phòng ban khác
- Xử lý đơn đặt hàng của nhân viên kinh doanh
- Lập các loại báo cáo theo hàng ngày, tuần, tháng.
- Lưu trữ và cập nhật hồ sơ khách hàng và báo cáo doanh thu.
- Kết hợp với các phòng ban khác để theo dõi, đảm bảo tiến độ đặt hàng, giao hàng
- Kiểm tra độ chính xác của thông tin trong hợp đồng và hóa đơn.
- Hỗ trợ Quản lý Kinh doanh trong các vấn đề liên quan trực tiếp đến bán hàng, chăm sóc khách hàng
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên
Yêu cầu công việc
- Sử dụng thành thạo phần mềm MS Office (đặc biệt là Excel).
- Có kinh nghiệm làm ở vị trí Sales Admin hoặc hỗ trợ kinh doanh.
- Trình độ Đại học/Cao đẳng các trường khối Kinh tế, Xã hội.
- Đọc hiểu số liệu kết quả kinh doanh.
- Sales admin cho kênh MT.GT
- Khả năng làm việc đáp ứng deadline.
Quyền lợi
Được hưởng các quyền lợi theo quy định của công ty.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-08 02:30:02
Công ty Cổ phần trực tuyến Hoàng Kim (HK) tiền thân là nhóm sáng tạo HK Creative Team, gồm 3 thành viên chịu trách nhiệm chính cho Tư vấn, xây dựng và triển khai chiến dịch Marketing Online. Hoàng Kim Media chính thức được thành lập vào năm 2013, được gây dựng và phát triển với mục tiêu trở thành một công ty cung cấp các giải pháp trực tuyến đầy đủ và sâu rộng, các dịch vụ hướng tới là lựa chọn tối ưu nhất cho doanh nghiệp và cộng đồng trực tuyến