GAPIT ★ 2.3

Hà Nội
100 - 200 nhân viên
Quảng cáo / Đối ngoại / Truyền Thông
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại GAPIT

Marketing/ Truyền thông
Buôn bán/ Kinh doanh
Tài chính - Kế toán
Công nghệ thông tin

Việc làm GAPIT

Cập nhật 16/12/2024 08:42
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty Cổ Phần Truyền Thông GAPIT
Giám đốc Kinh doanh và Tiếp thị
GAPIT 2.3★
3 đánh giá 6 việc làm 6 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Trên 60 triệu
Chức vụ: Tổng Giám Đốc/ Ptgđ/ Giám Đốc/ Pgđ
Ngày đăng tuyển: 04/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 30/11/2024
Hình thức: Giờ hành chính
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Quận 8 - TP HCM

Mô tả công việc

I. CHỨC NĂNG:

1. Chịu trách nhiệm quản lý và vận hành bộ phận Kinh doanh và Tiếp thị.

2. Xây dựng kế hoạch và triển khai thực hiện các công việc của bộ phận Kinh doanh và Tiếp thị.

II. MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

1. Lên kế hoạch tuyển chọn nhân sự, trực tiếp tham gia vào quá trình phỏng vấn, tuyển chọn nhân sự bộ phận.

2. Xây dựng quy trình làm việc, xây dựng kế hoạch đào tạo và triển khai thực hiện các khóa đào tạo quy trình, nghiệp vụ cho nhân viên bộ phận, kiểm tra và giám sát nhân viên việc tuân thủ đúng các quy trình phục vụ khách.

3. Tổ chức phân công công việc cho Phó BP, Giám sát và nhân viên trong bộ phận.

4. Kiểm tra, giám sát và đánh giá kết quả hoạt động và năng lực của các nhân viên trong bộ phận theo định kỳ.

5. Phân công, kiểm tra và giám sát việc đào tạo nghiệp vụ cho nhân viên mới.

6. Kiểm tra đồng phục, tác phong, thời gian làm việc của nhân viên bộ phận.

7. Kiểm tra nơi làm việc hàng ngày ngăn nắp và sạch sẽ.

8. Kiểm tra trang thiết máy móc, vật dụng luôn trong tình trạng sẵn sàng.

9. Xây dựng và tổ chức triển khai kế hoạch Kinh doanh và Tiếp thị theo mục tiêu chung của khách sạn.

10. Xây dựng nhận diện thương hiệu của khách sạn.

11. Xây dựng bộ hợp đồng chuẩn của khách sạn.

12. Xây dựng bộ khung giá các dịch vụ và cách bán hàng.

13. Xây dựng và phát triển mối quan hệ với các kênh phân phối

14. Tạo mối quan hệ với truyền thông, báo chí, người nổi tiếng…

15. Lên kế hoạch bán hàng nguyên năm (ngắn hạn và dài hạn).

16. Hỗ trợ phòng kinh doanh đạt được doanh số & chăm sóc khách hàng.

17. Đưa ra chính sách duy trì và phát triển nguồn khách.

18. Nắm bắt thị trường và điều chỉnh chiến lược kinh doanh phù hợp.

19. Giải quyết kịp thời những yêu cầu khó của khách, những phàn nàn mà nhân viên cấp dưới không giải quyết được, phối hợp với các bộ phận liên quan đáp ứng tốt nhất những yêu cầu của khách.

20. Thường xuyên kiểm tra nhật ký công việc của bộ phận để đảm bảo mọi hoạt động được hoàn thành đúng quy trình.

21. Kiểm tra các báo cáo về khách, tài chính và báo cáo cấp trên theo quy định.

22. Giao tiếp và ứng xử có văn hóa với khách và với tất cả thành viên trong khách sạn. Xây dựng mối quan hệ tốt đẹp với tất cả thành viên trong khách sạn.

