- Cập nhật thông tin nhân sự, lưu trữ hợp đồng lao động, hồ sơ nhân viên.
- Thực hiện các nghiệp vụ BHXH và làm thủ tục giải quyết chế độ BHXH cho CNBV.
- Phụ trách công tác tuyển dụng nhân sự (khi Công ty có nhu cầu tuyển dụng)
- Thực hiện các công việc thuộc hành chính văn phòng, lễ tân, đón tiếp khách. và soạn thảo văn bản, văn thư - lưu trữ, nhận- phát thư, bưu phẩm...
- Theo dõi, quản lý thiết bị công cụ dụng cụ của cơ quan
- Lên kế hoạch tổ chức các chương trình, sự kiện nội bộ của Công ty
- Các công việc khác theo chỉ đạo của Cán bộ quản lý phòng và Ban Giám đốc- Trung thực, nhanh nhẹn, nhiệt tình, chịu khó
- Khả năng văn bản tốt
- Tốt nghiệp trung cấp trở lên
- Tuổi từ 23 trở lên
- Có nguyện vọng gắn bó lâu dài
- Ưu tiên ứng viên tốt nghiệp ngành : Quản trị nhân lực hoặc nghiệp vụ Lao Động Xã Hội.- Hưởng mức lương từ 7-12 triệu/tháng (có lương tăng năng suất theo sản xuất kinh doanh của Công ty)
- Ký HĐLĐ và được hưởng đầy đủ các phúc lợi an sinh xã hội và BHXH
- Phụ cấp: cơm trưa,...
- Nâng lương theo định kỳ, hưởng thêm lương khi làm theo giờ.
- Thưởng theo bình xét định kỳ và lễ tết...
- Cơ hội thăng tiến theo năng lực.
- Công Ty CP Truyền Thông Đại Việt xin gửi đến Qúy khách hàng lời chúc sức khỏe và lời cảm ơn chân thành nhất.
- Là một Công ty hoạt động trong lĩnh vực Truyền Thông, In Ấn, Quảng Cáo với tiêu chí “Uy tín – Công nghệ và chất lượng ” Vì thế trong nhiều năm qua Công ty CP Truyền Thông Đại Việt chúng tôi được rất nhiều khách hàng lớn trong và ngoài nước tin cậy và hợp tác.
- Hy vọng với sản phẩm Chất lượng – Giá cả hợp lý – Phục vụ tận tâm với phương châm “ Khách hàng là thượng đế ” Công ty CP Truyền Thông Đại Việt sẽ làm thỏa mãn sự kỳ vọng của Qúy khách hàng.
Sản phẩm của chúng tôi bao gồm:
- Quay dựng phim công nghệ HD trên mọi lĩnh vực : Thương mại, Du lịch, Đầu tư, Sản xuất …
- Biên soạn, biên tập, xin cấp phép tất cả các loại Sách, Tạp chí, Bản đồ… trên mọi lĩnh vực.
- In tờ rơi, tờ gấp, Poster, Name Card, Bao bì hộp giấy, Túi xách giấy, Túi nylon,Phiếu giữ xe …
- In Catalogue, Brochure, Baner, Hiflex, Bảng hiệu hộp đèn, quảng cáo.
- In bao thư thường, bao thư cửa sổ, giấy tiêu đề, chứng chỉ, thẻ nhựa, thẻ từ….
- In menu, Oder, in thiệp mời hội nghị, thiệp mời sinh nhật, thiệp cưới ...
- In tem chống hàng giả, tem quản lý, tem nhãn, hàng hóa,….
- In hoá đơn, biên lai, Oder, cổ phiếu, hoá đơn carbonless và các ấn phẩm in ấn tài chính khác.
- Thiết kế Logo, bộ sản phẩm nhận diện thương hiệu, lịch treo tường, lịch để bàn,…
- Thiết kế gian hàng: hội chợ, triễn lãm, thực hiện các chương trình Event…
Chúng tôi xin chân thành cảm ơn sự quan tâm và hợp tác của Qúy khách hàng.
Kính chúc quý khách hàng sức khỏe – thành công và hạnh phúc!