Mô tả công việc
- Nhận đơn hàng từ khách hàng/ bộ phận kinh doanh qua Email, điện thoại, Zalo.
- Xuất hóa đơn VAT điện tử.
- Cuối tháng Gửi bảng công nợ cho khách hàng; xác nhận công nợ; nhắc nợ.
- Trao đổi/ tư vấn khách hàng.
- Nhập liệu các nghiệp vụ phát sinh vào phần mềm Misa.
- Làm các công việc theo yêu cầu của lãnh đạo (nếu có).
- Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến thứ 7: Sáng: 07h45 - 11h45; Chiều: 13h10 – 17h10.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên
- Có kinh nghiệm ít nhất 01 năm ở vị trí tương đương
- Hiểu biết về kế toán, hạch toán trên phần mềm (ưu tiên Misa)
- Thành thạo tin học văn phòng & Drive
- Chịu khó học hỏi, thái độ tốt, gắn bó lâu dài.
Quyền lợi được hưởng
-Lương cơ bản: Thỏa thuận (Tuỳ năng lực và kinh nghiệm)
- Chế độ:
+ Bảo hiểm theo quy định của nhà nước
+ Lương tháng 13
+ Thưởng Lễ, Tết theo quy định của công ty
Công Ty Cổ Phần Trung Việt Hưng - Nhà cung cấp và bảo hành thiết bị văn phòng chuyên nghiệp, có uy tín hàng đầu tại Việt Nam. Được thành lập năm 2006, tiền thân là Công ty TNHH Trung Việt Hưng hoạt động trong lĩnh vực Thiết bị văn phòng từ năm 1997 chuyên mua bán, sửa chữa thiết bị văn phòng của các thương hiệu nổi như: Canon, Ricoh, Toshiba, Sharp, Fuji Xerox, …
Với tầm nhìn từng bước xây dựng Công ty Cổ phần Trung Việt Hưng trở thành nhà cung cấp và bảo hành chuyên nghiệp thiết bị văn phòng của các thương hiệu nổi tiếng. Chính vì vậy, từ năm 2003 Trung Việt Hưng được Tập đoàn Canon Ủy quyền Phân phối và Bảo hành thiết bị văn phòng và là Đại lý đạt doanh số cao nhất trong nhiều năm liền trên toàn quốc.
Bên cạnh đó, trước sự phát triển của thị trường trong thời kỳ mở cửa, Công ty Cổ phần Trung Việt Hưng chuyển mình theo cơ chế thị trường, từng bước mở rộng mô hình kinh doanh để trở thành đối tác của nhiều tập đoàn máy văn phòng lớn trên thế giới.