23. Tổ chức họp định kỳ với bộ phận để triển khai công việc, thông báo những chính sách mới, truyền đạt cho nhân viên các thông tin, chủ trương và chỉ đạo của cấp trên.

24. Quản lý tốt chi phí của bộ phận và nhắc nhở nhân viên có ý thức tiết kiệm.

25. Tuân thủ và nhắc nhở nhân viên tuân thủ nội quy, quy định của Khách sạn.

26. Tham gia các cuộc họp giao ban hàng tuần và các cuộc họp khác theo yêu cầu của Chủ đầu tư.

27. Tham gia các khóa đào tạo do Chủ đầu tư tổ chức.

28. Báo cáo các hoạt động của bộ phận cho Chủ đầu tư theo quy định.

29. Thực hiện các công việc khác khi được Chủ đầu tư yêu cầu.

Quyền lợi được hưởng

Lương thưởng hấp dẫn, phù hợp với năng lực và kinh nghiệm.

Được tham gia các chương trình đào tạo, nâng cao nghiệp vụ chuyên môn.

Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, cơ hội phát triển bản thân.

Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi theo quy định của pháp luật.

Được hưởng các chính sách ưu đãi dành cho CBNV Hệ sinh thái AB - Lê Thành:  tối đa 50% phí dịch vụ du lịch, nghỉ dưỡng, nha khoa, thẩm mỹ, mỹ phẩm, cà phê, thuê nhà,.....

Yêu cầu công việc

1. Giới tính : Nam/Nữ

2. Tuổi : 33

3. Trình độ học vấn : Đại học trở lên chuyên ngành về Kinh doanh, Marketing, chuyên ngành khác phù hợp

4. Kinh nghiệm : 05 năm ở vị trí tương đương cùng ngành nghề khách sạn

5. Yêu cầu khác

- Anh văn lưu loát, ưu tiên ngoại ngữ phụ

- Thành thạo vi tính, phần mềm quản lý khách sạn

- Trung thực, vui vẻ, năng động

- Chịu áp lực cao

- Có kỹ năng lãnh đạo

Yêu cầu hồ sơ

- CV Song Ngữ.

- Bằng cấp liên quan.

Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
100 - 200 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 9 Toà nhà Lake View, D10 Giảng Võ, quận Ba Đình

Chính thức được thành lập vào ngày 10/11/2005 cùng với sự đồng hành của Quỹ đầu tư DFJ Vinacapital từ năm 2007, trong suốt hơn 10 năm qua, GAPIT tự hào là một trong những công ty hàng đầu của Việt Nam cung cấp các nội dung, ứng dụng trên nền tảng điện thoại di động cũng như xây dựng được một đội ngũ nhân viên đam mê nghề, nhiệt huyết và chuyên nghiệp.Với tâm thế chủ động, luôn sẵn sàng đối mặt với thách thức để đạt mục tiêu cao hơn, GAPIT đã trải qua nhiều cột mốc lịch sử đáng nhớ, chứng minh được vị thế của một doanh nghiệp uy tín và nhận được sự tin tưởng của các đối tác lớn trong và ngoài nước.

 

Review GAPIT

2.3
3 review

22/11/2024
Nhân viên tại Hà Nội

Chế độ công ty rất oke so với mặt bằng chung agency

01/07/2024
Lập trình viên tại Hà Nội

HR của công ty khá thiếu kinh nghiệm và không chuyên nghiệp gì cả. Công ty không có định hướng rõ ràng trong công việc, không lộ trình nghề nghiệp cụ thể cho nhân viên.

01/08/2024
Nhân viên tại Hà Nội

Công ty hở cái là trừ lương của nhân viên. Vào đây làm là không học hỏi được gì cả, lại rước bực vào người. Công ty mỗi khi gặp vấn đề là hay đổ lỗi cho nhân viên.

Bạn làm việc tại GAPIT? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo GAPIT

GAPIT

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo